Hộp Nhựa Đựng Trái Cây 300G Chuyên Cung Cấp Vào Siêu Thị

1.030

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Công ty RVC cung cấp hộp nhựa trái cây 300g, sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chí: mẫu mã đẹp, chất lượng tốt,  giá thành rẻ. Là sản phẩm sử dụng phổ biến tại các cửa hàng trái cây hay các siêu thị lớn. 

Với cấu trúc thân và nắp liền nhau, cùng với nút bấm hai bên rất tiện lợi trong đóng gói và sử dụng. Xung quanh hộp có các đường gân tăng độ cứng cáp và chắc chắn, chịu được trọng lượng nông sản bên trong. Tăng khả năng chống va đập với các ngoại lực bên ngoài, trái cây được đảm bảo an toàn, giữ nguyên giá trị, không bị dập nát khi tới tay người dùng. 

Các lỗ nhỏ thoát khí là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng thời gian sử dụng trái cây. Lỗ nhỏ giúp quá trình thoát hơi nước dễ dàng, giải quyết được tình trạng hầm hơi, tránh tình trạng trái cây nhanh chín dẫn đến tình trạng bầm dập, hao hụt số lượng, giảm hiệu quả kinh tế của người bán. 

Hộp nhựa đựng trái cây 300g còn là công cụ để giới thiệu sản phẩm và thông tin nhà cung cấp. Màu sắc hộp nhựa trong suốt có thể nhìn thấy được trái cây bên trong, mang lại cái nhìn khách quan về chất lượng sản phẩm cho người mua. Người kinh doanh có thể in tem nhãn dán lên hộp, cũng cấp những thông tin cần thiết đến khách hàng. Người mua hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có đầy đủ nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng.

Hộp nhựa được sản xuất từ chất liệu PET trong, loại nguyên liệu an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe người sử dụng. Hộp có độ sáng bóng, cứng cáp, mẫu mã sang trọng, nâng tầm giá trị nông sản, phù hợp cho nhu cầu biếu tặng.

Mua hộp nhựa đựng hoa quả 300g ở đâu?

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975663984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16860121
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn