Lắp Giàn Phơi Thông Minh Chung Cư Pent Studio Tây Hồ

2,1 triệu

Số 11- Trần Duy Hưng- Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội


Bạn đang sinh sống tại khu chung cư Pent Studio Tây Hồ với căn hộ được thiết kế sang trọng cùng không gian xanh, sạch, đẹp với tầm nhìn ấn tượng, mang cả không gian hướng ra Hồ Tây, sông Hồng. Diện tích các căn hộ tại Pent Studio Tây Hồ được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, nên phần sử dụng ở ban công cũng rất hợp lý.

Gia đình bạn muốn tận dụng khoảng sân nhỏ của ban công vừa để phơi đồ và trồng một vài chậu cây cảnh. Nếu ta giăng giây thông thường để phơi đồ thì khi sử dụng lại cần ghế, sào để lấy, gây khó khăn trong quá trình sử dụng đối với  người cao tuổi và trẻ nhỏ trong gia đình. Chưa kể khi gió thổi mạnh làm xô đồ vào nhau, rơi vướng vào các chậu cây làm bẩn đồ và mất mỹ quan của khu vườn nhỏ này. Với mong muốn đưa ra giải pháp tốt, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình sống tại khu chung cư Pent Studio Tây Hồ, công ty chúng tôi có cung cấp và lắp đặt các bộ sản phẩm giàn phơi thông minh với nhiều kiểu dáng - mẫu mã đẹp – bền – giá cả hợp lý.

Với bộ sản phẩm giàn phơi thông minh này, bạn sẽ tha hồ phơi đồ mà không phải lo ngại về số lượng cần phơi. Vì bộ giàn phơi có trọng tải lên tới 60 kg, và không hề chiếm diện tích ban công nhà bạn một chút nào. Khi bạn không sử dụng bạn chỉ cần quay tay quay có gắn trên bộ tời là thanh phơi sẽ dừng lại ở vị trí phù hợp theo ý của bạn. Rất dễ sử dụng nên đều phù hợp với các thành viên trong gia đình.

Hãy đến với sieuthigianphoi.com.vn quý khách sẽ có được lựa chọn hợp lý cho gia đình mình.

 

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết lắp đặt hay tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 02462921911

Hotline: 0949745111

http://sieuthigianphoi.com.vn

( Có nhân viên tư vấn, khảo sát tại nhà)

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0949 745 111
Mã số : 14998619
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn