Khóa Số Vali Tsa (Đen,Đỏ)

240.000

110A3 Tt 128C Đại La - Phường Đồng Tâm -Quận Hai Bà Trưng - Tp Hà Nội


. Khóa TSA là gì?
TSA là viết tắt của Transportation Security Administration – Tổ chức An ninh vận chuyển Hoa Kỳ. Tổ chức này quy định các hành lý cần được kiểm tra trên những chuyến bay quốc tế. Trong hiệp ước quốc tế về vận chuyển hành không cho phép nhân viên an ninh TSA có thể kiểm tra hành lý của những hành khách tham gia chuyến bay mà không cần có sự cho phép của các hành khách đó. Các hành lý có khóa sẽ bị phá, cắt ổ khóa trừ những khóa có logo Travel Sentry® được TSA cấp phép, nhân viên an ninh sẽ mở khóa kiểm tra và khóa lại mà không cần phải phá hay cắt ổ khóa.

2. Khóa TSA cần thiết như thế nào?

Khóa TSA vô cùng cần thiết cho những khách hàng tham gia những chuyến bay quốc tế. Khi bạn tham gia các chuyến bay quốc tê, điều gì xảy ra khi nhân viên an ninh các nước kiểm tra hành lý của bạn?

Nếu bạn sử dụng vali có khóa TSA (hoặc hành lý được khóa TSA) nhân viên an ninh sẽ mở hành lý của bạn kiểm tra rồi khóa lại và để lại giấy xác nhận đã kiểm tra của TSA. Nếu có xảy ra thất thoát tài sản nhân viên an ninh nước đó sẽ chịu trách nhiệm.
Ngược lại, nhân viên an ninh sẽ cắt, phá khóa để kiểm tra. Đặc biệt, nếu xảy ra thất thoát tài sản sau đó nhân viên an ninh sẽ không chịu trách nhiệm.
Hotline: 0888476848
0913611177



Bình luận

HẾT HẠN

0911 352 277
Mã số : 14573322
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn