Bán Bup Be, Búp Bê, Bup Be Barbie Made To Move - Áo Hồng Tại Hn

399.000

Số 23 Tô Vĩnh Diện, Hà Nội


Nhắc tới bup be, búp bê, bup be barbie chúng ta không thể nào không nhắc tới những em búp bê barbie duyên dáng của thương hiệu Mattel. Với hơn 63 năm hoạt động trên thị trường, bup be, búp bê, bup be barbie đã trở thành người bạn thân thiết của rất nhiều bạn nhỏ trên toàn Thế Giới. Mỗi năm 1 lần, Mattel lại cho ra mắt thị trường một dòng sản phẩm mới vừa là tri ân vừa là làm mới những sản phẩm của mình. Năm nay – 2016, đến hẹn lại lên, Mattel đưa ra sản phẩm HOT nhất của mình – dòng Barbie Made to Move. Không nằm ngoài dự đoán, các sản phẩm Made to move và đặc biệt Barbie Made To Move - Áo hồng trở thành một cơn sốt thật sự trên thị trường búp bê Barbie.

Búp bê có thể làm bất cứ điều gì

Chỉ cần bé hướng dẫn, Barbie made to move áo hồng có thể bắt chước và làm theo tất cả các hành động giống như người thật trong thực tế. Đây là một trong những điểm đặc biệt nổi bật mà hãng mattel dành riêng cho dòng sản phẩm này. Những tư thế tạo đáng đáng kinh ngạc mà Barbie có thể thực hiện như:

Đứng 1 chân và xoay tròn như một diễn viên múa balle
Cưỡi ngựa như một vận động viên chuyên nghiệp
Chơi đá bóng giống như một cầu thủ pro
Thực hiện các động tác yoga uốn cong, bắt chéo chân siêu khó

Ngoài ra, bup be, búp bê, bup be barbie made to move còn có thể lái xe đạp, chơi guitar hay biến hóa trở thành những cô nàng xinh xắn trong phong cách thời trang vô cùng sành điệu và cá tính.



Made To Move cử động linh hoạt với 22 khớp

Sở dĩ bup be, búp bê, bup be barbie có thể làm bất cứ điều gì là nhờ 22 mối nối vô cùng linh hoat. Vâng 22 khớp và các bạn không hề đọc nhầm!

Dòng Made To Move nói chung và Made To Move - Áo hồng nói riêng có số lượng khớp mở rộng khiến các fan bất ngờ. Ngoài những phần khớp thông thường – khớp gối, khớp khuỷu tay thì Made To Move còn được trang bị thêm các phần khớp ở bắp tay, khớp ngực, khớp cổ, khớp đùi, đầu gối, khớp hông cho đến cổ tay, mắt cá chân….

Nhờ sự trang bị từ đầu đến chân này mà những nàng Barbie made to move có thể cử động nghiêng đầu, nhón chân, xoay chuyển hết sức linh hoạt. Bé có thể đặt bup be, búp bê, bup be barbie ngồi ghế, điều chỉnh tư thế chạy nhảy vận động, tham gia các môn thể thao hay thậm chí tạo dáng như người tập Yoga một cách xuất sắc.

Ngoại hình xinh xắn

Cùng với số lượng full khớp thì Barbie Made To Move - Áo hồng còn sở hữu khuôn mặt và vóc dáng vô cùng xinh xắn dễ gây ấn tượng với bé. Dù không có những bộ cánh sang trọng khoác lên như những dòng Barbie khác nhưng Barbie Made To Move - Áo hồng vẫn vô cùng thu hút bởi khuôn mặt sáng bừng sức sống, đôi mắt xanh mơ mộng, mái tóc vàng óng ả và bộ trang phục thể thao tôn lên đường nét cơ thể khoẻ khoắn.

Búp bê trông thật hoàn hảo với da trắng, tóc vàng mang phong cách hiện đại. Vì vậy, không có gì khí hiểu khi Made to move áo hồng luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ các bé gái và cả người lớn.

Cơ hội cho bé vui chơi sáng tạo an toàn

Luôn là đồ chơi yêu thích của các tiểu công chúa. Búp bê Barbie còn là món đồ chơi mở ra cơ hội cho bé vui chơi sáng tạo và bộc lộ năng khiếu thời trang. Với một bé búp bê made to move, mỗi bé sẽ có nhiều cách chơi khác nhau từ tạo các tư thế tập yoga cho đến kết hợp quần áo phụ kiện để thay đổi phong cách. Chơi cùng búp bê, trẻ sẽ học được cách quan tâm, chăm sóc và chia sẻ với mọi người xung quanh. Đồng thời được bồi đắp và định hình phong cách thời trang sau này.

Bên cạnh đó, là sản phẩm mà đối tượng sử dụng nhiều nhất là trẻ nhỏ, nên các sản phẩm của thương hiệu Barbie luôn đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cho trẻ. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm để con em của mình có thể thoải mái tự do bầu bạn với nàng Barbie Made To Move - Áo hồng này mà không cần lo lắng bất kì điều gì.

Giá thành rẻ tiết kiệm tiền cho bố mẹ

Cuối cùng, một điều bất ngờ nữa mà Mattel đem đến cho người chơi và sưu tầm Barbie đó là giá cả búp bê made to move – Áo hồng cực phải chăng. Các sản phẩm Made to move được bán tại Megamart chỉ với giá chỉ từ 345.000 vnđ. So với một em barbie đủ khớp và xinh đẹp thì đây có thể coi là một mức giá quá hợp lý đối với người yêu thích Barbie.

1 Hộp Barbie Made To Move - Áo hồng bao gồm:

1 búp bê Barbie chính hãng
Barbie có 22 khớp ở cổ cánh tay, khủy tay, cổ tay, thân, hông, đùi, đầu gối và mắt cá chân.
1 bộ trang phục tập thể dục áo hồng, quần đen cạp cao kiểu dáng đẹp hoàn hảo và hiện đại
Tùy vào cách điều chỉnh tạo dáng mà búp bê có thể cưỡi ngựa, đạp xe, chơi đàn, uốn cong tập thể dục

Lưu ý:

Búp bê Barbie không thể đứng một mình. Màu sắc và phụ kiện có thể thay đổi
Dành cho bé từ 3 tuổi trở lên


Bình luận

HẾT HẠN

0904 528 848
Mã số : 14479769
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn