Bán Bup Be, Búp Bê, Bup Be Barbie Style Nikki - Áo Jean Tại Hà Nội

625.000

Hà Nội


Tháng 9 vừa qua, hãng sản xuất búp bê , bup be Barbie nổi tiếng thế giới Mattel đã cho ra đời sản phẩm Barbie Style Nikki - Áo Jean, đón nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bé gái và cả các bậc phụ huynh. Búp bê , bup be Barbie Style Nikki - Áo Jean – cô nàng xinh đẹp, sở hữu một guu thời trang đẳng cấp và luôn tự tin sải bước trên mọi con đường. Khác biệt với bao cô nàng Barbie khác, Barbie Style Nikki - Áo Jean có khớp nối tại vị trí mắt cá chân, vì vậy mà cô luôn hãnh diện trước mỗi bước đi đầy vẻ chuyên nghiệp của mình.

Cha mẹ nhanh tay rinh ngay bộ sản phẩm búp bê , bup be Barbie Style Nikki - Áo Jean cho gái yêu chơi đùa và phát triển guu thời trang một cách tốt nhất.

Cô nàng Barbie trẻ trung xinh đẹp

Búp bê , bup be Barbie có khuôn mặt xinh đẹp, tươi tắn luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các bé khi chọn mua búp bê. Barbie Style Nikki - Áo Jean sở hữu một khuôn mặt góc cạnh với nụ cười tươi cùng hàm răng đều, trắng bóng; miệng xinh và đôi môi hồng cuốn hút. Cô nàng có đôi mắt sáng, đặc biệt là cặp mi dài cong vút khiến nhiều người phải ghen tị.

Bồng bềnh và óng mượt – mái tóc của Barbie Style Nikki - Áo Jean mang đến sự trẻ trung tươi mới, tràn ngập sức sống. Các bé chắc chắn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên trước vẻ đẹp tuyệt vời này của cô nàng.




Không mang trên mình những chiếc đầm, chiếc váy xoè công chúa, dịu dàng, Barbie Style Nikki - Áo Jean sở hữu phong cách thời trang năng động, khoẻ khắn nhưng vẫn đậm chất hiện đại và luôn thể hiện được guu thời trang đẳng cấp của mình.

Cô mang 1 chiếc quần loang sáng màu nổi bật, toát lên được vẻ đẹp của đôi chân thẳng, thon dài. Áo Jean cộc khoác ngoài không cúc để hở phần áo hồng mỏng phía trong, thể hiện rõ sự năng động, cá tính. Đi cùng với bộ trang phục là những phụ kiện bắt mắt: 1 chiếc vòng cổ, 1 chiếc vòng tay, khoác túi xách cùng màu hồng với áo và đeo thêm đôi giày đen cao cổ cực chất, thu hút mọi ánh nhìn.


Barbie Style Nikki - Áo Jean được thiết kế với nhiều khớp nối giúp cô nàng cử động linh hoạt trong nhiều tư thế, kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt, với khớp nối tại vị trí mắt cá chân, khác biệt với những mẫu búp bê khác, Barbie Style Nikki - Áo Jean có thể sải bước trên nhiều cung đường, đặt chân thoải mái trên đôi giày cao gót và tự tin chuyên nghiệp trong từng bước đi.

Để Barbie tận dụng lợi thế của mình một cách tốt nhất, ngoài đôi giày đen cao cổ, bộ sản phẩm còn có thêm đôi giày cao gót màu trắng phá cách, phù hợp với cả bộ trang phục cô nàng đang mặc.


Bộ đồ chơi Barbie Style Nikki - Áo Jean được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo sức khoẻ cho bé khi chơi.

Đây là bộ sản phẩm dành cho các bé gái từ 5 tuổi trở lên, các bé sẽ có những giờ phút vui chơi tuyệt vời bên cô nàng Barbie Style Nikki - Áo Jean xinh xắn. Hơn nữa, qua việc chăm sóc Barbie, điều khiển các hành động, cử chỉ của cô nàng, thay trang phục, phụ kiện cho búp bê, các bé sẽ phát triển được khả năng tư duy sáng tạo của bản thân cũng như định hình được guu thời trang của bản thân trong tương lai.


Chi tiết bộ sản phẩm Barbie Style Nikki - Áo Jean

1 búp bê Barbie chính hãng.
Bộ trang phục năng động: Áo Jean cộc cá tính khoác ngoài, áo hồng mỏng mặc trong, quần loang sáng màu nổi bật.
Bộ phụ kiện đi kèm: 1 chiếc vòng cổ, 1 chiếc vòng tay, túi xách hồng và đôi giày cao cổ màu đen.
1 đôi giày cao gót màu trắng thiết kế phá cách.
Bộ sản phẩm được đựng gọn gàng trong hộp nhựa cẩn thận.


Bình luận

HẾT HẠN

0904 528 848
Mã số : 14625147
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn