Bán Các Loại Đĩa Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Em: Baby Eisntein, Brainy Baby, Bé Yêu Biết Đọc...

Liên hệ

57 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội


Chào cả nhà,


Đĩa nhà mình đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, rất cảm ơn cả nhà đã ủng hộ nhà mình thời gian qua. Mình cung cấp những loại đĩa phát triển trí não, đĩa giáo dục dành cho bé rất bổ ích và lý thú. Đĩa đảm bảo độ nét, chất lượng cao, nhãn đĩa hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc đẹp, đĩa mua bảo hành 1 tuần đổi lại. Giá 10 - 15k/ DVD.

Hiện tại bên mình đang có chương trình khuyến mại chào đón Tết Trung Thu, áp dụng từ ngày 19-7 đến 2/9 cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Gói khuyến mại như sau:

1. Mua 1 bộ đĩa Baby einstein 5 DVD trị giá 75.000 được tặng 1 DVD bài hát tiếng anh gồm 20 bài hát quen thuộc trị giá 15.000( ABC song, Mc Donald, Bingo, Little star, Happy birthday, ....)

http://www.youtube.com/watch?v=FG6GXdUOR_Y&list=TL4dpH0-0RNX0

2. Mua 1 bộ học tiếng anh Magic english được tặng bộ 2 DVD Chuyện đạo đức trị giá 30.000 (gồm 20 câu chuyện giáo dục về nhân cách, ứng xử...)

http://www.youtube.com/watch?v=XNaFjM6seoA

http://www.youtube.com/watch?v=IFdhuhDNxFk

3. 250k trọn 5 bộ đĩa: Baby einstein, magic englich, brainy baby, bé yêu biết đọc tv, Zippy and me. Các mẹ sẽ tiết kiệm được 50k so với mua lẻ đấy ah.
 


Cả nhà có thể vào website : http://stech.com.vn để xem thêm sản phẩm

Mình chuyển hàng đi toàn quốcnội thành Hà Nội ship 20k, ngoại tình tùy trọng lượng hàng ah. 

Liên hệ với mình: 0982988804 - 0946868203, yahoo: thuhuyen142, stechpc, hoặc gửi email về dc:thuhuyen142@gmail.com


********** DVD phát triển trí não, DVD học tiếng việt, học toán, học tiếng anh, DVD phim ảnh, hoạt hình, ca nhạc....


* Chú ý: M có bán hộp đựng đĩa (5k/hộp đựng được 2 DVD), in bìa đẹp, và ví đựng đĩa 25k/chiếc đựng được 32 DVD.


****Bộ đĩa ĐẶC BIỆT danh cho trẻ từ 3 - 8 tuổi: Phần mềm KIDSMART

Đây là phần mềm của Mỹ, nổi tiếng trên toàn thế giới, đã được Việt Nam mua bản quyền lồng tiếng Việt, được sử dụng nhiều tại các trường mầm non quốc tế, mầm non chất lượng cao, nhằm phát huy tốt nhất khả năng tư duy logic, tư duy toán học, tư duy khoa học và dạy bé làm quen với chữ cái, ghép vần...
Phần mềm kidsmart gồm 5 nội dung: Ngôi nhà Toán học, Ngôi nhà Khoa học, Ngôi nhà Không gian và thời gian, Ngôi nhà sách và Những đồ vật biết nghĩ vô cùng hữu ích và hấp dẫn trẻ nhỏ.
Kidsmart là sản phẩm của Tập đoàn Riverdeep (Mỹ) với phiên bản tiếng Việt và Anh đã được IBM chọn đưa vào 82 trường mầm non ở 30 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là phương pháp mới đem lại hiệu quả cao. rất cần thiết cho các trường Mẫu Giáo, Mầm Non và các Phụ Huynh.
Bộ sản phẩm gói gọn trong 1 CD 5 phần, giá đã được IBM hỗ trợ: 199.000 đồng. Nhân dịp tết giảm còn 150.0000.



Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

A. DVD PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO

TN01. Bộ DVD Baby Einstein – trọn bộ 26 tập – 5 DVD file nén chuẩn HD – giá 75k

 

Baby Enstein là bộ sách phim giáo dục lôi cuốn và kích thích dành cho trẻ (từ 6 tháng – 5 tuổi) khám phá thế giới thông qua các đồ chơi bắt mắt, đơn giản, đồ vật, động vật, sinh vật... mà các bé nhìn thấy hàng ngày như: quả táo, cái chén, chiếc mũ, con cá, cây cỏ…Đĩa phim này được xây dựng với sự hợp tác của bác sĩ Kenvin Nugent – Giám đốc học viện Brazelton, Bệnh viện trẻ em Boston (Mỹ) và Trường đại học Harvard cùng nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực âm nhạc, y tế.... Bộ sách phim này sẽ giúp trẻ cách tiếp cận với thế giới một cách rất khoa học, logic. Âm nhạc, màu sắc, đồ vật, thơ ca, thế giới động vật quanh bé, phương tiện giao thông.... hình ảnh minh hoạ sinh động, âm thanh tràn ngập những bản giao hưởng nổi tiếng của Bach, Mozart, Braham, Chopin....Những cô bé cậu bé xinh xắn cùng những con rối ngộ nghĩnh thể hiện sách phim rất sinh động. Đây là bộ đĩa được đánh giá cao trên các diễn đàn cha mẹ và bé trên toàn thế giới, phù hợp với bé.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN02. Brainy Baby là bộ đĩa Video (DVD) có tính giáo dục cao – 3 DVD nén chuẩn HD– 45k

Khác với bộ Baby Einstein nhằm cung cấp cho bé và các bậc cha mẹ những kiến thức về thế giới cuộc sống sinh động một cách phong phú, Brainy Baby hướng tối phát triển những yếu tố bên trong của bé, giúp bé làm quen với con chữ, con số, màu sắc, hình khối. Bộ đĩa được thiết kế rất chu đáo cho lứa tuổi từ 1 đến 5 tuổi, nhưng với những em nhỏ Việt Nam chúng ta có thể xem ở độ tuổi muộn hơn.
Một phần quan trọng trong bộ đĩa Brainy baby là bộ Left Brain và Right Brain, bộ đĩa kích thích sự phát triển của não trái và não phải của bé, nơi điều tiết sự phát triển về khả năng tư duy và cảm nhận nghệ thuật sáng tạo của bé.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!


TN03. Bộ Bé yêu biết đọc – 2 DVD tiếng Việt– 25k và 6 DVD tiếng Anh 75k đủ 6 phần nguyên bản 

Những bằng chứng khoa học cho thấy rằng tập đọc ngay từ giai đoạn thơ ấu sẽ dễ dàng hơn nhiều so với bất kỳ giai đoạn nào khác. Điều kỳ diệu của tập đọc là nó liên quan trực tiếp đến những thành công trong tương lai của trẻ. GS - TS Robert C. Titzer, giáo sư hàng đầu của Mỹ trong nghiên cứu về đề tài học đọc của trẻ nhỏ, lần đầu tiên trên thế giới đã sáng tạo ra bộ băng hình tập đọc dành cho trẻ từ 0 - 3 tuổi. Bộ băng hình chứa đựng những thông tin về việc bé của bạn có thể bắt đầu tập đọc khi chỉ mới 6 tháng tuổi. Việc học đọc này sử dụng phương pháp kích thích đa giác quan giúp bé tiếp cận với ngôn ngữ, từ đó phát triển trí não.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN04. Bác sĩ Thỏ dạy đánh răng – 1 DVD – 12k

Đĩa là một bài học lý thú với các nhân vật hoạt hình, có bác sĩ Thỏ sẽ dạy bé cách đánh răng và những tác dụng của việc bé chăm đánh răng. Đĩa vui nhộn, hấp dẫn, và giúp bé dễ dàng làm quen với việc đánh răng.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

[B][COLOR="#FF0000"]TN05. DVD Classical Baby Music show - 3 DVD - 40k

HBO Present đã cho xuất bản 3 DVD nói về 3 lĩnh vực khác nhau : Âm Nhạc, hội họa và nhảy múa .3 yếu tố chính tác động mạnh nhất đến quá trình hoạt động và phát triển của các bé. Classical Baby đã gây một tiếng vang lớn trong vấn đề giáo dục trẻ và đã được nhiều bậc bố mẹ tin dùng .


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN06. Bộ DVD Baby Signing Time – 4 DVD nén – 70k

Bộ đĩa được rất nhiều nhà sư phạm, bác sỹ khoa nhi, bác sỹ chuyên khoa ngôn ngữ, các trường công lập, các trung tâm trông giữ trẻ, các học sinh, các thư viện và các gia đình trên khắp thế giới sử dụng. Bộ này sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để có thể cung cấp cho trẻ sự lôi cuốn hấp dẫn và sự thích thú với ngôn ngữ cử chỉ.
Baby Singning Time mang đến cho con của bạn một ngày toàn nhạc bởi vì bạn có thể học các từ, ký hiệu và các bài hát cho các sự kiện sự việc trong ngày như: Rửa mặt, mặc quần áo, đi chơi, đi ngủ, và những sự kiện khác
Bộ Baby Signing Tiem là chuỗi kết hợp các bài hát hay, tranh phụ họa và những em bé đang ra ký hiệu- Dành cho trẻ từ 0-2 tuổi- ký hiệu dễ dàng và nhiều trò vui.
Baby Signing Time là bước đầu tiên quan trọng dẫn đường tới việc học từ, để hỗ trợ, củng cố cho những từ bắt đầu này và các bài hát phụ trợ.

http://thietbitruonghoc.org/San-pham/Phat-Trien-Tri-Nao/Bo-Dvd-Baby-Signing-Time-Tn06/40-365/index.aspx
Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN07. VCD dạy massage và chăm sóc trẻ sơ sinh – 12k

Hướng dẫn tắm cho bé, cách chăm sóc toàn thân cho bé mới sinh


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN08. Zippy anh me – 25k

"Zippy and Me" là bộ đĩa học tập tích cực cho trẻ em, cung cấp kiến thức cho bậc cha mẹ và những người làm công tác chăm sóc trẻ (What Parents and Caregivers Should Know). Xem đĩa, các bé sẽ thấy thích thú khi các ban nho vừa hát vừa làm những động tác theo chỉ đạo của bạn Zippy.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN09. Mozart Womb song collection (audio) – 12k

- Nhạc giao hưởng nhẹ nhàng kích thích trí thong minh của trẻ trong bụng mẹ và từ 0 đến 6 tháng
- Liên tục được đánh giá 5 sao tại Mỹ


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN10. Music for Mom & Babies - Baby Brain IQ & EQ Booster - CD Nhạc cổ điển phát triển chi số thông minh – 12k

Baby Brain IQ & EQ Booster with Mozart là đĩa nhạc cổ điển của Mozart nhằm phát triển chỉ số thông minh IQ và chỉ số cảm xúc EQ cho bé yêu


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN11. Music for Mom & Babies - Baby Einstein Musics - Bộ 10 AudioCD – 120k

Tuyển album tuyệt vời cho bé yêu ,CD nhạc cổ điển tốt nhất cho bé từ lúc chào đời và trong thời kỳ mang thai và được rất nhiều Mẹ sưu tầm.
Đêm yên tĩnh và thời gian yên tĩnh – báo hiệu giờ nghỉ ngơi sử dụng hai hoặc ba album yêu thích của trẻ. Hãy để âm nhạc đưa con bạn đến giường, đọc sách và chìm vào giấc ngủ. Đảm bảo phòng con bạn yên tĩnh và không có tivi, đài, máy tính .


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN12. Music for Mom & Babies - Ultrasound - Music for the Unborn Child - Music for the Unborn Child – 12k
Nhạc cho bà bầu và bé trong bụng mẹ 


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

TN13. DVD Wheels on the bus vui nhộn, cực hấp dẫn các bé – 12k

Đĩa nói về hành trình của các bé và các bạn động vật trên một chuyến xe bus, với hình thù xe rất đẹp, màu sắc sống động, nhạc vui nhộn, dễ nghe. Trong hành trình các bé được gặp nhiều tình huống diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. 


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

B. DVD GIÁO DỤC


Bộ đĩa học tiếng anh cho bé Letgo – 6 VCD – 75k

Dành cho các bé mẫu giáo và học sinh tiểu học. 
Giúp bé làm quen với những từ tiếng anh đơn giản, thông dụng, các bài hội thoại thường ngày. Phần mềm học tiện dụng, dễ học, có thêt xem trên đầu đĩa.
Đây là bộ đĩa rất lý thú, bổ ích và được nhiều cha mẹ lựa chọn.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Bộ đĩa học tiếng anh qua phim hoạt hình Magic English được các bé rất ưa thích – 32 tập- 8 DVD file nén chuẩn HD - 120k

WaltDisney Magic English là một chương trình dạy tiếng Anh cho thiếu nhi khi các cháu bắt đầu hiểu và yêu thích phim hoạt hình. Bộ sách WaltDisney Magic English truyền tải lượng tiếng Anh bằng hình ảnh thông qua các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh của Walt Disney: vịt Donald, chuột Mickey…, các bài hát được sản xuất bởi hãng phim hoạt hình nỗi tiếng Disney.
Đây là chương trình sử dụng vốn từ vựng đơn giản, giúp cho bé làm quen dần với tiếng Anh từ khi còn nhỏ với các bài học về chào hỏi & gia đình. (rất thích hợp cho trẻ tư 2 đến 8 tuổi) 


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD02. Gogo''s Adventure with English – 3 DVD – 40k

Là đĩa dạy tiếng Anh cho bé thông qua các chuyến phiêu lưu của chú rồng nhỏ nhiều phép thuật tên là Gogo với bạn bè của chú 

Với những đoạn phim hoạt hình nhiều màu sắc và âm thanh của trẻ thơ, GOGO mang đến cho các bạn nhỏ rất nhiều từ mới nhưng đơn giản, dễ nhớ, tạo phản xạ tốt cho trẻ, lôi cuốn trẻ đi từ những trò chơi này tới các cuộc phiêu lưu khác. Đây là chương trình khá hay dành cho trẻ từ 3 - 9 tuổi, chắc chắn trẻ sẽ thích ngay từ đoạn phim đầu tiên. Chất lượng hình ảnh, âm thanh đẹp và rõ nét.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Playschool - Chương trình giáo dục tuyệt vời dành cho trẻ trước tuổi đến trường - 9 dvd – 110k

Playschool là một chương trình giáo dục tuyệt vời của Úc dành cho trẻ em trước tuổi đến trường. Đây là series video vô cùng sôi động và vui nhộn, Playschool ra đời nhằm khuyến khích trẻ em khám phá, suy nghĩ, cảm nhận và tưởng tượng. Mỗi video là một chủ đề khác nhau mà ở đó các em được giới thiệu ý tưởng của các trò chơi, được tham gia thực hiện những thứ dễ làm. Với bố cục rõ ràng và chặt chẽ, Playschool sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi thú vị với nhiều chuyên mục hấp dẫn như: Các câu chuyện về động vật, cây cỏ, côn trùng, nhiều bài hát hay (cũ và mới) và nhiều hoạt động ngoại khóa khác. Playschool đã dành được thành công ở nhiều nước trên thế giới


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD04. Play Along – Bộ đĩa học tiếng Anh tuyệt vời dành cho trẻ từ 1- 3 tuổi – 3 đĩa – 40k

Với bộ đĩa này, các em nhỏ sẽ được đắm mình trong những ca khúc tiếng Anh vui nhộn và hào hứng suốt cả ngày. Không giống như những chương trình Anh ngữ khác, series Play Along! giúp trẻ học được rất nhiều từ, câu tiếng Anh qua những ca khúc, điệu nhảy. Bằng sự kết hợp tinh túy giữa nhân vật hoạt hình và diễn hoạt thật cùng với âm nhạc và ca khúc vui nhộn, ngộ nghĩnh video giúp các em vừa có thể giải trí, vui đùa vừa học được rất nhiều từ tiếng Anh liên quan đến cuộc sống xung quanh. Trân trọng giới thiệu bộ DVD Video này cùng quý phụ huynh.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD05. Fun with English – 5 DVD - 60k

Đây là bộ gồm 5 DVD giúp cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 8 học tiếng Anh. Bộ sách đĩa này là một chương trình hay, gồm nhiều tình tiết và chủ đề vui nhộn, được kết hợp khéo léo giữa việc chơi và học làm cho các bé tiếp thu kiến thức tiếng Anh một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Trong bộ đĩa này, các bé sẽ được hướng dẫn cách đánh vần và đọc các ký tự tiếng Anh, xen vào đó là những bài hát liên quan đến các ký tự mà bé vừa học, điều này sẽ tạo ra một hiệu ứng rất tốt cho sự tiếp thu kiến thức và khơi dậy tiềm năng tư duy của trẻ. 


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD06. DISNEY’S WORLD OF ENGLISH (world family – có sách học online) - 120.000/10 VCD(có tài liệu online để học cùng
)

Disney’s World of English là bộ phim học tiếng Anh thông qua các tình huống thực tế như: Trong lớp học, một buổi pic níc, trong một trang trại, khi tham gia giao thông … Trong bộ phim này ngoài sự có mặt của các nhân vật hoạt hình còn có sự tham gia của các bạn nhỏ tinh nghịch, xinh xắn nên rất hấp dẫn với trẻ. 
Disney’s World of English được thiết kế để tối đa hóa khả năng học của trẻ thông qua các công cụ cần thiết để xây dựng vốn từ vựng tiếng Anh của các em. Khóa học này được áp dựng lý thuyết đã được chứng minh rằng trẻ em càng sớm học một ngọai ngữ bao nhiêu, thì khả năng chúng nhận biết và nói ngôn ngữ đó mà không bị pha ngữ giọng. Các nghiên cứu cho thấy học ngọai ngữ sớm làm tăng cơ hội thành công cho trẻ trong mọi lĩnh vực
Chúng tôi xin trân trọng giới thiệ bộ Disney’s World of English gồm 12 phần được gói gọn trong 10 VCD


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!


GD07. Word World – 150k - 12DVD


Là một chương trình giúp bé yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & viết – 12 DVD 
Word World là một chương trình giúp bé yêu học tập các từ tiếng Anh từ đơn giản về các đồ vật , con vật xung quang Bé . 
Chương trình chủ yếu tập chung vào vấn đề dạy Bé đọc & viết
1.Happy Birthday, Dog!
2.There''s an Ant in Every Giant
3.Rocket to the Moon / The Birds
4.The Mystery of the Disappearing Pie
5.Sh-Sh-Shark! / Dog Wants to Play Ball
6.Pies, Pies, Pies! / Waterlogged!
7.Dog''s Camping Trip / V is for Vacation
8. Snug as a Bug / Nightlight
9. Duck''s First Sleepover / One Hat Fits All
10. Dancing Dog / Pig''s Big Moonlight Feast
11. Boppin'' with the Bug Band / Shuffleword
12. W Drought / Princess Sheep
13. Radio Read-A-Thon / Robots to the Rescue!
14. Pl-Pl-Plane! / Mail Mix-Up
15. Pig''s Present / Tick Tock Space Clock
16. Castles in the Sea / Get Your Coat
17. Superhero Sheep / Pirate Ship
18. Playing Spies / Wee Little Whale
19. The Race to the Mystery Island / A Star is Born
20. Back on Track / The Rainbow Birthday Cake
21. Bit By Bit / Ride ''em, Cowbear!
22. Play Ball!
23. Flying Ant
24. Catch That C! 


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!


Phonic Kids – 200k – 10 DVD


Là một chương trình giúp bé yêu từ vựng Tiếng Anh đọc & Tiếng Anh là một ngôn ngữ giao tiếp, do đó việc phát âm chuẩn các từ, câu trong ngôn ngữ này là một điều vô cùng quan trọng, vì nó giúp người nghe hiểu đúng vấn đề mà người nói muốn truyền đạt. Ở tiếng Việt, ta hay phát âm theo kiểu nhấn mạnh ngữ điệu để thay đổi ý nghĩa của một từ, nhưng tiếng Anh thì khác, họ thường sử dụng âm gió để phân biệt ý nghĩa của từ. Hơn nữa, tiếng Anh là một ngôn ngữ chính thống do đó nó cũng có những quy tắc viết và phát âm riêng... Trên đây chỉ là một số những chức năng chính của bộ DVD Video "Phonics Kids" có thể mang lại cho các bạn nhỏ. Ở Series này, các em sẽ được hướng dẫn cách học tất cả các vần trong tiếng Anh, từ những kiến thức thu được, các em sẽ dễ dàng đọc tất cả các từ trong tiếng Anh một cách chuẩn xác mà không cần dùng đến bất kỳ một từ điển phiên âm nào. Mỗi vần, mỗi câu đều được minh họa và giải thích bằng những hình ảnh rất cụ thể và sinh động, giúp các em hiểu ngay ra ý nghĩa của từ mà không cần giải thích thêm bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào
Ngoài việc học vần, các em còn được tìm hiểu các từ, câu liên quan đến vần vừa học. Mỗi vần, câu đều được phổ thành "nhịp điệu" và minh họa bằng hình ảnh rất rõ ràng, tường minh, giúp các em dễ nhớ và liên kết ngay đến ý nghĩa của từ, câu. Sau khi học vần, các em còn được hướng dẫn học các bài hát tiếng Anh liên quan đến một số vần được học. Điều này sẽ giúp tiếng Anh thấm sâu hơn vào tâm tưởng các em. Do DVD Video hoàn toàn xây dựng trên nền hoạt hình và có nhạc đệm hay, vui nhộn nên sẽ giúp vừa học vừa thư giãn, vì thế nó hoàn toàn không gây bất kỳ một áp lực nào cho các em khi học. 
Series "Phonics Kids" có tổng cộng 10 đĩa, thông tin cụ thể như sau: 
- Các đĩa từ 1 - 9 là DVD Video có độ nét cao, âm thanh sống động được sử dụng để trình chiếu trên bất kỳ một thiết bị nào có hỗ trợ DVD. 
- Đĩa số 10 là Ebook chứa hai quyển sách rất quan trọng kèm với bộ DVD này, trong đó một cuốn là từ điển (English Vocabulary - Phonics Picture Dictionary - 216 Pages), có độ dầy 216 trang chứa tất cả các vần trong tiếng Anh. Cuốn thứ hai là Ebook chứa tất cả các âm, vần và câu trong bộ DVD Video, dầy 355 trang (The Complete Book of Phonics). Tất cả các Ebooks đều có hình ảnh minh họa rõ ràng, sắc nét và có phần giúp các em tập viết, tô theo mẫu điều này sẽ giúp cải thiện được đáng kể kỹ năng viết. Quý phụ huynh có thể in Ebook này ra giấy để cho các cháu tự luyện thêm. 


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!


GD09. Leap Frog Learning - Bé học tiếng anh cùng chú ẾCh xanh - 90k – 7 DVD


LeapFrog là một bộ DVD rất dễ thương do Porchlight Entertainment and Warner Home Video sản xuất năm 2003-2005, dạy trẻ về chữ cái, cách phát âm chữ cái, phát âm từ và các con số. Chương trình được thiết kế định hướng cho trẻ từ 2-6 tuổi, bao gồm 6 DVD: 
DVD 1: Leap Frog - Letter Factory
Trong đĩa phim vui nhộn trong serie LeapFrog nổi tiếng này, Giáo sư Quigley, Leap, Lily và Tad tới Nhà máy Chữ cái thần bí, nơi những đống âm lộn xộn được sắp xếp thành các chữ một cách kì diệu. Định hướng cho trẻ từ 2-5 tuổi, “Nhà máy Chữ cái” dạy chữ cái, phát âm và kĩ năng nghe.

DVD 2: Leap Frog - Talking Words Factory 2 - Code Word Caper
“Giải đoán mật mã” giới thiệu với trẻ những bài học về phát âm nâng cao thông qua những câu chuyện và bài hát sôi nổi về các qui tắc cấu tạo từ. Trong câu chuyện, Leap, Lily và Tad được mời tới Tổ hợp Từ ghép khi Mr. Websley vô tình bị “Chiếc máy Im lặng E” làm mất tiếng. Được hướng dẫn bới “Thiết bị Giáo sư Vắng mặt”, các bạn nhỏ phải học cách ghép từ phúc hợp và quyết định mã cần thiết để lấy lại được tiếng nói cho Mr. Websley. Qua câu chuyện, trẻ sẽ học được các khái niệm từ sau:
1. E im lặng
2. Nguyên âm dài
3. Chuỗi các phụ âm
4. Chuỗi các nguyên âm
5. Cấu tạo từ

“Code Word Caper” dạy trẻ về các khái niệm trên một cách rõ ràng và đơn giản. Trong đoạn video đưa ra những nguyên tác phát âm, bao gồm những bài hát về các quy tắc đó để giúp trẻ nhớ quy tắc và cách sử dụng chúng. Các khái niệm được minh họa trong các từ màu sáng với chữ khổ lớn. 
DVD 3: Learn to Read at the Storybook Factory
Đọc chỉ đơn giản là ghép từ lại để kể thành câu chuyện. Khi Websley nhìn Tad và các bạn tập đọc “Ba chú heo con”, ông nhớ lại những câu truyện yêu thích thuở nhỏ và nảy ra ý tưởng giảng dạy mới – tuyển tập truyện. Ông gọi Ếch và giáo sư Quigley đến để xây nhà máy mới. Tad và các bạn bắt đầu luyện tập nghiêm túc. Vấn đề là Tad được chọn là người kể chuyện, nhưng cậu không biết phải đọc thế nào. Giáo sư Quigley và Casey thuyết phục Tad rằng cậu đã biết tất cả để trở thành người đọc thành công: cậu biết chữ và âm tạo thành Nhà máy Chữ viết, và thế là đủ để tạo ra Từ tại Nhà máy Nói chuyện. Tad học một số kĩ năng mới như những từ “lớn” ghép với nhau, và những dấu chính tả như dấu phẩy. 
Lứa tuổi 4-6 tuổi khêu gợi hứng thú đọc và kĩ năng hiểu cùng với Tad nhờ bài đọc được đưa ra ngay từ ban đầu.

DVD 4: Leap Frog - Math Circus
Chương trình giáo dục LeapFrog dạy cho trẻ chuẩn bị đến trường những nền móng cơ bản dưới hình thức vui chơi và phim hoạt hình thân thiện. Trong phim này, Gia đình Ếch hoạt hình – Leap, Lily và Tad – giới thiệu những khái niệm toán học như đếm số, cộng và trừ khi thực hiện các động tác xiếc nhào lộn. Ai có thể nghĩ rằng toán học lại vui đến vậy?
Leap, Lily và Tad tới Nhà máy Toán học, nơi giáo sư Quigley có phương pháp học toán đặc biệt cho chúng. Nhờ những người bạn của giáo sư Quigley là Quidgits, Lep, Lily và Tad biết đếm, biết các số từ 1 đến 10, và các phép cộng và trừ cơ bản. Leap và các bạn hát, trong khi giáo sư Quigley làm các động tác xiếc để nhấn mạnh sự dễ dàng của toán học. Giáo sư Quigley đóng vai quản đốc phân xưởng, các trẻ chơi các trò chơi liên quan đến toán để giúp hiểu thêm về phép cộng trừ.
Bộ phim này cho thấy số cớ ở khắp nơi và chúng hành động như các biểu tượng. Sử dụng Quidgits rất có ích vì nó giúp trẻ hình dung. Trò chơi trong đó Tad đề nghị khán giả thêm và và bớt đi từ Quidgits dễ hiểu, và điều này là cách củng cố kiến thức học được trong suốt quá trình rất tốt.

DVD 5: Leap Frog - Talking Words Factory
Trong tập phim vui nhộn của series LeapFrog rất thành công này, giáo sư Quigley, Leap, Lily và Tad làm một chuyến tham quan Nhà máy Chữ biết nói, nơi những chiếc máy khổng lồ và kỳ lạ lấy chữ và xếp nó thành các từ. Dành cho trẻ 3-6 tuổi, “Talking Words Factory” dạy nguyên âm, phụ âm, ghép từ và đánh trọng âm, và giúp trẻ xây dựng kho từ vựng của mình.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD10. Phần mềm học tiếng việt cho bé chuẩn bị vào lớp 1 và cho người nước ngoài – 60k/ 2 CD

Học vần tiếng Việt là phần mềm đầu tiên của công ty Công nghệ Tin học Nhà trường School@net cũng như của Việt Nam có chức năng hỗ trợ việc học tiếng Việt một cách hệ thống và bài bản.
Chức năng chính của phần mềm là hỗ trợ việc học tập và giảng dạy phần phát âm, ghép vần chữ cái tiếng Việt. Phần mềm nhằm vào các đối tượng lần đầu tiên học tiếng Việt. Không hạn chế cho người Việt Nam phần mềm có thể được sử dụng như một công cụ cho người nước ngoài muốn học tập và làm quen với tiếng Việt và ngôn ngữ Việt. 
Mục đích xây dựng phần mềm Học vần tiếng Việt:
- Hỗ trợ và mô phỏng việc học, viết và phát âm toàn bộ bảng 29 chữ cái tiếng Việt hiện đại theo chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo và nhà nước Việt Nam. 
- Thu âm và hỗ trợ việc học phát âm và đánh vần toàn bộ gần 200 âm vần chính của tiếng Việt dựa trên bộ sách giáo khoa tiếng Việt bậc tiểu học do Nhà xuất bản Giáo dục phát hành theo chương trình tiếng Viêt đổi mới chính thức của Bộ Giáo dục & đào tạo.
- Hỗ trợ việc học nhận biết và phát âm các thanh dấu (huyền, sắc, hỏi, ngã, nặng) trong tiếng Việt chuẩn. 
Phần mềm học tốt nhất cho trẻ từ 4, 5 tuổi sắp bước vào lớp 1 và dành cho người nước ngoài, nhằm phát âm tiếng Việt chuẩn nhất.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD11. Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em (Học tiếng Anh English Kiddies 1,2,3,4,5 ) – 5 CD - 60k 

Bộ chương trình học tiếng anh cho trẻ em, cung cấp cho các em lượng kiến thức tương đương với trình độ A. Nội dung chương trình được biên soạn dựa trên các giáo trình phổ biến : Let’s go!, Tiny Talk và Up and Away. Thật hấp dẫn với phần học nghe nói qua các phim hoạt hình được tạo hoàn toàn bằng kỹ thuật đồ hoạ ba chiều với nhiều tình tiết vui nhộn, gay cấn. Các em sẽ cùng phiêu lưu với các nhân vât hoạt hình qua các bài tập của chương trình và học nghe nói qua giọng chuẩn cảu trẻ em người Mỹ.
Chương trình dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi.
Tập 1 : Hello : Các em bắt đầu làm quen với tiếng anh qua các mẫu câu chào hỏi. Các em sẽ bắt đầu làm quen với các nhân vật chính trong phim đó là chó Sam, mèo Jim và gà Sally.Tập 2 : Let’s go! : Các em sẽ cùng đi, cùng chơi và cùng vui với các nhân vật trong phim.
Tập 3 : The Bear : Chó Bim là em của Sam xuất hiện. Các bạn của chúng ta còn làm quen với một người bạn mới là chuột Pito. Chúng rủ nhau vào rừng chơi và tình cờ gặp con Gấu to,…… Tập 4 : The Small Village : Lại thêm những người bạn mới, các bạn của chúng ta đến thăm làng Small. Ở đó, Jim và Bim đã vô tình giải thoát cho một con quái vật. Nó bắt mất Bim,….. 
Tập 5 : The Monster : Hành trình đi tìm và giảt thoát cho Bim đầy cam go, bất ngờ vã cũng cực kỳ hấp dẫn…. Tập 6 : The Stone : Chỉ vì một viên đá đặt biệt mà Sally bị bắt cóc. Các bạn ấy lại khám phá ra một lối đi bí mật rồi cùng được đại bàng đưa đến đảo Thần Thoại để tìm cây đèn thần. Tập 7 : The Myth Island : Hành trình tìm cây đèn thần trên đảo Thần Thoại cũng đầy cam, thử thách. Tập 8 : Goodbye : Các bạn của chúng ta tìm đường trở về từ dẩo Thần Thoại, Sam, Bimvà Jim chia tay Sally để về nơi khác …. Và đó cũng chính là lúc các em hoàn thành chương trình học của mình


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD12. Bé học tiếng việt – 30k 

Phần 1: Học Chữ Cái - Tập Viết
Học chữ cái.
Tập viết.
Phần 2: Học Âm Vần và Dấu Tiếng Việt
Âm vần Tiếng Việt.
Dấu Tiếng Việt.
Phần 3: Luyện Tập Âm Vần và Dấu Tiếng Việt
Tìm vị trí âm vần.
Ghép chữ tạo âm vần.
Tìm, ghép âm vần. 
Luyện trí nhớ.
Tìm từ theo âm vần.
Tìm vị trí dấu câu.
Đặt đúng vị trí dấu câu.
Phần 4: Vui Để Học
Quan sát đồ vật. 
Tìm vị trí chữ cái. 
Nhận dạng mặt chữ.
Chữ hoa chữ thường.
Săn tìm đồ vật.
Chọn đồ vật với chữ cái.
Tìm âm tiết bắt đầu.
Luyện trí nhớ.
Nghe tiếng đoán con vật.
Đố chữ


GD13. Phần mềm Cùng làm toán với Đậu Lém – 30k

Nó còn rất bé, bé bằng một học sinh lớp 1. Nó rất dễ thương và lém lỉnh. Nhưng nó không phải là một cậu bé, nó là một hạt đậu, một hạt đậu biết đi, biết nói cười và ham học hỏi. Nó được gọi là Đậu Lém.
Đậu Lém phiêu lưu qua nhiều chặng đường, gặp nhiều cảnh vật hấp dẫn và đẹp mắt. Trong cuộc phiêu lưu đầu tiên, Đậu Lém phải tìm 4 mảnh ghép bị thiếu trên một cánh cửa bí mật. Trên đường đi, Đậu Lém gặp rất nhiều người bạn, nào là lúa, giun đất, bướm, sóc, ếch, cá trê,... Đậu Lém cũng gặp cả bọn côn trùng dữ tợn như bọ xít, nhện, mối, rít,... Và cứ mỗi lần gặp gỡ như thế, Đậu Lém lại học thêm những kiến thức mới và làm nhiều bài toán. Khi đã tìm đủ 4 mảnh ghép để mở cửa, Đậu Lém cũng có đủ kiến thức của chương trình Toán lớp 1. 
Đó chính là nội dung của CD-ROM: Cuộc phiêu lưu của Đậu Lém - Toán 1, đĩa đầu tiên trong bộ chương trình Hỗ trợ giáo khoa cho học sinh tiểu học do Công ty LCKSOFT phát hành. Kiến thức toán lớp 1 sẽ được các em tiếp thu một cách dễ dàng và hứng thú qua CD-ROM này. Chương trình như một trò chơi hấp dẫn với đồ họa rực rỡ, vừa giúp các em học toán, vừa làm quen với các thao tác trên máy tính... Các em cũng sẽ cảm thấy như mình đang ở trong một bộ phim hoạt hình nhưng có thể tương tác với các nhân vật trong đó. 


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD14. Phần mềm Vui học tiếng anh – 1 CD – 30k

KIẾN THỨC – TỪ ĐIỂN
• Truyện vui song ngữ.
• Gương sáng danh nhân.
• Những từ dễ lầm lẫn khi sử dụng.
• Thơ văn Việt Nam.
• Ca dao Việt Nam.
• Các từ viết tắt tổ chức Quốc tế.
• Tài liệu tham khảo TOEFL.
• Từ điển 8000 thành ngữ (Idioms).
HỌC TIẾNG ANH QUA CÁC TRÒ CHƠI
• Đố vui từ vựng tiếng Anh.
• Đoán từ vựng tiếng Anh qua hình: 1000 hình.
• Sắp xếp đúng vị trí.
• Đố vui tiếng Anh trong tin học.
• Nghe tiếng đoán động vật: trò chơi rất lý thú.
• Xếp hình.
• Mê cung.
ÂM NHẠC
• Tra cứu 1600 lời bài hát nhạc Anh.
• Trò chơi đoán ca khúc tiếng Anh, Ca khúc hay tiếng Anh


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GD15. DVD học tiếng anh Leapfrog – 15k

Đối với các bạn nhỏ việc học hành một cách nghiêm túc để đạt đến thành quả như mong muốn là điều rất khó khăn. Hơn nữa, ở lứa tuổi từ 1 - 3, việc bắt các em chuyên tâm học tập là một điều phản khoa học và có tác dụng không tốt đến sự phát triển. Vì ở lứa tuổi này, các em rất ham chơi, yêu thích sự khám phá.
Những ấn phẩm dành cho các em nhỏ trong độ tuổi này thường mang đậm chất hoạt hình, nhiều màu sắc, sinh động và vui nhộn. Những đặc điểm tuyệt vời này sẽ giúp bé nhanh chóng trở nên hoạt bát, tạo cho bé môi trường để phát triển trí não để từ giúp các em phát triển một cách toàn diện.
LeapFrog: Sing and Learn With Us! là một ấn phẩm như vậy. Bởi tại đây, các em sẽ được hòa mình trong nhiều giai điệu vui nhộn, sôi động. Được học các ký tự trong bảng chữ cái Alphabet, được gợi ý các từ tiếng Anh đơn giản, được vui đùa và ca hát cùng bạn ếch và nhiều nhân vật hoạt hình khác.
Video là sự tổng hợp giữa việc vui chơi, ca hát và học hành, chúng tôi hy vọng, video sẽ mang lại cho các em những phút giây vui học bổ ích. Trân trọng giới thiệu cùng quý phụ huynh.

DVD Quà tặng cuộc sống – 15k

Đây là một chương trình truyền hình bổ ích dành cho các em nhỏ thậm chí cả người lớn. Chương trình bao gồm những bộ phim hoạt hình ngắn dạy về cách sống, cách làm người, cách dạy dỗ con trẻ. Quà tặng cuộc sống rất được các bạn nhỏ và nhiều bậc cha mẹ yêu thích.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Phần mềm Bút chì thông minh


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

C. DVD GIẢI TRÍ, HỌC HÁT TIẾNG ANH

GT00. Em yêu Aerobic - 1 DVD - 15k

DVD Em yêu Aerobic tập hợp những bài aerobic với những động tác cơ bản dễ tập - dễ nhớ, hãy trao cho bé sự năng động - tự tin cùng với nhóm ABC nhí; không khí sôi động, giúp các em tự tin, năng động và khỏe hơn.

bum gồm có 3 bài tập:

Bài tập 1: Nắng sớm
Tác giả: Hàn Ngọc Bích
Thể hiện ca khúc: Tiên Đan

Bài tập 2: Trời nắng trời mưa
Tác giả: Đặng Nhất Mai
Thể hiện ca khúc: Đồng Ân

Bài tập 3: Con cào cào
Tác giả: Khánh Vinh
Thể hiện ca khúc: Tiên Đan-Đồng Ân



Truyện cổ tích đọc cho baby ( Đĩa truyện DVD Audio rất hay ) gồm 60 truyện cổ tích. – 15k

Các ông bố, bà mẹ bây giờ không phải ngồi hàng giờ kể truyện cổ tích cho bé yêu của mình nữa.Mà chỉ cần bạn có một DVD duy nhất trong nhà thì mọi đáp ứng yêu cầu về những câu truyện mà bé yêu thích, hãy dành cho bé yêu của bạn một khung trời tuổi thơ với các câu truyện cổ tích truyền thống cùng những bài thơ ngộ nghĩnh để các cháu phát triển đầy đủ thể chất và tâm hồn nhu: 1. Nhổ củ cải/2. Chú vịt xám/3. Chú thỏ tinh khôn/4. Bác gấu đen và hai chú thỏ/5. Giọng hát chim sơn ca/6. Hoa mào gà/7. Đôi bạn tốt/8. Cóc kiện trời/…


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GT01B - Chuyện cổ tích có hình - 30k/ 2 DVD

Gồm 20 câu chuyện có hình ảnh sinh động, gồm những câu chuyện quen thuộc:


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GT01B - Bộ chuyện giáo dục - 30k/ 2 DVD

Những câu chuyện , những bài học đạo đức đầu tiên dành cho trẻ:


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GT02. DVD Karaoke Hay & Khó Tìm : Con Cò Bé Bé - Với Tiếng Hat Bé Xuân Mai 1&2 – 25k


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GT03. Karaokes children song – 25k

Bộ DVD, giúp các em vừa hát vừa học tiếng anh. VD: The song of ABC, Happy birthday, Bingo, Five litte ducks, Baa Baa black sheep, Are you sleeping?, Old macdonald..


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

25DVD bai hat tieng Anh kid’s song – 30k

Là bộ đĩa tiếng anh gồm các bài hát tiếng hay hay chọn lọc cho các bé, được các mẹ yêu cầu. Đĩa cực kỳ lý thú dành cho các bé.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Baby Songs - ABC, 123, Colors & Shapes – 12k 

DVD tiếng Anh tuyệt vời dành cho các bé, không chỉ được làm quen với tiếng Anh các bé còn được làm quen với các con số, các hình khối, màu sắc ... Đây là một chương trình giáo dục tuyệt vời dành cho các bé trước tuổi đến trường.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Những cuộc phưu lưu của chú gấu Pooh

Chú gấu Pooh đáng yêu của nhà văn A. A. Milne từ lâu đã trở thành nhân vật quen thuộc, một người bạn của tất cả trẻ em và rất nhiều người lớn trên thế giới khi hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu chuyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này trở thành một trong những thành công lớn trên toàn thế giới của Walt Disney.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GT07. Bé yêu động vật – 12k

Nội dung là bé sẽ được thấy các con vật thân thuộc mà bé hay thấy ở thảo cầm viên. Bé sẽ được học qua những tình huống, những câu hỏi buộc bé phải động não suy nghĩ tìm câu trả lời trong thời gian nhất định. Qua đó bé sẽ hiểu hơn về thế giới động vật, cách sinh sống và các chức năng cơ thể của động vật


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

New Mc. Donald''s Farm nói về cuộc sống nông thôn – 6 đĩa – 75k

Giới thiệu cho bé về các lạo cây trái, thú vật và cuộc sống bình thường trong nông trại của cụ mc Donald với chú lợn, chú bò, chú vịt và nhiều con vật quen thuộc khác, cùng đó là những bài hát, những bản nhạc vui nhộn đã trở nên rất quen thuộc với các em nhỏ ở Việt Nam.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GT09. Shaun The Sheep ! ( Những chú cừu Thông Minh - Hoạt hình 3D vui nhộn dành cho Bé)- 2 DVD file nén chuẩn HD – 30k

Phim mô tả một nông trại nhỏ mà ở đó có một chủ nông trại, một chú chó chăn cừu, một đàn cừu và 3 con heo. Hàng ngày, ông chủ lo loay hoay với công việc vặt trong nhà thì có chó nhà ta đã lo điểm danh và lên kế hoạch quản lý đàn cừu. Những con cừu là nguyên nhân mọi câu chuyện. Nào là xung đột với 3 con heo, nào là nghịch ngợm với máy phát nhạc, nào là ăn cắp mấy trái táo...


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Tom và Jerry ( Bộ cực đầy đủ 20DV) - Món Qùa Ý Nghĩa Dành Cho Bé Yêu - 250k


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Trọn Bộ Hoạt Hình Đôrêmon - Chú Mèo Máy Thông Minh ( 21 Tập Phim Dài Có Thuyết Minh Tiếng Viêt ,30 Tập Phim Ngắn Có Phụ Đề Việt) – 25 DVD - 300k


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Phineas và Ferb - Trọn bộ 9 DVD – 110k

Là một bộ phim hoạt hình nhiều tập của Walt Disney Pictures kể về hai anh em Phineas và Ferb có những sáng chế và phát minh độc đáo trong những ngày hè .


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

GT13. Model Railroad Videos-Thomas and Friends-Season 1,2,3,4,5,6,7,8,9 - Trọn bộ 12 DVD – 150k

Những câu chuyện ngắn trong series video Thomas and Friends luôn là một trong những bài học bổ ích cho các em thiếu nhi trước giờ đi ngủ. Các nhà Xã hội học đã khảo sát ở 748 phụ huynh thì có tới 84% phụ huynh nó rằng: Các con của họ trở nên hoạt bát và năng động hơn sau khi xem video Thomas and Friends và có tới hơn 1/3 phụ huynh khảng định rằng baby của họ đã tiếp thu được nhiều đức tính tốt khi xem các series video về Thomas and Friends.
Ngoài ra, Thomas and Friends còn là một môi trường rèn luyện tiếng Anh lý tưởng cho các em thiếu nhi, bởi những câu chuyển trong series video luôn được thể hiện trong môi trường tiếng Anh chuẩn 



Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Mr Bean Hoạt Hình cho trẻ em - Trọn bộ 4DVD Hoạt Hình – 50k

Từ những câu chuyện hài hước của nhân vật Mr Bean có thật , 1 bộ phim hài của người lớn do Mỹ sx rất hay và đặc sắc đã được chuyển thể sang dạng phim hoạt hình độc đao và dí dỏm, dành cho các bé và trẻ ẹm Phim gây những tiếng cười sảng khoái với những hành động kì quặc của Mr Bean, với những tình huống, chi tiết bất ngờ của nhân vật chính....
Cái này Disney Channel chiếu, rất hay nhưng đúng là hoạt hình, dành cho lứa tuổi của các bé.


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

Hoạt hình Hãy đợi đấy trọn bộ : 60k


Kích vào ảnh để xem chi tiết!!

D. PHIM CHO BỐ MẸ

Trọn bộ 5 phần DVD phim Vượt ngục – Prison Break – 200k

5 phần gồm 80 tập, bản đẹp, chất lượng HD nên rất nét. Bộ phim đã rất nổi tiếng trên thế giới và tại Viêtn Nam nên em k quảng cáo nữa. Ai chưa xem bộ phim này thì sẽ được coi là chưa biết đến phim ảnh. Bộ phim kể về quá trình tìm cách vượt ngục của một nhóm tội phạm, rất gay cấn, hồi hộp đến nghẹt thở. Hấp dẫn hầu khắp các tầng lớp, già trẻ, gái trai…


Cả nhà có thể vào website : http://thietbitruonghoc.org để xem thêm sản phẩm

Mình chuyển hàng đi toàn quốc, nội thành Hà Nội ship 20k, ngoại tình tùy trọng lượng hàng ah. 

Liên hệ với mình: 0982988804 - 0946868203, yahoo: thuhuyen142, stechpc, hoặc gửi email về dc: thuhuyen142@gmail.com


Bình luận

thietbitruonghoc.org

up.......................................

thietbitruonghoc.org

up....................................

thietbitruonghoc.org

up............................................

thietbitruonghoc.org

up........................................

thietbitruonghoc.org

up.............................................

HẾT HẠN

0946 868 203
Mã số : 8563319
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn