Xe Ô Tô Đồ Chơi-Xe Mô Hình Posche 918

195.000

Số 31 Quan Hoa- Cầu Giấy


Thông số kỹ thuật


  • Mẫu mã đẹp mắt
  • Có thể mở lắp, mở cửa như xe thật
  • Màu sắc sang trọng, bắt mắt

Xe đồ chơi trẻ em là những xe mô hình, xe ô tô có điều khiển từ xa. Cubimart chuyên cung cấp các loại xe ô tô mô hình từ giá rẻ tới các mẫu xe cao cấp cho bé yêu. Đa dạng về chủng loại, chúng tôi tự tin mang đến cho bé sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Xe mô hình Posche 918 nằm trong danh mục Xe đồ chơi cho trẻ em:

Chiếc xe mô hình Posche 918 này có thiết kế sống động như thật với các bộ phận được làm tinh xảo và chi tiết. Có thể mở 2 cánh và nắp capo. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, cả trẻ em và người lớn đều có thể tìm đc niềm vui với những mẫu xe mô hình.

xe-mo-hinh-o-to

Xe mô hình cho bé

  Xe ô tô mô hình Posche 918 được thiết kế với tính năng sử dụng đa dạng.

Không chỉ là xe trưng bày cho các nhà sưu tập, các mẫu xe mô hình còn có hệ thống đèn, âm thanh và có thể chạy khi kéo thả về phía sau. Đây là một sản phẩm đồ chơi tuyệt vời cho bé.

  Xe ô tô mô hình Posche 918 làm từ chất liệu an toàn.

Xe được làm chủ yếu bằng chất liệu hợp kim với lớp sơn tĩnh điện an toàn được sơn với công nghệ sơn nhiều lớp giúp lớp sơn bền đẹp. Các chi tiết nhỏ bằng nhựa cao cấp. Các bé sẽ biết nâng niu hơn khi có trong tay 1 chiếc xe đẹp lung linh thế này, hãy hình thành cho con thói quen giữ đồ chơi tạo cho con sự kiên nhẫn, tỉ mỉ khi hình thành sở thích sưu tầm ngay từ nhỏ.

xe-mo-hinh-posche-mau-den

Xe mô hình posche màu đen

Mọi mẫu xe hot nhất sẽ được cập nhật thường xuyên tại Album Xe đồ chơi trẻ em của Cubimart, hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho Cubimart để sở hữu cho bé yêu chiếc xe mô hình ô tô sớm nhất cho bé nhé.

LƯU Ý: Giá thành sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian, các bạn có thể truy cập website: Cubimart.vn hoặc liên hệ 0914403667 để được cập nhật những sản phẩm cùng giá cả mới nhất!

Xin cám ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0437 247 235
Mã số : 11105688
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn