Xe Mô Hình , Xe Mo Hình Tĩnh , Xe Mo Hình Giá Rẻ

2 triệu

277 – 279 Đường Số 5 , Phường Bình Trị Đông B , Quận Bình Tân , Tp. Hcm


Cung cấp sỉ các mô hình xe tại tphcm , có hơn 1200 sản phẩm tại showroom tại tân bình 

Shop mô hình xe trực thuộc hệ thống shop xemohinhtinh.com kính chào quỳ khách , hiện tai công ty chúng tôi cung cấp các mô hình xe từ bắc vào nam , nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của giới trẻ chúng tôi đã nhập 1 lượng lớn xe mô hình về tại cửa hàng .Theo giới kinh doanh, những năm gần đây số người chơi xe mô hình tăng khá nhanh.

Họ là những người có niềm đam mê về xe nhưng không có điều kiện sắm cho mình những chiếc xe thật. Hay có người dù có xe bạc tỉ vẫn thích chơi xe mô hình, đơn giản vì thú vui sưu tập và sự chi tiết, tinh xảo của sản phẩm. Tuy nhiên, tựu chung lại, phần lớn họ là những người có tài chính vững mạnh, thu nhập tương đối và cũng phải có đủ thời gian để săn lùng, tìm kiếm và trao đổi với bạn bè về những mẫu xe mới.

 Phí ship chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa , nội thành tphcm sẽ được miễn phí 

Trong khi nhiều bạn trẻ đam mê với nhiều bộ môn từ thể thao thể chất, tới thể thao điện tử, có nhiều người lại chọn bộ môn sưu tâp để thỏa mãn đam mê của mình. Có người sưu tập tem, sưu tập sách, giày dép, v.v… nhưng nhóm người bài viết muốn đề cập ở đây họ sưu tập một thứ rất trẻ con: Xe mô hình tĩnh.

mht

Tại sao lại trẻ con? Ai trong chúng ta mà chưa từng mộy thời vòi vĩnh cha mẹ mua cho một chiếc xe đồ chơi bằng nhựa, những chiếc xe mô phỏng xe thật, những chiếc xe xuất hiện trong các bộ film hoạt hình thời ấu thơ. Đem theo niềm đam mê ấy lớn dần lên, tư duy cũng thay đổi, ko chỉ là món đồ chơi trẻ con bằng nhựa bình thường nữa mà những mô hình xe kĩ thuật với đủ tỉ lệ từ bé nhỏ tí xíu trong lòng bàn tay cho tới những mô hình có thể điều khiển từ xa được

 



Bình luận

HẾT HẠN

0938 362 759
Mã số : 14527099
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn