Đồ Chơi Lego-Đồ Chơi Thông Minh

239.000

Thái Hà, Hà Nội


Các bố, các mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm đồ chơi lego của shoptretho và chọn mua cho con mình món đồ chơi ưa thích nhé.

Đồ chơi xếp hình Mini sport car LEGO 6910

Bạn tự hỏi làm sao lại lắp được cả 3 mô hình trong một bộ như vậy? đó là khả năng sáng tạo tuyệt vời của Lego dòng Creator. Chỉ cần số lượng hạn chế các chi tiết nhưng các nhà sáng tạo mẫu của LEGO đã khéo léo sắp đặt và tận dụng từng chi tiết để có thể phù hợp cho cả 3 mô hình không hề giống nhau. Chỉ khi nào bạn đã từng tự tay lắp những bộ LEGO creator bạn mới hiểu ra rằng tại sao người ta lại thích Lego creator đến thế. Nếu bạn muốn đầu tư LEGO cho con cái thì đừng bỏ qua dòng LEGO creator bởi bé của bạn sẽ học được khả năng tư duy và lắp đặt rất khéo trong quá trình lắp ráp, hãy tận dụng những viên gạch sao cho đúng chỗ và phù hợp, bạn sẽ lắp được mọi thứ mình cần.

Đồ chơi xếp hình LEGO Mini sport car 6910 gồm 70 chi tiết, bé sẽ tha hồ lắp được nhiều mô hình xe như xe đua công thức 1, xe tải với chiếc đầu khủng bố và xe thể thao. Không những thế, bé sẽ có những giờ phút bay bổng cùng trí tưởng tượng, khéo léo lắp các mảnh ghép, sau đó trở thành tay lái điêu luyện điều khiển xe dành chiến thắng trong cuộc đua với bạn bè. Đồ chơi xếp hình Mini sport car LEGO 6910 sẽ là người bạn thân thiết cùng bé vừa học vừa chơi và làm nên những mô hình độc đáo.

CÁCH DÙNG:

Bé nhìn hướng dẫn và lắp các mảnh ghép thành các mô hình xe khác nhau.

Đồ chơi xếp hình LEGO

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ

Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.

Kích thích tư duy sáng tạo

Đồ chơi xếp hình Mini sport car LEGO 6910 giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Hơn nữa, với nhiều chi tiết khác nhau, bé có thể xếp được nhiều mô hình khác nhau từ trí tưởng tượng phong phú của bé.

Đồ chơi xếp hình LEGO

Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn

Các bộ phận đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé.

Dễ xếp, cất gọn trong nhà

Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào.

Đồ chơi xếp hình LEGO


Bình luận

HẾT HẠN

0985 187 813
Mã số : 6849090
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn