Ô Tô Điều Khiển Từ Xa Chạy Được Trên Tường, Trần Nhà, Sàn Nhà

300.000

Mua Tại 3 Địa Chỉ Hn: Quan Nhân, Xala, Linh Đàm


Ngoài là một chiếc xe điều khiển từ xa bình thường, chiếc xe còn có thể chạy được trên tường, và trần nhà


Khi nhà bác học Newton bị vỡ đầu vì bị quả táo rơi trúng đầu khi ông đang ngồi dưới gốc cây táo, ông tự hỏi vì sao quả táo lại rơi và do đó “Định luật vạn vật hấp dẫn” được khám phá.


Xe ô tô leo tường là sản phẩm khoa học công nghệ và sáng tạo, trẻ em cực kỳ thích thú vì sẽ khám phá ra được vì sao xe ô tô có thể leo được trên tường và trần nhà mà không bị rơi như quả táo của Newton. Các em sẽ hiểu được lý do và yêu các môn khoa học tự nhiên hơn khi các em được sở hữu món đồ chơi công nghệ này.

 

Đã phải đến gần 2 năm kể từ ngày chiếc xe ô tô leo tường đầu tiên xuất hiện tại thì trường Việt Nam. Dòng xe ô tô leo tường 9099 là thế hệ thứ 2 cùng với  4 thế hệ các xe leo tường. Nhưng đến tận ngày nay dòng xe này đã khẳng định được vị trí số 1 và cũng là dòng xe bán chạy nhất.

 

Vì sao xe leo tường 9920 lại giữ được vị trí độc tôn như vậy???

Lý do thứ 1: Chất lượng của xe, là dòng xe leo tường đời thứ 2, nó đã nhanh chóng khắc phục được nhược điểm của đời đàn anh của chúng là khả năng bám tường tốt hơn ngay cả khi bề mặt tường không được nhẵn.


Lý do thứ 2: Hình dáng trang trí của xe. Thế hệ thứ 2 này đã thực sự thông minh trong thiết kế, ngoài mô phỏng theo dánh xe  đua thể thao tượng trưng cho tốc độ được cải tiến. Dòng này còn đánh đúng vào tâm lý chuộng siêu nhân của thượng đế nhí bằng việc thiết kế hình dánh bề mặt xe giống với màu áo của Siêu nhân, Superman. Chính là biểu tượng hâm mộ của tất cả các em nhỏ

Lý do thứ 3: Nhiều màu sắc: Màu sắc là sự lựa chon theo sở thích của mỗi người, dòng xe này có đến 3 màu cho thượng đế nhí lựa chọn: Xanh, Đỏ, Đen

Lý do thứ 4: Giá thảnh rẻ: Lý do duy nhất làm giá thảnh xe này rẻ hơn so với các loại khác là vì bán được với số lượng rất lớn, khi đó các nhà bán lẻ có thể lấy buôn với số lượng lớn, giá thành hạ.


Lý do thứ 5: Sự đua đòi là bản năng bẩm sinh của con người không phải chỉ với các em nhỏ. Khi thấy các bạn sở hữu chiếc xe công nghệ này chúng cũng nhấn định đòi các bậc tiên sinh đúng để được sở hữu chiếc xe như vậy.

 

Tư vấn bán hàng: 0988.183.187


 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 183 187
Mã số : 1970277
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn