Bộ Đồ Chơi Xúc Cát

90.000

20A Xóm Cầu, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội


Sản phẩm đồ chơi xúc cát bao gồm các loại xe chở, đồng hồ cát, thuyền cát dùng để chơi với hạt muồng muồng là nhóm sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm đồ chơi vận động. Các bé trong lứa tuổi mầm non sử dụng các loại đồ chơi này để chơi với hạt muồng muồng tạo sự thích thú, tìm tòi và khám phá thế giới.

Với thiết kế bằng nhựa dẻo, các sản phẩm đồ chơi được phối màu bắt mắt, mô tả sinh động các loại đồ dùng của thế giới bên ngoài, giúp trẻ tăng khả năng thị giác và nhận thức ban đầu của mình về thế giới xunh quanh. Sản phẩm được thiết kế theo quy chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo.

Sản phẩm được khá nhiều trường mầm non và các khu vui chơi để tạo không gian vui chơi khác lạ cho các bé, bằng việc không sử dụng chất liệu cát mà sử dụng hạt muồng muồng để các bé có thể vui chơi thỏa thích mà không sợ lấm bẩn. Cửa hàng chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự lựa chọn mới cho các quý khách hàng trong kho hàng đồ chơi của chúng tôi.

Hãy vào ngay site: http://www.dochoihahuy.com của chúng tôi để lựa chọn các sản phẩm thiết bị đồ chơi mầm non khác. Hoặc gọi ngay hotline: 0968182116


Bình luận

HẾT HẠN

0968 182 116
Mã số : 13135994
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn