Lợi Ích Của Việc Mua Hoa Qua Mạng

1,1 triệu

504 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin đặc biệt là internet nên việc kinh doanh qua mạng ngày càng trở nên phổ biến. Và trong lĩnh vực hoa tươi cũng vậy, việc mua hoa qua mạng ngày càng phát triển bởi nó mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng. Mua hoa tươi qua mạng là cách đơn giản nhất để bạn có thể mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quanh. Hoa tươi luôn là lựa chọn hàng đầu khi được dùng làm quà tặng và chỉ cần 1 click chuột hay một cuộc điện thoại, mọi nhu cầu về hoa tươi của bạn được đáp ứng.

Dịch vụ chuyên nghiệp của các công ty điện hoa giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hoa qua mạng

Dịch vụ chuyên nghiệp của các công ty điện hoa giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hoa qua mạng

Sau đây là một vài lợi ích của việc mua hoa qua mạng:

Thứ nhất, mua hoa qua mạng giúp tiết kiệm thời gian

Đây được coi là sự thuận tiện nhất khi mua hoa qua mạng. Theo cách thông thường, bạn sẽ đến tận cửa hàng để mua hoa tặng những người yêu thương, bạn bè. Bạn không cần phải mất công tới cửa hàng hoa tươi, thay vào đó bạn chỉ cần thao tác tại nhà. Chỉ trong vài phút bạn có thể lựa chọn được mẫu hoa tươi đẹp, đặt hàng, thanh toán… tất cả các thao tác đều được thực hiện trên internet. Các công ty điện hoa sẽ thực hiện mẫu hoa mà bạn đặt rồi chuyển tới tay người nhận.

 

Thứ hai, mua hoa qua mạng được thực hiện ở bất kỳ thời điểm nào

Đối với các công ty điện hoa, việc đặt hàng được thực hiện 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm, không có ngày nghỉ, đóng cửa hay bất cứ vấn đề gì. Bạn có thể mua hoa qua mạng theo thời gian thuận tiện nhất cho bạn và bạn chỉ cần ngồi tại nhà hoặc văn phòng đặt hàng, bất kể đó là sáng sớm hay tối muộn. Đó là điểm tuyệt vời mà các shop bán lẻ không có được.

 

Thứ ba, mua hoa qua mạng tạo ra rất nhiều lựa chọn với các mẫu mã đa dạng

Nếu bạn tới các cửa hàng hoa tươi, bạn không thể thấy được tất cả các mẫu hoa được trưng bày, chính vì thế mua hoa qua mạng là một lựa chọn thông minh. Bạn chỉ cần truy cập website của các công ty điện hoa, bạn có thể dễ dàng thấy được các mẫu hoa tươi từ hoa bó, hoa giỏ lẵng, hoa cắm bình, kệ hoa chúc mừng đến hoa chia buồn… phù hợp với rất nhiều các sự kiện bạn tham gia: sinh nhật, chúc mừng khai trương, lễ tình yêu, ngày quốc tế phụ nữ, lễ kỷ niệm hay đám tang...

Bạn có thể mua hoa qua mạng để gửi tặng người thân cho bất cứ sự kiện nào

Thứ tư, mua hoa qua mạng giúp bạn so sánh giá dễ dàng

Người mua hoa qua mạng không mất đi lợi thế so sánh giá mà họ còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để xem những ai đang cung cấp một mức giá tốt hơn trong một mục cụ thể trên trang web. Thông thường, người mua hàng chỉ mất vài phút để so sánh các giá của các sản phẩm với nhau. Do đó, mua hàng qua mạng giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền mỗi năm.

 

Thứ năm, mua hoa qua mạng thanh toán tiện lợi

Với sự trợ giúp của công nghệ, việc thanh toán trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sau khi đặt hàng, bạn có thể trả tiền thông qua các dịch vụ thanh toán trực tuyến như: paypal, onepay, internetbanking… Những dịch vụ thanh toán này được hỗ trợ 24/7 nên bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, khi mua hoa qua mạng bạn sẽ nhận được những khuyến mãi, giảm giá, quà tặng vào dịp đặc biệt thông qua việc đăng ký khách hàng thân thiết, đăng ký thành viên, bạn còn cập nhật thông tin các sản phẩm mới với nhiều lợi ích khác.

 

Thứ sáu, mua hoa qua mạng không phụ thuộc khoảng cách

Nếu bạn đang ở xa và bạn muốn gửi hoa để bạn sự bất ngờ cho người thân, bạn bè thì bạn có thể mua hoa qua mạng. Một sự thuận tiện nữa mà việc mua hoa qua mạng mang lại đó là bạn có thể mua hoa dù bạn ở bất kỳ đất nước nào trên thế giới và bạn có thể gửi về bất kỳ đâu bất kể thời gian, chỉ cần bạn truy cập mạng. Vì vậy, nếu bạn đang ở ngoài nước và muốn mua hoa gửi tặng ba/mẹ, vợ/chồng, bạn bè…tại Việt Nam thì bạn có thẻ dễ dàng thực hiện khi bạn truy cập vào website hoa tươi của chúng tôi: http://dienhoathanglong.vn

 Bạn có thể dễ dàng gửi tặng hoa cho người thân thông qua dịch vụ mua hoa qua mạng

Nếu bạn còn băn khoăn, hãy liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. 

Công ty Cổ phần Điện Hoa Thăng Long

Trụ sở: 504 Trần Khát Chân – Hà Nội – Việt Nam

Điện thoại: +84 4 39765559 – 39765560. Fax: +84 439765561

Hotline: +84 97 3535.559.

Email: sales@dienhoathanglong.vn.

Website: http://dienhoathanglong.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0439 765 559
Mã số : 11736935
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn