Ấn Tượng Với Mẫu Hoa Cưới Cầm Tay Lavender

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hoa oải hương có tên tiếng Anh là Lavender, người Đức lại thường gọi âu yếm với cái tên Lasea. Tuy nhiên, loài hoa nào cũng có tên khoa học để phân biệt. Hoa oải hương cũng có tên gọi khoa học là Lavandula angustifolia, có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải. Loài hoa này cũng đã được biết đến qua hàng ngàn năm Hy Lạp cổ đại. Ngoài ra còn gắn với những câu chuyện thần thoại của miền đất này.

Màu tím lãng mạn, vẻ đẹp thuần khiết cùng với những công dụng tuyệt vời, hoa oải hương nhanh chóng được phổ biến và yêu thích. Từ Địa Trung Hải, hạt giống hoa được những người La Mã xưa mang khắp châu Âu. Ngày nay, chúng ta cũng có thể bắt gặp hoa rải rác tại châu Á và các châu lục khác. Tuy nhiên, những cánh đồng bạt ngàn oải hương lãng mạn tại Anh và Pháp vẫn vô cùng nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Bật mí lý do hoa cưới Lavender được yêu thích

- Có mùi thơm bền lâu: 

Lavender không chỉ giữ được nguyên màu sắc tím khi là hoa khô mà còn có mùi hương thơm ngát. Chỉ cần để một bó hoa lavender cầm tay hay bình hoa này trong không gian rộng, chỉ cần gió thoảng qua là mùi hương đó sẽ lan tỏa khắp ngôi nhà bạn. Chính mùi hương đặc biệt này mà người ta sử dùng mùi hương của hoa lavender để làm sữa tắm, tinh dầu nước hoa…

hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp hoa oải hương

Tặng hoa Lavender khô là một cách thể hiện tình yêu vô cùng tinh tế

Xem thêm

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16067917
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn