Cách Bài Trí Hoa Cưới Cho Mùa Giáng Sinh

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam


Cách trang trí hoa cưới trong bàn tiệc mùa giáng sinh an lành

Không gian tiệc cưới mùa giáng sinh nên được thiết kế đầm ấm, quây quần bên nhau, không nhất thiết phải quá sang trọng. Nhưng phải trang trí không gian tiệc cưới dịp noel với 3 màu chủ đạo: trắng, đỏ và xanh, đặc biệt nhấn mạnh màu đỏ vì đó là sắc màu nổi bật nhất. Thay vì đặt lẵng hoa to nổi bật giữa không gian cưới, các bạn nên đặt một cây thông Noel làm điểm nhấn. Không khí mùa Giáng sinh tràn ngập khắp phòng cưới đảm bảo tất cả mọi người đều cảm nhận được Giáng sinh đang cận kề rồi. 

Trang trí tiệc cưới mùa noel ấm áp

Gợi ý những tone màu mùa đông ấm áp trang trí tiệc cưới

Với 3 màu chủ đạo của Giáng sinh: đỏ - trắng - xanh, tiệc cưới của bạn sẽ càng đầm ấm và tươi vui hơn rất nhiều, khi đó niềm vui được nhân lên gấp bội. Đưa Giáng sinh vào trong đám cưới tức là đám cưới của bạn sẽ mang phong cách phương Tây nhiều hơn so với lễ cưới truyền thống. Cùng với việc nhấn vào 3 màu chủ đạo này là những phụ kiện, đồ trang trí mang đậm không khí Noel, chỉ có vào dịp Noel như: cây thông, quả chuông, nến, những quả châu sa, vòng lá thông, hình ảnh xe kéo tuần lộc và ông già Noel đáng yêu... 

Cách trang trí tiệc cưới mùa noel sang trọng

Mang đặc trưng của giáng sinh vào tiệc cưới của bạn

Sẽ thật sự thiếu sót nếu một tiệc cưới mùa Giáng Sinh mà lại thiếu đi các chi tiết trang trí đặc trưng như quả thông, cây thông, trái châu hay dây tầm gửi. Các cô dâu có thể kết hợp các chi tiết này trên bàn tiệc cưới và bàn gallery.

Bàn tiệc cưới mùa giáng sinh mang đậm không khí noel

Bàn tiệc cưới mùa giáng sinh mang đậm không khí noel

Bàn tiệc với khăn trải bàn xanh, nến trắng và hoa đỏ, đừng quên trang trí tiệc cưới bằng những ngọn nến trắng thắp sáng lung linh và những phụ kiện kèm theo nhé! 

Xem thêm

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16067990
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn