3 Loài Hoa Cầu Hôn Bạn Gái Cực Kỳ Lãng Mạn

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Vào ngày cầu hôn nữa kia của mình thì các chàng trai không thể thiếu những đóa hoa tươi thắm rực rỡ được rồi. Hôm nay, Hoavily xin giới thiệu đến các chàng trai top 3 loại hoa cầu hôn bạn gái cực kỳ lãng mạn khiến nàng đổ gục nhé. 

Hoa cầu hôn sang trọng

Hoa cầu hôn sang trọng

Ý nghĩa của hoa cầu hôn

Dù luôn miệng nói: "ĐỪNG, tặng hoa là phí tiền" nhưng sự thật đến 99,99% con gái luôn thích được tặng hoa. Đặc biệt vào dịp cầu hôn, bên cạnh lời cầu hôn đơn giản và chân thành thì bó hoa cầu hôn đẹp và ý nghĩa kèm theo sẽ khiến các chị em phải rung động. Cầu hôn bằng hoa chưa bao giờ là lỗi thời. 

Ý nghĩa hoa cầu hôn

Ý nghĩa hoa cầu hôn

Hoa cầu hôn là lời khẳng định cho một tình yêu mãnh liệt, vĩnh cửu bạn đã,đang và sẽ mãi mãi dành cho nửa còn lại của mình. Một bó hoa cầu hôn sẽ đánh dấu cột mốc kỷ niệm và mở đầu cho cái kết tình yêu đẹp của cả hai.Bên cạnh một không gian lãng mạn,một nhà hàng sang trọng,một chiếc nhẫn đắt tiền thì một bó hoa tươi thắm trên tay xuất hiện cùng bạn sẽ khiến buổi cầu hôn trở nên bất ngờ và khiến nàng xúc động và hạnh phúc nhất.

Xem thêm: Top những mẫu hoa 8/3 không bao giờ lỗi thời

Top 3 loại hoa cầu hôn khiến nàng đổ gục

Mỗi loài hoa là một ngôn ngữ riêng.Vậy việc để lựa chọn được một bó hoa giúp bạn truyền đạt chính xác những gì bạn muốn nói trong ngày lễ cầu hôn thì rất khó khăn đối với các chàng trai.Hôm nay, Hoavily xin chia sẻ top 3 loại hoa cầu hôn khiến nàng đổ gục.

Hoa hồng

Hoa hồng cầu hôn ý nghĩa

Hoa hồng cầu hôn ý nghĩa

Hoa hồng - nữ hoàng của các loài hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tình yêu. Bởi vậy, dịp cầu hôn thì hầu hết các chàng trai đều lựa chọn hoa hồng để bày tỏ mong ước với bạn gái. Một bó hoa hồng cầu hôn là lời khẳng định rằng "anh yêu em và anh nhất định sẽ chăm sóc và ở bên em suốt cuộc đời".

Hoa hồng rất đa dạng về màu sắc và mỗi màu hoa là một sứ giả giúp bạn truyền đạt thông điệp tình yêu đến đối phương. Không còn đơn thuần sử dụng mỗi hoa hồng đỏ những năm gần đây hoa hồng cầu hôn được sử dụng với màu sắc đa dạng hơn.

Bó hoa hồng đỏ cầu hôn

Bó hoa hồng đỏ cầu hôn

Hoa hồng đỏ: Với gam màu đỏ rực rỡ thì từ lâu nó luôn đại diện cho những cảm xúc tình yêu cháy bỏng nơi con tim mỗi người. Một bó hoa hồng đỏ tươi đẹp ngày cầu hôn để thể hiện tình yêu mãnh liệt cũng như trao cho nhau lời hẹn ước mãi mãi bên nhau dẫu có bất kì gian nan, khó khăn, thử thách nào khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Bó hoa hồng xanh cầu hôn em

Bó hoa hồng xanh cầu hôn em

Hoa hồng xanh : Trong tình yêu hoa hồng xanh là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, sự chung thủy trọn đời và những phút giây nồng nhiệt luôn kéo dài. Một bó hoa hồng xanh vào ngày cầu hôn là sự khẳng định một lần nữa với người ấy họ là điều duy nhất trong tim bạn.

Hoa hồng phấn cầu hôn sang trọng

Hoa hồng phấn cầu hôn sang trọng

Hoa hồng phấn: Hoa hồng phấn là một sứ giả truyền đạt cảm xúc khá nhẹ nhàng là đại diện cho tình yêu thương hòa hợp, niềm hạnh phúc mãi mãi. Một bó hoa hồng phấn cho người ấy ngày cầu hôn là lời nói nhẹ nhàng: "Em sẽ mãi mãi là công chúa của anh như những cánh hoa hồng phấn nhẹ nhàng. Anh sẽ luôn bảo vệ và yêu thương em đến suốt cuộc đời".

Hoa cẩm tú cầu

Bó hoa cẩm tú cầu cầu hôn

Hoa cẩm tú cầu ngày cầu hôn

Đa số cô dâu đều chọn hoa cẩm tú cầu làm hoa cầm tay vào ngày cưới. Nó được xem như là một minh chứng trong tình yêu vậy. Mang ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm, tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim là những rung động, những cảm xúc chân thành và sự thấu hiểu lẫn nhau. Một bó hoa cẩm tú cầu vào ngày cầu hôn sẽ là một sự lựa chọn đầy tinh tế để gửi đến người ấy.

Hoa baby

Bó hoa baby cầu hôn nhẹ nhàng

Bó hoa baby cầu hôn nhẹ nhàng

Trong tình yêu, hoa baby tượng trưng cho sự tinh khiết, sự trong trắng, mỏng manh, thanh tao như chính vẻ ngoài của hoa mang lại. Tặng hoa baby vào ngày cầu hôn như thay lời muốn nói về hy vọng đôi ta sẽ cùng nhau cầm tay tiến vào lễ đài .Và hạnh phúc sẽ thăng hoa bởi sự tinh khiết của cảm xúc mà hai người đã cùng nhau xây đắp một quãng đường dài trong quá khứ.

Xem thêm: Mách chàng chọn hoa tặng bạn gái mới quen ấn tượng

Những mẫu hoa cầu hôn sang trọng

Thấu hiểu được tầm quan trọng của ngày cầu hôn cũng như sự khó khăn trong việc lựa chọn, Hoavily đem đến những thiết kế hoa cầu hôn sang trọng đẹp nhất góp phần cho ngày đặc biệt thêm phần lãng mạn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu hoa cầu hôn đẹp tại shop, các bạn nhé!

Bó hoa cầu hôn điều anh muốn nói

Bó hoa cầu hôn - Điều anh muốn nói

Với thiết kế hình trái tim kết từ những bông hoa hồng đỏ thắm điểm xuyến thêm hoa baby sang trọng bó hoa cầu hôn - điều anh muốn nói sẽ giúp các chàng trai thổ lộ được tâm tình từ trái tim mình.

Bó hoa cầu hôn - dành cho em

Bó hoa cầu hôn - Dành cho em

Được kết hợp từ những bông hoa hồng Ohara ngọt ngào, điểm thêm chút sắc xanh của lá cho ta cảm giác mơ mộng nhưng không kém phần ngọt ngào, quyến rũ. Dành tặng bó hoa hồng Ohara vào ngày cầu hôn tới người  bạn yêu thương để thể hiện tình cảm chân thành và lãng mạn của mình bạn nhé.

Bó hoa cầu hôn-only you

Bó hoa cầu hôn - Only you

Bó hoa cầu hôn - Only you với màu xanh hy vọng và vĩnh cữu giúp gắn kết 2 trái tim xa lạ từ yêu thành thương đến bên nhau trọn đời.

Đặt hoa cầu hôn ở TP.HCM ?

Vì hạnh phúc trăm năm của mình, nên vào ngày cầu hôn tất cả các chàng trai đều quan tâm chú ý đến cả những điều nhỏ như chọn hoa cầu hôn rất tỉ mỉ. Để chọn mua được một bó hoa cầu hôn tươi đẹp cho ngày đó hạnh phúc sẽ trọn vẹn thì việc lựa chọn một cửa hàng uy tín và chất lượng là điều được đặt lên hàng đầu.

Cửa hàng hoa cầu hôn uy tín và chất lượng

Cửa hàng hoa cầu hôn uy tín và chất lượng

Nếu bạn đã tham khảo nhiều nơi nhưng vẫn chưa chọn được một bó hoa cầu hôn ưng ý thì ghé Hoavily để tham khảo nhé :

- Đảm bảo về chất lượng của hoa

- Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá cả

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, và luôn có thể giải đáp thắc mắc của bạn

- Hệ thống website, fanpage kèm hình ảnh và giá sản phẩm, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn

- Đội ngũ thợ tay nghề cao có thể tư vấn ý tưởng và thiết kế mẫu hoa theo yêu cầu của bạn.

- Giao hàng nhanh trong 2h

- Điện hoa 64 tỉnh thành nhanh chóng và chất lượng

LIÊN HỆ HOAVILY.COM

Hotline đặt hoa: 0936 65 27 27(Ms.Nhi) - 0977 301 303(Ms.Vy)

Điện thoại: (028)22 298 398 

Mail: info@hoavily.com

Website: https://hoavily.com

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Nguồn: https://hoavily.com/top-3-loai-hoa-cau-hon-khien-nang-do-guc.html

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 16773737
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn