Top 10 Mẫu Hoa Đẹp Nhất Chúc Mừng Ngày Valentine 14-2

2 triệu

504 Trần Khát Chân - Quận Hài Bà Trưng - Hà Nội

Tặng hoa là cách thể hiện tình yêu của bạn hoặc thể hiện lòng biết ơn đối với bạn bè và những người đặc biệt trong cuộc sống của bạn.
 
Ngày Lễ tình yêu 14-2 đang đến gần, Điện Hoa Thăng Long gửi bạn 10 mẫu hoa đẹp nhất chúc mừng ngày Valentine. Cho dù bạn muốn tặng hoa cho một người theo chủ nghĩa truyền thống hay hiện đại, chúng tôi tin rằng những bông hoa tuyệt đẹp này cũng sẽ chinh phục được người nhận.
 
1. 99 bông hoa hồng đỏ và babi

Bó hoa Valentine đẹp nhất

Bó hoa gồm 99 hoa hồng đỏ được bó tròn với babi trắng. Hoa hồng đỏ đẹp bắt mắt, biểu tượng cho một tình cảm chân thành, lãng mạn, sẵn sàng bùng cháy và bất chấp mọi khó khăn. Với giấy gói và nơ màu hồng làm nổi bật sự lãng mạn, ngọt ngào. Nếu ngôn từ không đủ để diễn tả cảm xúc của bạn, hãy để hoa nói thay bạn nhé. Chúng tôi tin rằng, bó hoa này chắc chắc sẽ làm tình cảm lứa đôi thêm gắn kết và đây sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời trong kỷ niệm tình yêu.

2. Bó hoa hồng trắng đỏ hình trái tim

Bó hoa đẹp nhất tặng Valentine

Bó hoa hồng được thiết kế hoa hồng đỏ bên trong được bao bọc bởi hoa hồng trắng bên ngoài, kết thành hình trái tim độc đáo. Sự kết hợp giữa màu trắng – đỏ tạo cho sự bó hoa sự hài hòa, tinh tế và cân bằng về màu sắc. Bó hoa tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, chân thành và tha thiết.

3. Bó hoa hồng nhiều màu kết hình vòng tròn độc đáo

Bó hoa độc đáo chúc mừng ngày Valentine

Bó hoa được thiết kế gồm những bông hồng phấn và những bông hồng kem vàng được xếp thành vòng tròn theo từng lớp, tâm của vòng tròn là một bông hồng trắng thanh khiết và tinh khôi. Bó hoa mang thông điệp về việc xây dựng một tình yêu trọn vẹn, luôn hướng về mục đích chung. Bó hoa thích hợp tặng Valentine, kỷ niệm ngày cưới, tặng sinh nhật, chúc mừng....

4. Bó hoa 100 bông hồng phấn ngọt ngào

Bó hoa 99 hồng phấn tặng Valentine

Bó hoa tình yêu ngọt ngào được thiết kế đặc biệt với 100 bông hồng phấn cao cấp. Màu hồng là màu của tình yêu thi vị và ngọt ngào, là màu kết hợp của màu trắng và màu đỏ nên màu hồng mang năng lượng nhiệt tình của màu đỏ và sâu sắc của màu trắng. 

Bó hoa không chỉ độc đáo bởi mang ý nghĩa tình yêu lãng mạn, bền lâu của 100 bông hồng xinh xắn mà còn bởi giấy gói và nơ cùng theo tông màu hồng. Bó hoa cũng được thiết kế một cách cầu kỳ tôn lên vẻ sang trọng của những bông hoa. Và đúng như tên gọi của nó, giỏ hoa sẽ mang đến cho người nhận sự ngọt ngào mà người tặng muốn gửi gắm.

5. Giỏ hoa hồng đỏ cắm cao

Giỏ hoa hồng đỏ chúc mừng ngày Valentine

Giỏ hoa gồm hoa hồng đỏ, thanh liễu trắng... được cắm trong giỏ mây sang trọng. Những bông hồng đỏ cắm cao như ước mơ, khát vọng vươn xa của những người đàn ông trong gia đình còn những bông thanh liễu trắng tinh khôi như những người phụ nữ đức hạnh, sắt son. Tình yêu được nuôi dưỡng khi có sự hòa quyện, cố gắng của hai người. Giỏ hoa mang ý nghĩa về hạnh phúc đong đầy. 

6. Bình hoa hồng đỏ và babi trắng

Bình hoa hồng đỏ chúc mừng ngày Valentine

Bình hoa gồm những bông hồng đỏ nhập khẩu và hoa baby xinh xắn kết hợp với green wicky xanh tạo thành bình hoa sang trọng. Hoa hồng đỏ luôn được yêu thích bởi là biểu tượng cho tình cảm lãng mạn, thể hiện tình yêu chân thành, mãnh liệt. Đây là món quà hoàn hảo để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương vào ngày Valentine, kỷ niệm hay đơn giản bạn muốn tạo sự bất ngờ cho người bạn yêu thương. 

7. Giỏ hoa hồng đỏ kết hình trái tim

Giỏ hoa hồng hình trái tim tặng Valentine

Vẫn là sự kết hợp của các loại hoa truyền thống là hồng đỏ và ly hồng, song cách thiết kế độc đáo mang lại cho giỏ hoa tình yêu kết trái tim sự ấn tượng, thực sự lôi cuốn. Những chiếc lá xanh mềm mại được những người thợ khéo léo sắp xếp thành hình trái tim tuyệt đẹp, đây chính là điểm nhấn của giỏ hoa. Sản phẩm này thích hợp tặng vợ, người yêu, bạn gái chúc mừng ngày Valentine, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới... để bày tỏ tình cảm trong trái tim mình.

8. Lẵng trái tim hoa hồng

Lẵng hoa hồng hình trái tim đẹp nhất

Được thiết kế hoàn toàn từ hoa hồng kết thành hình trái tim với 3 màu đỏ, hồng, tím nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt, một món quà có thể chinh phục bất kỳ cô gái lãng mạn nào thì lẵng hoa trái tim này là lựa chọn hàng đầu. Lẵng hoa không chỉ thể hiện tình yêu ấm áp của bạn mà còn làm cho cô ấy cảm động vì bạn "hiểu" cô ấy nhiều đến mức nào.

9. Bình hoa hồng đỏ VIP

Bình hoa hồng đỏ đẹp nhất chúc mừng Valentine

Bình hoa hồng đỏ VIP gồm hoa hồng đỏ nhập khẩu, baby trắng xen kẽ và lan hồ điệp trắng. Bình hoa này có đủ sức lay động bất kỳ ai và làm người đó vỡ òa hạnh phúc khi được nhận. Sản phẩm thích hợp dành tặng Valentine – lễ tình nhân, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới...

10. Lẵng hoa 365 bông hồng đỏ tuyệt đẹp

Lẵng hoa hồng đỏ đẹp nhất ngày Valentine

365 bông hồng tượng trưng cho 365 ngày trong năm. Tặng em 365 bông hồng đỏ với ý nghĩa ngày nào anh cũng nhớ về em, tình yêu của anh luôn dành cho em, dù đó là ngày mùa xuân ấm áp, ngày hạ nắng cháy, ngày thu lá rụng hay ngày đông lạnh giá, trong tim anh chỉ có mình em.

Lẵng hoa được thiết kế độc đáo với 365 bông hồng đỏ thắm được thiết kế trên chiếc kệ sang trọng, lịch sự. Kệ hoa được thiết kế theo tông màu đỏ cuốn hút và tạo ấn tượng với băng rôn ghi những lời chúc muốn gửi tới người nhận. Đây là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành tặng vợ, người yêu, bạn gái để chúc mừng sinh nhật, chúc mừng Lễ tình nhân, chúc mừng lễ cưới, kỷ niệm ngày yêu nhau...
 
Hy vọng 10 mẫu hoa trên đây sẽ giúp bạn tìm được mẫu hoa đẹp nhất chúc mừng ngày Valentine cho vợ/ chồng, người yêu, bạn gái/ bạn trai, đối tác của bạn.
Hoặc vui lòng truy cập website bán hàng của chúng tôi để chọn được những mẫu hoa ưng ý nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN HOA THĂNG LONG

Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 24 39765559 / (+84) 24 39765560
Email: sales@dienhoathanglong.vn
Hotline: 097 35 35 559

Bình luận

HẾT HẠN

0243 976 5559
Mã số : 17012396
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn