Shop Hoa Tươi Tại Quận 1, Hcm, Hoa Tuoi, Hoa De Ban, Cam Hoa Tai Nha, Dien Hoa, Dat Hoa, Hoa Sinh Nhat, Hoa Tinh Yeu, Hoa Chuc Mung, Hoa Hoi Nghi, Hoa Ban Le Tan

350.000

25/61A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1


shop-hoa-tuoi.jpg

Dịch vụ hoa tươi Rose & love - Nơi đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng về hoa tươi, hoa khách sạn, hoa sinh nhật, hoa hội nghị, hoa đám cưới v.v.... với nhiều chủng loại đa dạng và phong phú.

Rose & love rất mong đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng về các dịch vụ hoa cho những ngày: Sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày cưới, khai trương v.v... và những ngày đặt biệt khác có ý nghĩa trong năm như Valentine’s, 8-3, 20-10, 20-11, ngày của mẹ, ngày của cha,….

Hy vọng rằng những sản phẩm do Rose & love thiết kế sẽ giúp Quý khách hàng gửi gắm được những thông điệp của mình đến cho người nhận: Một lời yêu thương, một lời cảm ơn, chúc mừng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác v.v... Một món quà nhỏ, tinh tế và sang trọng sẽ thay bạn gửi lời yêu thương đến tất cả mọi người trong những dịp đặc biệt.

"Niềm vui và hạnh phúc, sự hài lòng mà bạn nhận được sẽ là động lực cho sự phát triển của chúng tôi".

Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp hoa tươi uy tín hiện nay. Rose & love luôn lấy sự hài lòng của Quý khách hàng làm tiêu chí cho mục tiêu phát triển của chúng tôi.

Liên hệ với Rose & love, Quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng về cung cách phục vụ, nơi đáp ứng các giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu về hoa tươi.

"Nhanh chóng – Tiện lợi – Uy tín"

Chỉ cần click chuột, Rose & love sẽ lắng nghe các nhu cầu của Quý khách hàng.

"Hiểu và chia sẻ"

Rose & love sẽ gửi miễn phí đơn hàng của Quý khách hàng trong nội thành thành phố HCM cho đơn hàng từ 250.000 VND trở lên

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Địa chỉ: 25/61A Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, Tp HCM
Hotline: 0932040515
Email: thao_kosvi@yaho.com.vn - Website: www.roseandlove.com


Bình luận

HẾT HẠN

0932 040 515
Mã số : 8454860
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn