Thiết Kế Sân Vườn Đẹp, Tư Vấn Thiết Kế Cảnh Quan, Thiet Ke San Vươn Dep, Chế Tác Non Bộ - Phù Điêu – Tượng, Thiet Ke Canh Quan, Trồng Cây Cảnh.

10.000

44A Lê Văn Chí, Khu Phố 1, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp.hcm.

 

Kính chào quí khách đã ghe thăm website của Công Ty Đài Sen !

 Lời đầu tiên, chúng tôi thay mặt cho toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Đài Sen gửi đến Quí khách hàng lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công!

Công ty ĐÀI SEN với phương châm “ Sáng Tạo – Chuyên Nghiệp – Uy Tín - Hiệu Quả - Thăng Hoa”, Chúng tôi nhận thấy rằng phải luôn nổ lực và nổ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất bởi một dịch vụ hoàn hảo nhất, mong làm hài lòng những Khách hàng cao cấp nhất, khó tính nhất và đó cũng là Vinh dự cho toàn thể cán bộ công nhân viên của C.TY ĐÀI SEN chúng tôi.  

Thiết kế sân vườn là một công việc mang tính nghệ thuật sống động và cao cấp. Nó đòi hỏi Người thiết kế vườn chuyên nghiệp phải am hiểu về: Kiến trúc cảnh quan; Trường phái vườn cảnh; Nghệ thuật bố cục về vị trí cũng như màu sắc; Các loại vật liệu trang trí sân vườn (Hard landscape); am hiểu đặc điểm sinh lý – sinh thái cây trồng (Soft landscape)  để có được một sản phẩm thiết kế ấn tượng, sống mãi với thời gian. Đưa con người sinh sống trong không gian đó trở nên gần gủi với thiên nhiên.   

        Thi công sân vườn  không có nghiã là chỉ trồng cỏ, hoa, cây cảnh mà là một công việc đòi hỏi người trực tiếp chỉ huy thi công phải có kỹ năng tổ chức về nhân sự cũng như trình tự và tiến độ công việc. Ngoài ra người thi công sân vườn phải có kinh nghiệm trong việc đọc bản vẽ; phải biết về một số vật liệu trang trí trong xây dựng phong cảnh, am hiểu đặc điểm sinh lý-sinh thái của hoa, cây cảnh cũng như kỹ thuật thi công một cách chuyên nghiệp. Đồng thời phải có khả năng làm việc độc lập, chủ động với khách hàng; biết kết hợp hài hòa với bộ phận cung cấp vật tư, bộ phận thiết kế, phòng kế họach tổng hợp. Có như vậy mới có thể đưa đến cho khách hàng những sản phẩm thi công sân vườn có chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất.  

        Trồng cây cảnh  là một công tác quan trọng trong thi công sân vườn. Người chỉ huy thi công phải có kinh nghiệm tổ chức, phân công công việc chi tiết đến từng tác vụ (Cắm mốc xác định vị trí trồng, Đào hố, cung cấp đất-phân để bên miệng hố trồng, vận chuyển cây tới, thực hiện trồng cây, chống cây, dọn vệ sinh, tưới …) theo một trình tự trước sau nhất định. “Công trồng là công bỏ, công làm cỏ mới là công ăn” đó là câu ngạn ngữ của Cha Ông ta ngày xưa (Áp dụng trong nông nghiệp) và nay cũng hoàn toàn đúng. Nếu chúng ta trồng cây cảnh mà không quan tâm đến quá trình chăm sóc ( Tưới nước, bón phân, xới gốc, cắt tỉa, nhổ cỏ dại …) sau đó thì cây cỏ sẽ dần xấu và suy yếu đi mà người bình thường sẽ không phát hiện ra bằng mắt thường được. Mỗi một loài cây cảnh đều có những đặc điểm sinh lý, sinh thái khác nhau cho nên phải có những phương pháp trồng và chăm sóc khác nhau. Điều này bắt buộc người làm chuyên môn phải hiểu biết, có kinh nghiệm và thực hành tốt.  

        Thác nước ; Tiểu cảnh, Hòn non bộ; Hồ cảnh; Đồi cảnh; Sản phẩm bằng Xi măng giả đá, Xi măng giả gỗ; Cầu; Hàng rào; Giàn dây leo (Pergola); Đá cảnh; Chòi nghỉ; Nhà mát; Tượng; Đèn đá; Xích đu; Lu Gốm; Bàn ghế ngoài trời; Nước nghệ thuật; Hệ thống tưới tự động, v.v… Đó là những tác phẩm nhỏ làm ĐIỂM NHẤN mà trong số đó có thể sẽ góp mặt vào trong một tác phẩm “Vườn Cảnh” lớn hơn có tính chất hài hòa và thống nhất sao cho phù hợp với từng trường phái, phong cách khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi một con người, ngôi nhà, cộng đồng và qui mô khác nhau trong cuộc sống hiện tại cũng như tương lai. Huớng tới môi trường sống bền vững, hòa hợp với thiên nhiên.Nó được thực hiện bởi những Bậc Nghệ Nhân tài hoa với một niềm say mê nghề nghiệp tột bậc. Đài Sen có được sự cố vấn của Nghệ Nhân Hồ Đắc Hùng thì khi Quí khách đến với chúng tôi sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm , cầu tiến và hưởng thụ những kiệt tác đặc sắc, phong phú về hình thức nghệ thuật. Hãy tham khảo thêm tại website http://hoacaycanh.com.vnLiên hệ  với Công ty Đài Sen chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.  

         Kính Chúc Quí Khách Hàng Sức Khỏe, Bình An và Hạnh Phúc ! 

        Võ Đại Thanh Lâm (Handphone: 0979.522.168)

 Ngoài ra, đối với với các Anh/ Chị đang kinh doanh 1 trong 15 chuyên đề của ngành sinh vật cảnh ( 1.Bon sai & Kiểng cổ - 2.Hoa mai & Hoa anh đào – 3.Hoa hồng & Phong lan – 4.Hoa cỏ trang trí các loại – 5.Hoa tươi & Hoa khô – 6.Vật tư nông nghiệp – 7.Đá, hồ cảnh & Non bộ - 8.Chậu & Gốm sứ mỹ nghệ - 9.Phù điêu, Tượng & sản phẩm điêu khắc – 10.Thư pháp – 11.Tranh & ảnh nghệ thuật – 12.Sản phẩm mây, tre, lá – 13.Quí khuyển – 14.Chim cảnh – 15.Cá cảnh ) trên toàn cõi Việt Nam có thể đăng ký thành viên tại:http://hoacaycanh.com.vn/index.php?vnTRUST=mod:member|act:register để rao vặt mua-bán hoặc lập E-store ( Cửa hàng trực tuyến ) để cùng chúng tôi phát triển nghành Sinh vật cảnh của Việt Nam. Hãy tham khảo hướng dẫn đăng ký tại: http://hoacaycanh.com.vn/index.php?vnTRUST=mod:faqs|fid:1 .

Kính chúc Anh/ Chị Thành công ! 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 522 168
Mã số : 1498264
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn