Tranh Treo Tường Giá Rẻ,Tranh Đồng Cực Kỳ Đẹp: Tranh Tứ Quý,Lý Ngư Vọng Nguyệt

Liên hệ

Phòng 1102 Tòa Nhà Ct4A1 Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm,Hoàng Mai


Hồng quyên-  0968.868.506,0963.123.900 -  Tranh đồng treo tường, tranh đồng làng nghề Nam Định, đồ đồng,đặt hàng theo yêu cầu, đồ đồng làm tặng phẩm. 

Công ty Cổ phần Kinh doanh xuất nhập khẩu Việt Nam Asia
Giao dịch : Phòng 1102 tòa nhà CT4A1 KĐT Bắc Linh Đàm – Hà Nội
Điện thoại : 043.540.2446 – Fax :  043.540.2446

Email : info@langnghemynghe.vn
Website: http://langnghemynghe.vn

            http://eximvietnam.asia

 

* Các sản phẩm của chúng tôi đặc biệt đều làm thủ công, có tính nghệ thuật cao, phù hợp với mọi không gian trang trí từ phong cách Á, Âu, cổ điển và hiện đại

* Các sản phẩm cung cấp tiêu biểu thế mạnh của công ty :

- Tranh chữ đồng treo tường cao cấp đẹp :  Chữ Tâm, Chữ Đức, Chữ Phúc, Chữ Lộc, Chữ Phát, Chữ Thọ, Chữ  Nhẫn, Chữ Tín…

-Tranh đồng treo tường trang trí trong nhà, tranh phong thủy : Tranh đồng quê, Kết nghĩa vườn đào, Vinh quy bái tổ, Tranh bát mã, Mã đáo thành công, Uyên ương hồ điệp, Cửu long quần tụ, Lưỡng ngư trầu nguyệt, Cửu ngư quần tụ, Tùng cúc trúc mai, Thuận Buồm Xuôi Gió

- Quà tặng hội nghị, quà biếu tết, quà tặng cho người nước ngoài

- Đồ thờ cúng bằng đồng : Tam sự, Ngũ sự, Đỉnh đồng,Cây nến, Hạc đồng, Bát hương đồng, Lọ hoa đồng, Tượng phật, Hoành phi câu đối

- Tượng 12 con giáp, tượng truyền thần, tượng đặt…

- Sản phẩm đặt hàng : Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương, Cúp bóng đá

1. Tranh Tứ Quý : Kích thước 75cm x 150cm, 1m x 1m8, kích thước đặt hàng….

Chất liệu: Đồng vàng chạm nổi

- Tranh Tứ quý thuộc loại tứ bình (bốn bức) khổ lớn, vẽ cảnh tứ thời: xuân, hạ, thu, đông. Người treo tranh tứ quý không chỉ là để trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa cầu may mắn, phú quý, sung túc và mang cả những yếu tố phong thủy trong đó.

- Cây Tùng : Là loại cây hay mọc ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết không đổ. Cây tùng nó hiện thân cho đấng trượng phu, đấng anh hào…

- Hoa Cúc : biểu tượng của sự trường thọ. Thường dùng để chúc thọ, chúc người già. Vì thế có loài cúc mang tên Cúc Vạn thọ.
Cúc cũng có chí khí quân tử của nó. Ai chơi hoa cúc đều biết Hoa cúc tàn nhưng không rụng, nó chỉ gục rũ trên thân của nó thôi. Nó gợi cho ta đến 1 hình ảnh chết đứng, chứ không chết nằm.

- Cây Trúc : Tre trúc là biểu tượng của mẫu người quân tử bởi loài cây này tuy cứng mà vẫn mềm mại, đổ mà không gẫy, rỗng ruột như tinh thần an nhiên tự tại, không mê đắm quyền vị, vật chất. Và cũng như một người quân tử, tre và hoa tre chết đứng chứ không rũ xuống như những loài hoa khác. Đó là hình ảnh hiếm thấy giữa đất trời.

- Hoa Mai : Mai là 1 cây hoa quý đối với người Trung Quốc, có thể coi là Quốc hoa. nó có màu trắng hoặc hồng,nó không phải là giống hoa mai vàng của miền Nam. Vì nó trắng nên tượng trưng cho sự thanh khiết. Nó chịu qua gió tuyết mùa đông (nên nhớ là có cả tuyết đấy) nên thể hiện 1 sức khỏe, 1 sức sống mãnh liệt. Khi mùa xuân về nó nở hoa 5 cánh, báo hiệu xuân về. Trúc là biểu tượng của quân tử, thì Mai là hình ảnh của giai nhân

 

2. Lý ngư vọng nguyệt : Kích thước 40cm x 100cm, kích thước đặt hàng

[/IM

 

- Cá chép có cả đôi, có đực, có cái, cả hai đều chắc khỏe, sung mãn, tương xứng với biểu tượng về ý trí vươn lên trong đời của mỗi người dân Việt đã được khái quát thành triết lý sống cao đẹp. Trong tâm linh dân gian, ta còn gặp Cá Chép, vật linh có thể giúp con người giao hòa với đất trời của hình ảnh Táo quân cưỡi cá chép ngày 23 tháng chạp về trời đã trở nên thiêng liêng trong đời sống tâm linh người Việt bất kỳ nơi nào trên trái đất này. Cá Chép còn là hình tượng trong văn học, đại diện tầng lớp thống trị không ít người cầu ước được như “Cá Chép hóa rồng” cho thỏa chí tiến thủ. Cá Chép còn thể hiện, ước nguyện nơi quan trường của đội ngũ học trò khoa bảng, muốn vinh hoa phú quí “Chép vượt vũ môn”. Mặt trời là cha, mặt trăng là mẹ, hai vật thể mang ánh sáng cho muôn loài trong vũ trụ bao la gần gũi với tất cả sinh linh trong thế giới hiện hữu. Ánh trăng là mẹ. Cá Chép là con, trông ngóng nương tựa vào mẹ gần gũi thân thương, hòa quyện che trở cho nhau, nhân bản và có giá trị trường tồn…Tranh Cá Chép trông trăng đã đạt đến độ cao về mỹ thuật, sâu sắc, thâm thúy về ý nghĩa, đầm ấm gần gũi mọi người về bố cục, nội dung.., xem tranh với ước nguyện cầu ấm no hạnh phúc trong năm.

* Vui lòng liên hệ để được tư vấn, và nhận được những dịch vụ tốt nhất :

 

NVKD1 : 0166.293.8995 – Trần Khánh

NVKD2 : 0968.868.506 – Hồng Quyên

NVKD3 : 0963.123.900 – Hữu Luật

NVKD4 : 0919.690.190 – Hữu Khánh

 

* Hoặc truy cập webside http://langnghemynghe.vn, http://eximvietnam.asia để đặt hàng và được giá tốt, giao hàng tận nơi,bảo hành sự sáng bóng cho chữ đồng trong vòng 1 năm. Phục vụ khách hàng 24/24. Chúc cho quý khách có một món quà, một món đồ đầy ý nghĩa.

VIETNAM ASIA kính chúc Quý Khách Hàng

AN KHANG THỊNH VƯỢNG!

 

 

Tranh tứ quý, tranh tứ quý tùng cúc trúc mai, tranh đồng tứ quý, tranh đồng Tùng – Cúc – Trúc - Mai

Tranh đồng treo tường, tranh đồng ý nghĩa, ý nghĩa tranh tứ quý, ý nghĩa tranh lý ngư vọng nguyệt, ý nghĩa tranh Tùng – Cúc – Trúc - Mai.

Tranh treo tường tứ quý, tranh treo tường Tùng Cúc Trúc Mai, tranh treo tường lý ngư vọng nguyệt, bức tranh đồng




Bình luận

HẾT HẠN

0435 402 446
Mã số : 6714451
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn