Quà Noel - Giáng Sinh Dễ Thương Dành Tặng Em Gái

Liên hệ

Hà Nội



Quà Noel - Giáng sinh dễ thương dành tặng em gái




Ngày Noel đang tới gần rồi, bạn đã chọn được món quà nào xinh xắn và dễ thương dành tặng cho cô em gái đáng yêu của mình chưa? Quà tặng YCN sẽ gợi ý cho bạn những món quà vô cũng dễ thương và độc đáo cho mùa Noel 2015 này nhé!







Sản phẩm vừa có chức năng của sạc dự phòng vừa là sưởi ấm cầm tay. Song bạn có thể sưởi ấm vùng bụng hay chân mà không lo bị bỏng. Với thiết kế hiện đại, nhiệt độ của sản phẩm này tối đa chỉ đến 50 – 600 C. Bạn có thể sạc điện bằng cổng USB với thời gian tuổi thọ sử dụng trên 500 lần.






Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng và không lo tốn điện khi có đèn led xanh hiển thị thông báo đang bật. Khi bật công tắc, sản phẩm dần nóng lên đến nhiệt độ thích hợp, khi tắc công tắc nhiệt độ trở về bình thường.






Sản phẩm có nhiều màu sắc, hình ảnh mới lạ độc đáo và dễ thương cho em gái. Một món quà thật ý nghĩa trong những ngày đông giá rét này.







Bạn đang muốn tặng cho em gái mình một  chiếc cốc có in hình ảnh của em gái bạn trên đó nhưng không biết làm thế nào? Rất đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi file ảnh ở bất kì định dạng nào, đội ngũ thiết kế vô cùng chuyên nghiệp của Quà tặng YCN sẽ giúp bạn có một chiếc cốc in hình bạn, người thân vô cùng lung linh, không sợ trùng lặp với bất kì món quà nào trên thị trường.








Với chiếc cốc này em gái bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và xúc động khi nhận được món quà này. 






Hộp nhạc gỗ quay tay có gương được thiết kế bằng gỗ, có kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ thương  và những bản  nhạc du dương phát ra khi quay sẽ là một  món quà vô cùng độc đáo cho em gái bạn.





Đây là một món quà tuy đơn giản nhưng em gái bạn sẽ rất vui vẻ khi nhận được món quà này.







Đèn nấm làm bằng chất liệu nhựa màu trắng được vẽ thêm những đốm màu, hình mắt miệng, nhìn hệt như một “cô bé nấm” dễ thương trong bộ phim hoạt hình ngày bé.







Đèn ngủ LED mini hình cây nấm này được thắp sáng nhờ năng lượng của 3 viên pin cúc áo được lắp ở dưới chân.  Ngay cạnh vị trí lắp pin là công tắc bật đèn, bạn chỉ cần gạt nhẹ là cây nến sẽ tỏa ra ánh sáng đèn LED 7 màu lung linh kỳ diệu khiến căn phòng của bạn trở nên huyền ảo như cổ tích.






Chiếc đèn mini hình cây nấm này sẽ là chiếc đèn ngủ dễ thương và độc đáo cho căn phòng của em gái bạn. Chắc hẳn, em gái bạn sẽ vô cùng bắt ngờ và xúc động khi nhận được món quà này trong mùa Noel 2015.



Quà tặng YCN – nơi bạn có thể tìm thấy vô số ý tưởng thú vị quà tặng Noel - Giáng sinh cho người yêu, bạn bè, người thân. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm độc đáo, giá rẻ. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website: http://yeucongnghe.vn/http://quatang.ycn.vn/ ,  http://ycn.vn/, hoặc gọi tới hotline 090.459.6100 – 096.44.66.805 – 091.969.9983 – 098.289.7670 để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc.



​​









Bình luận

HẾT HẠN

0964 466 805
Mã số : 12696897
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn