Hoa Hồng Tượng Trưng Cho Tình Yêu , Hoa Hồng Vĩnh Cửu Tượng Trưng Cho Sự Chân Thành Va Một Tình Yêu

280.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


 

-Với sản phẩm Ly hoa hồng xanh - một trong những món quà ý nghĩa và tinh tế, chứa đựng những tình cảm sâu sắc và chân thành. Ly được thiết kế đẹp mắt, trang nhã, gồm ly thủy tinh trong suốt với bông hoa hồng màu sắc bên trong. Hoa hồng tươi vĩnh cửu là loại hoa đặc biệt có thể tươi từ 3 đến 5 năm.

- Với bình uyên ương hoa hồng xanh  bạn có thể trang trí trong phòng khách, bàn làm việc, kệ tủ hay trong phòng ngủ... ngoài để trang trí đây cũng là một món quà tặng đẹp và ý nghĩa nhất là với tình yêu đôi lứa, thể hiện một tình yeu nồng nàn cháy bỏng và vĩnh hằng. Bằng sự khéo léo và sáng tạo riêng, con người đã tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo với những vật liêu hết sức đơn giản, cánh hoa vẫn mềm mại, nhụy tươi tắn như chưa hề được xử lý.

 

-Lọ thuỷ tinh hoa hồng đỏ vĩnh cửu được thiệt kế rất tinh tế, đơn giản nhưng rất sang trọng và dễ thương. Bao gồm một hoa hồng đỏ được tẩm ướp bằng công nghệ châu âu đặt trong lọ thủy tinh bên cạnh là lông vũ trắng pha với những sợi kim tuyến rất thích hợp làm quà tặng trong các dịp đặt biệt: sinh nhật, lễ tết... 

Hoa hồng đỏ luôn là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn từ cổ chí kim đại diện cho một tình yêu cháy bỏng , một thông điệp ý nghĩa cho tình yêu đôi lứa.


- còn đây là một lựa chọn cho sự sang trọng , thể hiện sự cao quý vĩnh hằng của tình yêu đó là hoa hồng vàng vĩnh cửu, với sự khéo léo và tinh tế ở mức độ hoàn mỹ các nghệ nhân đã đem đến cho chúng ta một sản phẩm tuyệt vời .

 


Bình luận

HẾT HẠN

0967 477 411
Mã số : 14729111
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn