Xưởng Chuyên Sản Xuất Áo Mưa Quà Tặng Sự Kiện

24.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


Sản Xuất Áo Mưa Quà Tặng Sự Kiện

 


Quà tặng sự kiện, quà tặng Event là hình thức tặng quà cho những người tham dự qua đó để cho nhà tổ chức thể hiện sự quan tâm tới khách hàng, đối tác, người tham dự, không chỉ đơn thuần món quà tặng, sự kết hợp hình thức quảng cáo trong những vật phẩm quà tặng đó cũng chính là điều các đơn vị tổ chức sự kiện hết sức quan tâm để nhằm quảng cáo,quảng bá hình ảnh rộng rãi tới nhiều người hơn.

 

Quà tặng sự kiện da dạng, giá cả khác nhau nhưng một trong những yếu tố không thể thiếu chính là khả năng quảng cáo và thời gian sản xuất cần nhanh chóng và đáp ứng kịp thời.

 

Một trong số những vật phẩm quà tặng hiện nay có “Áo mưa quảng cáo” áo mưa sự kiện giá thành sản xuất tương đối thấp, khả năng quảng cáo rộng, hiệu quả chính vì vậy hiện nay rất nhiều nhà tổ chức sự kiện chọn.


Để đáp ứng được sự kiện diễn ra tốt đẹp nên chọn những nhà sản xuất áo mưa quảng cáo, các cơ sở sản xuất áo mưa uy tín, có kinh nghiệm và đặc biệt phải cam kết sản xuất với thời gian nhanh nhất

Một trong nhưng ít xưởng sản xuất áo mưa trực tiếp tại TPHCM, đã có thời gian lâu năm trong nghề sản xuất áo mưa – Cơ sở sản xuất áo mưa LIMAC là địa chỉ tin cậy cho các nhà sự kiện lựa chọn.

- Cam kết sản xuất áo mưa nhanh, giao hàng đúng hẹn
- Chất lượng áo mưa tốt, giá thành cạnh tranh
- Giao hàng tới tận nơi
- Nhiều mẫu vải, mẫu áo mưa có sẵn để chọn
- Chiết khấu cao – đơn hàng lớn

Cơ sở áo mưa LIMAC nhận sản xuất áo mưa sự kiện, áo mưa quảng cáo cho các event thời gian nhanh nhất, liên hệ với chúng tôi để báo giá tốt!!


CÔNG TY TNHH LIMAC

ADD: 243/36/32 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

HOTLINE: 0917370770 - 0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com




Thông tin chung

Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15644956
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn