Đồng Hồ Mỏ Neo - Mỹ Nghệ Độc

1,4 triệu

60 Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam


  • Đồng hồ mỏ neo gỗ hương.
  • Kích thước : cao 68cm rộng 50cm
  • Chất liệu : Gỗ Hương Việt Nam 100%
  • Xưởng nhà làm dày dặn chắc chắn.
  • Phù hợp trang trí nhà , làm quà biếu sếp, quà tặng tân gia, người thân.

Đồng hồ mỏ neo từ xưa đã được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp mộc mạc của gỗ. Đặc biệt, với những bức tranh đồng hồ mỏ neo được làm từ những loại gỗ quý. Như Gỗ Hương, cẩm, trắc, mun… thường được các dân chơi đồ gỗ tìm bằng được để treo trong nhà.

Lựa chọn chiếc đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp, độc, lạ là điều băn khoăn của nhiều gia chủ. Hiện nay thì thị trường ưa chuộng đồng hồ treo tường giá cả phải chăng. Mẫu mã được thiết kết tinh tế, sáng tạo dựa trên hình dáng chiếc mỏ neo.

Đồng hồ mỏ neo - Mỹ Nghệ Độc (Ảnh 1)

 

Ý Nghĩa Đồng Hồ Mỏ Neo Gỗ Hương

Chiếc đồng hồ mỏ neo tưởng chừng chỉ để xem giờ, trang trí, hay đơn giản chỉ là biểu tượng của ngành hàng hải. Tuy nhiên, ít ai biết được nó còn những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời khác như:

Biểu tượng mỏ neo trong phong thủy bắt nguồn từ chiếc mỏ neo của những con tàu neo đậu. Giúp giữ con tàu đứng yên tại chỗ. Hình tượng chiếc mỏ neo trong phong thủy tượng trưng cho sự vững chắc về công danh, sự nghiệp, cuộc sống.

Treo tranh đồng hồ mỏ neo để nhắc nhở những khoảnh khắc quan trọng cần nhớ. Để khẳng định tình cảm gia đình giữa vợ chồng, con cái với cha mẹ bền chặt, kiên định, không đổi rời. Giảm bớt cãi vã xung đột, cuộc sống hòa thuận.

 

Đồng hồ mỏ neo - Mỹ Nghệ Độc (Ảnh 2)

Khi nhìn tranh đồng hồ mỏ neo với thời gian để tự nhắc nhở bản thân rằng. Gặp bất cứ vấn đề khó khăn nào thì bạn cần phải giữ vững sự kiên định để mạnh mẽ vượt qua tất cả.  Đem đến cho bạn niềm tin rằng sẽ không từ bỏ khi đối mặt với bất cứ khó khăn gian khổ nào.

Cuộc sống luôn vận động không ngừng, con người cũng phải luôn thay đổi theo nó. Bạn là người năng động luôn theo kịp thời đại. Nhưng một lúc nào đó bạn cảm giác mệt mỏi muốn dừng lại sống chậm để thưởng thức dư âm cuộc sống.

Lúc này bỏ neo tại một điểm nào đó là rất thích hợp. Cho nên hình tượng mỏ neo còn thể hiện cho sự bình yên không bon chen. Đôi khi đó còn là sự níu kéo về một quá khứ, 1 ký ức mà bạn trân trọng.

Bình luận

HẾT HẠN

0944 686 060
Mã số : 15878432
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn