Nơi Sản Xuất Túi Vải, Túi Giấy In Logo Theo Yêu Cầu

10.000

82/36 Đường Số 2, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Túi giấy và túi vải là những sản phẩm bao bì được sử dụng phổ biến trong các ngành nghề bán lẻ, các shop thời trang hoặc dùng để đựng món quà tặng cao cấp. Túi giấy và túi vải là những sản phẩm an toàn cho da, chất lượng đảm bảo, màu sắc bắt mắt. Việc in ấn logo lên túi vải, túi giấy giúp các doanh nghiệp tiếp thị thương hiệu tốt, mang lại hiệu quả cao, bên cạnh đó chúng còn giúp làm tăng giá trị sản phẩm từ đó tăng doanh thu bán hàng. Hãy cùng công ty quà tặng Phương Trinh tìm hiểu về các sản phẩm túi giấy, túi vải in logo và dịch vụ in logo lên sản phẩm túi giấy túi vải trong bài viết này nhé.

Lợi ích khi sử dụng túi vải in logo hay túi giấy in logo

Lợi ích đối với người tiêu dùng

  • Chất liệu nhẹ, thoáng khí, dễ sử dụng và có thể tái chế lại.
  • Có thể thay thế cho túi nilong góp phần bảo vệ môi trường.
  • Không gây dị ứng, không độc hại, khả năng phân huỷ nhanh không gây ô nhiễm môi trường.
  • Túi vải có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần.

Lợi ích đối với doanh nghiệp

  • Có nhiều màu sắc thời trang, kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt phù hợp với xu hướng thời trang mua sắm hiện nay.
  • In logo lên túi vải, túi giấy là giải pháp marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp giúp khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn.
  • Là chiến lược PR giúp nâng tầm thương hiệu thông minh phù hợp với xu hướng phát triển chung của thế giới.
  • Hiệu quả marketing cao nhưng chi phí đầu tư rất thấp.

Làm thế nào để in ấn logo lên túi giấy, túi vải đẹp, chuyên nghiệp, sang trọng

Chiếc túi đẹp không chỉ được dùng để đựng sản phẩm mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Để sở hữu các sản phẩm túi giấy, túi vải in logo ưng ý không phải là điều đơn giản, hãy tham khảo các tips dưới đây nhé:

1. Lựa chọn chất liệu in phù hợp

Để bảo vệ môi trường thì ngày nay người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn túi vải, túi giấy, túi nhựa thay cho túi nilong truyền thống. Hãy dựa trên màu sắc, độ bền, tính thẩm mỹ của từng chất liệu để lựa chọn được chất liệu phù hợp cho việc in ấn.

2. Chọn mẫu thiết kế đẹp

Trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp, độc lạ chính là sự lụa chọn ưu tiên hàng đầu tuy nhiên quà tặng Phương Trinh vẫn khuyến khích khách hàng lựa chọn mẫu thiết kế riêng để tạo sự khác biệt và khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp.

3. Chọn xưởng sản xuất túi giấy, túi vải in logo tốt

Sau khi đã chọn được chất liệu, mẫu thiết kế thì khâu in ấn cũng hết sức quan trọng. Chỉ cần lựa chọn được cơ sở in ấn uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm thì bạn sẽ nhận được sản phẩm đúng thiết kế và vô cùng ưng ý. Quà tặng Phương Trinh tự hào là nơi in ấn logo lên túi vải, túi giấy giá rẻ tại TPHCM với công nghệ in ấn hiện đại đảm bảo làm khách hàng hài lòng.

Các loại túi in logo mà quà tặng Phương Trinh sản xuất bao gồm:

1. Túi nhựa in logo

Túi nhựa in logo

Túi nhựa in logo

2. Túi giấy in logo

Túi giấy in logo

3. Túi vải in logo

Túi vải in logo

Túi vải in logo

Công ty quà tặng Phương Trinh - nơi sản xuất túi giấy, túi vải in logo giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

Túi vải, túi giấy là những sản phẩm bao bì thân thiện với môi trường, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, quà tặng Phương Trinh đã đưa ra thị trường những mẫu túi in logo có thiết kế độc đáo, mới lạ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với thương hiệu của công ty đặc biệt là có nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn logo lên quà tặng nói chung và ngành in ấn bao bì nói riêng, qùa tặng Phương Trinh nhận sản xuất túi vải, túi giấy, túi nhựa in logo theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp. Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:

  • Tư vấn thiết kế túi giấy, túi vải, túi nhựa: Dựa trên những ý tưởng mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu sản phẩm phù hợp với ngành nghề của khách hàng. 
  • Báo giá in logo lên túi giấy, túi vải, túi nhựa giá rẻ: Sau khi khách hàng lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết cho khách hàng đảm bảo chi phí rẻ nhất. 
  • Lên bản thiết kế: Lên bản thiết kế và gửi khách hàng duyệt, chỉnh sửa đến khi hài lòng trước khi in ấn. 
  • In ấn túi giấy, túi vải, túi nhựa theo mẫu thiết kế: Dựa trên bản thiết kế và in ấn theo đúng mẫu, đảm bảo chất lượng in ấn. 
  • Gia công các chi tiết khác: Để phù hợp với thương hiệu thì chúng tôi sẽ tạo ra các sự khác biệt riêng như tạo hình, ép nhũ logo theo yêu cầu riêng của khách hàng

Nếu khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm túi giấy, túi vải, túi nhựa in logo hãy liên hệ với công ty quà tặng Phương Trinh 0903 661 938 để được tư vấn và báo giá nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 661 938
Mã số : 16353146
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn