Đồng Hồ In Logo Quà Tặng Theo Yêu Cầu

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Đồng hồ treo tường in logo quà tặng

Ngoài thời gian, đồng hồ treo tường có chức năng trang trí làm cho căn phòng, văn phòng của bạn trở nên sinh động. Hơn nữa, thật mất tập trung khi thấy thời gian từ điện thoại di động khi bạn đang xem TV, nấu ăn hoặc gặp gỡ mọi người. Mặt khác, đồng hồ treo tường không có những nhược điểm này, thời gian là thứ bạn có thể nhìn thấy bất cứ lúc nào ngay từ cái nhìn đầu tiên mà không ảnh hưởng đến công việc bạn đang làm.

Đặc điểm đồng hồ in logo:

Thông thường một chiếc đồng hồ treo tường sẽ bao gồm các bộ phận cơ bản như thân hộp đựng, tổ hợp kim, nguồn năng lượng, hệ thống truyền động, mặt số và chuông báo.

– Thân hộp đựng có chức năng bảo vệ toàn bộ bộ máy bên trong của đồng hồ. Phần thân hộp này được tạo thành từ các chi tiết như thân chính, vành tròn, mặt kính, nắp và đáy phía sau.

- Đồng hồ treo tường đẹp có kiểu dáng và phong cách thế nào là do những yếu tố này cấu thành lên. Hộp đựng đồng hồ có thể làm từ chất liệu gỗ hoặc kim loại, được chạm khắc tỉ mỉ từng chi tiết để mang tính thẩm mỹ cho phụ kiện trang trí này.

– Mặt số của đồng hồ treo tường là một tấm kim loại hoặc từ một số vật liệu khác như nhựa, thủy tinh, sợi carbon… Trên mặt số có các vạch chỉ giờ, phút, giây. Tùy từng mẫu đồng hồ mà có kiểu dáng, kích thước và các trang trí mặt số khác nhau. Nếu đó là đồng hồ điện tử thì sẽ không có vạch kim mà hiển thị bằng bộ đếm số thông minh.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646963324-rvu.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646963325-xal.jpg

– Trong cấu tạo của chiếc đồng hồ treo tường, tổ hợp kim sẽ bao gồm kim giờ, kim phút, kim giây. Một số loại đồng hồ sẽ có thêm kim của chuông báo thức. Kim to và ngắn nhất là dùng để chỉ giờ, kim phút dài và nhỏ hơn. Còn kim chỉ giây sẽ dài và nhỏ nhất.

– Bộ phận quan trọng không kém trong một chiếc đồng hồ đó là bộ máy truyền động, bộ truyền động bao gồm bộ động lực, bộ chuyển động, bộ chinh động, bộ điều hòa và bộ kim truyền của kim giờ, phút, giây.

– Hệ thống truyền động gồm có các bánh răng hoặc trục quay có tác dụng truyền năng lượng làm tổ hợp kim hiển thị thời gian hoạt động. Hệ thống bánh răng sẽ truyền năng lượng được lưu trữ đến bánh răng hồi.

– Có thể dùng dây cót để lên dây cho đồng hồ để duy trì hoạt động của máy. Đó gọi là nguồn năng lượng cho đồng hồ treo tường.

– Chuông báo dùng để báo giờ đều đặn theo cài đặt của con người. Chuông báo có tiếng tích tắc hay một đoạn nhạc nào đó.

Các mẫu đồng hồ tại Limac:

- Đồng hồ hình tròn

- Đồng hồ hình vuông

- Đồng hồ lục giác

- Đồng hồ viền nhiều màu.....

Mọi sản phẩm đều được gia công bởi các thợ sản xuất đồng hồ giàu kinh nghiệm và được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đóng gói và bàn giao cho khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua in đồng hồ treo tường làm quà tặng xin liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16547432
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn