Những Set Quà Tết 2023 Độc Đáo, Lẵng Quà Tết Đẹp, Quà Tết Ý Nghĩa

Liên hệ

23 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp.hcm

Tết Nguyên Đán 2023 sắp đến, người người nhà nhà lại nô nức chọn những món quà tặng tết để gửi đến những người thân yêu bên cạnh mình cả năm qua. Quà tết 2023 có gì khác, có gì đặc biệt hơn những giỏ quà Tết của những năm trước. Và cách để chọn được những gói quà ưng ý, chất lượng, ý nghĩa là điều ai cũng để tâm tới.

Sau đây, hãy cùng Bửu Yến khám phá những món quà tặng Tết ý nghĩa, độc đáo để dành tặng cho người thân, gia đình bạn trong dịp Tết Quý Mão này nhé.

1. Những mẫu giỏ quà tặng Tết độc đáo 2023

1.1 Set quà Tết 2023 độc đáo Sagogifs

Những set quà biếu Tết đang là xu hướng quà tặng Tết năm nay, bởi vì thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, mỗi thiết kế lại mang một ý nghĩa khác nhau nên được nhiều người lựa chọn làm quà biếu Tết cho gia đình, đồng nghiệp.

Hộp quà tết 500k set sum vầy

Set quà tặng Tết 2023 độc đáo Sagogifts

Set quà Tết độc đáo được thiết kế với gam màu chính là vàng gold làm tăng thêm vẻ sang trọng của một hộp quà biếu Tết. Đây là hộp quà độc đáo, cao cấp và thể hiện được được ý nghĩa, tấm lòng của bạn khi tặng đến những người thân thương.

1.1 Quà tết 2023 – Hộp quà thịnh vượng Mama’s Food

Mama’s food là đơn vị cung cấp hộp quà biếu Tết nổi tiếng về chất lượng tại TP Hồ Chí Minh. Hộp quà thịnh vượng được thiết kế lấy sắc xanh làm chủ đạo, nhã nhặn, lịch sự và màu xanh cũng là một trong những màu chủ đạo khi nhắc đến Tết.

Giỏ quà tết giá rẻ 300k

Hộp quà thịnh vượng Mama’s Food

Hộp quà tết còn mang ý nghĩa thay cho lời chúc một năm mới phát tài, phát lộc, mắn trong tiền tài, công việc. Vì vậy đây là một trong những hộp quà Tết 2023 đáng được các bạn tham khảo và chọn lựa.

1.2 Bộ quà Tết Phú Quý Bazanland

Bộ quà  tặng Tết Phú Quý lại là một hộp quà với màu đỏ rực rỡ, thay cho lời chúc một năm mới 4 mùa đều gặp điều may mắn. Cùng với những thức quà là những loại mứt, trái cây sấy là một hộp quà biếu Tết hết sức thanh tao để dành tặng cho những ai thích uống trà, thưởng trà ngày Tết.

giỏ quà tết phù hợp với điều kiện kinh tết

Bộ quà tặng Tết Phú Quý của Bazanland

Bộ quà tặng Tết không quá cầu kỳ về mặt sản phẩm nhưng vẫn rất chỉn chu đẹp mắt, đầy đủ cho một món quà dành tặng vào dịp Tết.

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý 15 món quà Tết cho nhân viên ý nghĩa, thiết thực
16 món quà Tết cho sếp nam và sếp nữ tinh tế, sang trọng
Nên mua giỏ quà Tết ở đâu? 10 Địa điểm mua giỏ quà Tết cao cấp
Hướng dẫn cách gói quà tết đẹp, ấn tượng ngay tại nhà


1.3 Quà tết độc đáo – An Khang The Wine Box

Thêm một hộp quà Tết độc đáo khác, hộp quà An Khang của The Wine Box. Với thiết kế hộp làm bằng chất liệu gỗ cây óc chó có màu nâu thẫm trang nhã. Cùng với những thức quà đặc trưng của ngày tết cùng với chai r**u ngoại là mẫu quà biếu Tết hết sức sang trọng, rất phù hợp để biếu Tết cho cấp trên, đối tác của bạn. 

Hộp quà Tết cao cấp

Quà tặng Tết độc đáo An khang The Wine Box

Quà Tết 2023 hộp quà An khang còn là lời chúc ý nghĩa, mang tới sự bình an trong mọi việc và cũng là lời chúc sức khỏe dồi dào đến người nhận được món quà này.

2. Combo quà tặng Tết 2023

Khi những set quà Tết mang ý nghĩa cho sự sang trọng, lịch sự. Thì những giỏ quà tặng Tết được ưa chuộng vì sự gần gũi, nhưng vẫn tinh tế. Bên cạnh đó, những combo quà biếu Tết còn được ưa thích bởi những thức quà đa dạng bắt mắt.

Giỏ quà Tết cao cấp Quà Tết Việt

 Món quà tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn

Combo quà Tết rất phù hợp để chọn làm quà tặng cho nhân viên trong công ty nhân dịp đầu năm mới. Bởi giá thành của món quà tặng Tết này tương đối phải chăng và thường bán với số lượng lớn. Dưới đây là một vài combo quà tặng Tết được ưa chuộng trong dịp Tết nguyên đán 2023 này:

2.1 Gói quà Tết bánh kẹo nhập khẩu

Gói quà Tết bánh kẹo nhập khẩu là một trong những combo quà biếu Tết được ưa chuộng nhất. Vì bánh kẹo tết như một phần văn hóa đóng góp thêm cho sự vui tươi, ngọt ngào của năm mới.

Giỏ quà Tết giá rẻ 300k hoan hỷ

Giỏ quà biếu Tết bằng bánh kẹo nhập khẩu

Hơn nữa, bánh kẹo là thứ không thể thiếu ở mỗi gia đình Việt nào vào dịp Tết Nguyên Đán. Vì vậy, một gói quà biếu Tết bánh kẹo sẽ thực sự ý nghĩa và thay lời chúc năm mới vui vẻ, ngọt ngào gửi đến người nhận.

2.2 Túi quà Tết hạt dinh dưỡng

Hạt dinh dưỡng đang được nhiều người biết đến vì công dụng tốt cho sức khỏe. Từ lâu, trong khay bánh kẹo đón khách ngày Tết, ngoài những loại bánh kẹo, mứt Tết đặc trưng đã có thêm những loại hạt dinh dưỡng.

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng

Túi quà tặng Tết bằng hạt dinh dưỡng

Với mẫu mã và sản phẩm đa dạng, đẹp mắt túi quà Tết hạt dinh dưỡng sẽ là món thể hiện sự tinh tế và lời chúc sức khỏe, tấm lòng của bạn đến những người thân yêu. 

2.3 Tặng lẵng quà Tết r**u và bánh

Bên cạnh 2 combo quà tặng dịp Tết trên mang ý nghĩa gần gũi, thân thiện thì lẵng quà tết r**u và bánh lại có phần sang trọng, lịch sự hơn.

Mua giỏ quà tết 500k ở đâu uy tín, chất lượng?

Tặng lẵng quà biếu Tết r**u và bánh

Lẵng quà r**u và bánh là lẵng quà Tết đẹp và đã quá đỗi quen thuộc với nhiều người khi lựa chọn cho người thân, bạn bè,… Đây là lẵng quà gồm các loại bánh kẹo tết cao cấp cùng với r**u ngoại, là lời chúc trọn vẹn mang ý nghĩa may mắn, mọi sự hanh thông.

3. Mẫu giỏ quà tặng Tết 2023 giá rẻ

Giỏ quà tết có lẽ là một trong những món quà tặng Tết đầu tiên nhiều người nghĩ tới và lựa chọn để mang tặng những người thân yêu. Bởi đây là món quà đa dạng về mẫu mã cũng như được bày bán ở nhiều nơi nên người mua hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Giỏ quà Tết 200k bánh kẹo các loại

Mẫu giỏ quà tặng Tết 2023 giá rẻ

Bên cạnh đó, việc chọn những thức quà trong giỏ quà Tết này cũng thay đổi sao cho phù hợp với kinh phí mua quà của bạn. Vì thế để chọn một món quà giá rẻ thì giỏ quà là sự lựa chọn hết sức hợp lý.

3.1 Quà tặng Tết đẹp – Hộp quà trái cây sấy

Trái cây sấy ngày càng được nhiều người ưa chuộng, bởi vị ngọt dịu nhẹ, phù hợp với nhiều lứa tuổi và trái cây sấy cũng giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng có trong thực phẩm. Thay vì tặng quà Tết bằng thực phẩm tươi, khi bạn tặng trái cây sấy cũng có thời gian bảo quản và sử dụng lâu hơn.

Giỏ quà Tết 150k gồm những gì

Hộp quà trái cây sấy làm quà tặng dịp Tết độc đáo

Đây cũng được xem là món quà tặng Tết giá rẻ, nhiều người lựa chọn để tặng quà Tết cho người thân. Vì trái cây ở Việt Nam đa dạng, giá thành rẻ nên trái cây khi sấy lên cũng được bán với giá phải chăng.

Bên cạnh đó, thiết kế bao bì cũng được những nhà cung cấp trau chuốt, thiết kế phù hợp cho dịp Tết, làm cho món quà tặng Tết này thêm phần đẹp mắt và ý nghĩa khi chọn làm quà tặng cho người thân vào Tết Nguyên Đán.

3.2 Quà tặng Tết giá rẻ – Giỏ quà Bình An

Khi bạn đang tìm một hộp quà biếu Tết giá rẻ nhưng vẫn được thiết kế trang trọng, lịch sự để biếu Tết, thì hộp quà Tết Bình An là một sự lựa chọn tốt.

Giỏ quà Tết đỗ gia phát

Giỏ quà biếu dịp lễ Tết – Bình An

Được thiết trên nền màu xanh cổ điển, các hộp quà nhỏ được xếp gọn gàng, ngăn nắp đem đến cho người nhận cảm giác mình rất quan trọng với bạn. Đây là món quà không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem lại ý nghĩa, lời chúc bình an đến người nhận.

3.3 Quà tặng Tết ý nghĩa – Giỏ quà bánh kẹo

Đây cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho món quà Tết giá rẻ, vì bánh kẹo rất đa dạng về mẫu mã, xuất xứ, giá thành vì thế mà bạn có thể chọn một giỏ quà biếu Tết bánh kẹo giá bình dân hơn với những sản phẩm trong nước. 

Giỏ quà Tết 500k trà và hạt

Giỏ quà bánh kẹo thường là những giỏ quà được ưa chuộng

Như đã nói ở trên, bánh kẹo như một văn hóa ẩm thực Tết của Việt Nam ta. Giỏ quà bánh kẹo cũng vì thế được lựa chọn nhiều để làm quà biếu dịp Tết. Đây cũng là một món quà Tết ý nghĩa vì vừa sử dụng được, vừa trang trí được và đây cũng là lời chúc Tết sum vầy, ấm áp đến những người nhận quà.

Trên đây là những set quà Tết đẹp Bửu Yến gợi ý cho bạn khi bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà như thế nào để tặng quà dịp Tết cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…. Bửu Yến chúc bạn chọn được những món quà tặng Tết ý nghĩa, đẹp mắt để gửi đến những người bạn yêu quý nhé.

LIÊN HỆ CỬA HÀNG GIỎ QUÀ TẾT

Địa chỉ: 23 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại0937 122 889
Fanpagefacebook.com/buuyen.tpn
Websitebuuyen.vn

 

 

Tác giảHanni

Bình luận

HẾT HẠN

0937 122 889
Mã số : 16727263
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn