Gợi Ý 10 Món Quà Tết Cho Người Cao Tuổi Độc Đáo, Ý Nghĩa Nhất 2023

Liên hệ

23 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp.hcm

Tặng quà Tết cho người cao tuổi vốn dĩ là một truyền thống tốt đẹp đối với ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam.Tết đến xuân về là dịp để cả gia đình quây quần bên nhau, đặc biệt là những người con xa xứ làm việc, học tập quay trở về quê hương.

Món quà ngày Tết dành cho những người thân thương không chỉ thay lời chúc cao nhất, mà còn 1 lời bày tỏ tình cảm của con cháu. Sau đây Bửu Yến sẽ gợi ý cho bạn 10 món quà Tết cho ông bà, cha mẹ, người cao tuổi trong gia đình ý nghĩa nhé!

1. Món quà Tết yến sào Bửu Yến cho người cao tuổi

Hộp quà Tết gồm những sản phẩm yến sào cao cấp biếu ông bà là lời chúc an lành khởi đầu năm mới thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Yến Sào có công dụng tốt như thế nào đối với sức khỏe người cao tuổi thì chắc ai cũng đã biết. Tổ yến giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, bồi bổ khí huyết, giúp ăn ngon miệng, da dẻ hồng hào, ổn định nhịp tim, ổn định huyết áp.

Quà Tết cho bố mẹ chồng: Yến sào

Món quà Tết sức khỏe cho người cao tuổi: hộp quà tổ yến sào cao cấp Bửu Yến

Với những giá trị rõ ràng về sức khỏe mà Yến sào mang lại, con cháu có thể bày tỏ lòng hiếu kính đối với ông bà, cha mẹ từ những sản phẩm này. Sản phẩm từ yến có thể đáp ứng trọn vẹn những quan tâm của bạn khi chọn quà Tết cho ông bà như: món quà phải tốt cho sức khỏe, có giá trị, đẹp, có ý nghĩa và thể hiện sự trân trọng.

Vì vậy tổ Yến là một món quà biếu cực kỳ giá trị, và giàu ý nghĩa, giàu tình thương yêu quan tâm mà con cháu có thể chọn làm quà Tết cho người cao tuổi trong gia đình.

2. Quà Tết tặng người cao tuổi: thiết bị chăm sóc sức khỏe

Đối với quà Tết cho người cao tuổi, món quà quan tâm đến sức khỏe lúc nào cũng đặt lên hàng đầu. Nếu có điều kiện, bạn hãy tìm hiểu về các thiết bị chăm sóc sức khỏe khi muốn mua quà Tết cho người cao tuổi trong gia đình nhé. Người lớn tuổi là những đối tượng nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên cần được quan tâm, chăm sóc.

Quà tặng Tết cho bố mẹ chồng: thiết bị chăm sóc sức khỏe

Quà Tết tặng người cao tuổi: thiết bị chăm sóc sức khỏe

Việc trang bị các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà có vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi. Thiết bị y tế giúp cho người già trong việc phòng tránh, ngăn ngừa bệnh tật. Vì vậy việc lựa chọn quà Tết cho người cao tuổi trong gia đình là các thiết bị này là hành động quan tâm ý nghĩa. Không những trong dịp Tết mà cả những ngày thường thì ông bà vẫn có thể sử dụng.

3. Tặng quà Tết cho người cao tuổi: Câu đối đỏ

Câu đối Tết là thứ không thể thiếu của nhiều gia đình Việt xưa. Ngày nay, những câu đối đỏ không còn nhiều người sử dụng, nhưng nó vẫn mang ý nghĩa truyền thống được lưu truyền. Những câu đối đỏ chủ yếu xoay quanh những lời chúc an lành cho một năm mới. Treo câu đối Tết trong nhà từ lâu đã trở thành nét đẹp và thói quen trong văn hóa ngày tết của người Việt.

Giỏ quà Tết câu đối đỏ

Tặng quà Tết cho người cao tuổi: Câu đối đỏ

Tết đến là lúc người người nhà nhà sắm sửa, trang trí nhà cửa thường hay treo câu đối tết trong nhà. Tặng quà Tết cho người cao tuổi trong gia đình bằng những câu đối đỏ, thứ được ví như một trong những món ăn tinh thần của ngày Tết. Là cách gìn giữ và lưu truyền truyền thống văn hóa đẹp của người Việt, đó cũng là món quà thay lời chúc phúc đầu năm đến ông bà, cha mẹ.

4. Quà Tết cho người cao tuổi: trà

Giỏ quà Tết gồm các loại trà là một món quà biếu Tết vô cùng ý nghĩa cho người lớn tuổi. Bởi trà là một loại đồ uống gắn liền với đời sống văn hóa con người Việt Nam. Đặc biệt là ở những thế hệ trước, trà không chỉ còn là đồ uống, họ thưởng thức trà như một thú vui tao nhã. Ông bà ta hay có thói quen thưởng thức một ly trà nóng vào sáng sớm để bắt đầu một ngày thật thư thái, nhẹ nhàng.

Sản phẩm tốt cho sức khỏe tặng bố mẹ người yêu dịp tết

Quà Tết cho người cao tuổi là những hộp trà cao cấp

Ngoài ra uống trà có rất nhiều công dụng như giúp tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tim mạch. Bởi lá trà có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe. Một số loại trà như Trà hoa cúc, trà xanh, trà gừng, trà tim sen,… giúp thanh lọc cơ thể, cải thiện giấc ngủ và sức khỏe.

Nếu bạn cần chọn một món quà Tết cho người cao tuổi gần gũi, giản dị nhưng vẫn hàm chứa những ý nghĩa sâu xa trà là một lựa chọn tối ưu nhất. Đây là một món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn, thể hiện sự hiếu thảo con cháu.

5. Tặng quà cho người cao tuổi dịp tết: cây cảnh ngày tết

Cây cảnh ngày Tết là một đặc sản tinh thần không thể thiếu. Không thấy cây mai, cành đào là chưa thấy Tết. Mỗi vùng miền lại có một cây cảnh đặc trưng riêng dành cho ngày tết nên việc chọn quà Tết cho người cao tuổi là những chậu cây cảnh đậm chất “Tết” là hết sức ý nghĩa.

Tặng quà Tết cho bố mẹ vợ: Cây cảnh trang trí ngày Tết

 Tặng quà cho người cao tuổi dịp Tết: cây cảnh ngày tết

Thực tế cho thấy, người cao tuổi rất thích cây xanh và chăm sóc cây cảnh, sở thích chung là được tỉ mỉ chăm sóc chúng. Những tác dụng tích cực của cây cối mang đến cho cuộc sống con người là điều không thể phủ nhận. Đối với người cao tuổi, cây xanh có rất nhiều ý nghĩa tích cực cho tinh thần mà không phải ai cũng có thể thấy được.

6. Quà cho người cao tuổi dịp tết: đồ dùng gia đình

Đồ dùng gia đình là những vật dụng cần thiết ở bất cứ gia đình nào, đặc biệt là gia đình có người già, lớn tuổi. Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc nhà cửa lại càng cần thiết. Chọn đồ dùng gia đình làm quà Tết cho người cao tuổi trong nhà là món quà hết sức hữu ích. Hỗ trợ người lớn tuổi trong việc dọn dẹp, chăm non gia đình tốt hơn.

Quà Tết cho người cao tuổi

Quà cho người cao tuổi dịp Tết: đồ dùng gia đình

Việc tặng quà Tết cho người cao tuổi là đồ dùng gia dụng không những giúp cải thiện việc ăn uống, nấu nướng. Mà còn là cách thể hiện sự tinh tế của bạn, cách bạn quan tâm, lo lắng cho mọi người trong gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ.

7. Tặng quà tết cho người cao tuổi: Tranh treo tường

Đối với người cao tuổi, một món quà có ý nghĩa thực sự không nằm chỉ ở hình thức, mà mà còn là đến từ tấm lòng của người tặng. Tranh treo tường là những bức tranh đẹp không chỉ trang trí nhà cửa, mà còn mang lại ý nghĩa và tác dụng tích cực suy nghĩ của người nhận. Bạn có thể chọn tranh treo tường phong thủy mang ý nghĩa về sức khỏe và sự sum vầy.

Tặng quà tết cho người lớn tuổi tặng tranh treo tường Sơn Thủy

Tặng quà Tết cho người cao tuổi: Tranh treo tường

Đây là cách bạn bày tỏ lòng hiếu thảo, mong muốn người thân mình luôn được khỏe mạnh và bình an, nhiều sức khỏe để vui vầy bên con cháu. Những bức tranh này có điểm chung là tone màu nhẹ nhàng, dễ chịu và thanh nhã sẽ rất phù hợp để chọn làm quà Tết cho người cao tuổi. Chính vì vậy việc chuẩn bị một bức tranh mang ẩn ý chúc sức khỏe, vui vẻ khiến ông bà, cha mẹ của bạn cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc. 

8. Quà cho người lớn tuổi dịp tết là những bao lì xì

Tục mừng tuổi đầu năm là phong tục đẹp và là truyền thống bao đời của người việt ta. Trong những ngày Tết, người Việt ta có văn hóa mừng tuổi cho ông bà cha mẹ. Với mong muốn ông bà, cha mẹ một năm mới đầy sức khỏe, sống đời hạnh phúc và yên vui.

Quà tết cho người cao tuổi dịp Tết là những bao lì xì

Quà cho người lớn tuổi dịp Tết là những bao lì xì

Khi chọn phong bao mừng tuổi là quà Tết cho người cao tuổi có ý nghĩa là chúc sức khỏe, bình an đến họ. Chúc ông bà, cha mẹ sống lâu để bên cạnh con cháu còn thể hiện được tấm lòng thành kính, hiếu thảo. Ngoài ra, đây cũng là giúp thể hiện tấm lòng của con cháu, sự trân trọng, hiếu kính gửi đến những người lớn tuổi  trong gia đình.

9. Quà tết cho người cao tuổi: sữa cho người già

Càng lớn tuổi khả năng hấp thu dinh dưỡng của con người sẽ ngày càng kém đi. Vì vậy cần được bổ sung dinh dưỡng bằng nhiều cách, một trong số đó là bổ sung sữa dinh dưỡng.

Quà tết chi người cao tuổi

Quà Tết cho người cao tuổi: sữa cho người già

Cách quan tâm thiết thực nhất đối với những người lớn là quan tâm đến sức khỏe và đời sống của họ. Và nhận ra họ có sự thay đổi về khứu giác, vị giác khiến họ kén ăn hơn và cần được bổ sung chất bằng nhiều cách khác. Vì vậy việc chọn quà Tết cho người cao tuổi trong nhà là những hộp sữa phù hợp, giúp họ khỏe hơn, thoải mái hơn thì quả thật là một điều rất tuyệt vời

10. Set quà tết cho người cao tuổi: bộ ấm trà bằng gốm sứ

Ở trên, Bửu yến đã gợi ý cho bạn chọn quà Tết cho người cao tuổi trong gia đình là những loại trà ngon. Tiếp theo đây sẽ chọn một bộ ấm trà bằng gốm sứ để những người già, người lớn tuổi trong gia đình được hưởng trọn vẹn cái thú vui “thưởng trà” nhé!

Quà biếu tết sếp: Bộ ấm trà cao cấp

Set quà Tết cho người cao tuổi: bộ ấm trà bằng gốm sứ

Với người lớn tuổi có sở thích uống trà thì một bộ ấm chén trà sẽ là món quà vô cùng hoàn hảo. Đây sẽ là món quà Tết cho người cao tuổi ý nghĩa khi bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà Tết cho người cao tuổi trong gia đình như thế nào.

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu tạo ấn tượng tốt
Gợi ý 20 món quà tết cho bố mẹ (vợ/chồng) ý nghĩa nhất 2023
20 món quà biếu Tết 2023 tặng đối tác, người thân đẹp, ý nghĩa

Trên đây là 10 món quà mà Bửu Yến gợi ý cho bạn khi bạn đang muốn chọn quà tết cho người cao tuổi trong gia đình. Bửu Yến chúc bạn chọn được những món quà Tết phù hợp, đẹp mắt và đầy ý nghĩa để gửi đến ông bà, cha mẹ, những người lớn tuổi trong gia đình nhé!

LIÊN HỆ CỬA HÀNG GIỎ QUÀ TẾT

Địa chỉ: 23 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại0937 122 889
Fanpagefacebook.com/buuyen.tpn
Websitebuuyen.vn

 

 

Tác giảHanni

Bình luận

HẾT HẠN

0937 122 889
Mã số : 16738929
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn