Gấu Bông Quà Tặng Thêu Logo Độc Đáo

79.000

Số 5, Đường 105A Trịnh Quang Nghị, P.7, Q.8

Nhắc đến thị trường quà tặng gấu bông, thì phải có hơn 900 mẫu mã khác nhau, mẫu nào cũng đẹp, cũng dễ thương như: mèo bông, chó bông, heo bông, cá bông...  với đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn.

Chất liệu để làm ra sản phẩm là bông PP sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, và có thời gian sử dụng bền lâu

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt mua số lượng lớn các mẫu gấu bông quen thuộc như: gấu Teddy, mèo Hello Kitty, Minion, Doremon, Totoro… hay những sản phẩm gấu bông theo “trend” tại các xưởng sản xuất gấu bông

Bên cạnh đó, còn có các mặt hàng áo khoác thú bông ngộ nghĩnh, gấu bông giữ ấm tay, mền gấu bông đa năng, gấu bông ôm ngủ…

Để chọn được một sản phẩm gấu bông ưng ý, bạn cần quan tâm đến:

- Chất liệu và chất lượng

Gấu bông chất lượng cao sẽ có bề mặt vô cùng mềm mịn, không bị rụng lông khi vuốt mạnh hay bị xù khi cho vào máy giặt. Ngoài bề mặt bên ngoài, bạn cũng cần kiểm tra kỹ lớp bông nhồi bên trong.

- Mẫu mã thiết kế

Các sản phẩm gấu bông hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng. Vì vậy, khi chọn mua gấu bông, về màu sắc khi không nên chọn màu quá sặc sỡ hay quá nhạt nhòa. Đặc biệt, sản phẩm có chất lượng cao thì màu sẽ không bị phai theo thời gian.

Tặng gấu bông có ý nghĩa gì ?

Gấu bông biểu tượng của sự yêu thương

- Gấu bông luôn là món quà mà hầu hết các chàng trai chọn để tặng bạn gái nhân sinh nhật, kỷ niệm. Và hầu như các cô nàng đều thích mê món quà đấy.

- Nhưng nếu một cô nàng nào bỗng dưng nhận được một bé gấu bông từ một chàng trai thì chắc hẳn rằng chàng trai đấy đang có ý với bạn rồi đấy.

- Tặng đi một chú gấu bông là gởi một thông điệp khi không có anh ở bên thì đã có chú gấu bông ở bên đây rồi đừng cảm thấy cô đơn nhé.

Gấu bông in logo

Gấu bông là người bạn thân thiết

- Có khi nào bạn tự hỏi tại sao con gái lại thích gấu bông ? Lý do con gái thích gấu bông rất đơn giản mỗi khi cô ấy mệt mỏi, cần một bờ vai, cần người tâm sự hoặc người để dánh đấm khi muốn trút giận thì gấu bông luôn hoàn thành nhiệm vụ đó một cách xuất sắc nên không biết từ bao giờ gấu bông trở thành người bạn thân thiết.

Tư vấn gấu bông in logo: 0917530575 - 0906788269
 

Bình luận

HẾT HẠN

0917 530 575
Mã số : 17200984
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn