Quà Tặng Dreamcatcher Ý Nghĩa Dành Cho Bạn Gái

95.000

436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Tp.hcm

Bạn biết không những món quà ý nghĩa sẽ giúp cho bạn truyền đạt những lời chúc tốt đẹp, những lời nói ngọt ngào nhất gửi trao đến nửa kia của mình...

Nếu bạn không giỏi trong việc đoán tâm ý của 1 cô gái và muốn tìm kiếm quà tặng dreamcatcher ý nghĩa dành cho bạn gái thì hãy tham khảo ngay!!!

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716812897-dfu.jpg

Ý nghĩa của Dreamcatcher là gì?

Dreamcatcher có nguồn gốc xuất xứ từ bộ tộc da đỏ Mỹ, cụ thể là nguồn văn hóa của người Ojibwa (Chippewa). Họ dùng những cành cây liễu mềm dẻo, uốn cong chúng lại tạo thành 1 vòng tròn, dùng dây thừng hoặc da để quấn bọc xung quanh vòng tròn. Phía bên trong vòng tròn được chia đều thành những phần bằng nhau, sau đó dùng dây đan từ ngoài vào trong, tạo nên những chiếc lưới độc đáo, trông như lưới mạng nhện.

Nguyên nhân họ tạo thành chiếc lưới mạng nhện là bởi vì Nhện vốn là biểu tượng cho sự che chở, bảo vệ. Họ nghĩ rằng những chiếc lưới mạng nhện sẽ giúp bảo vệ họ tránh khỏi những linh hồn xấu xa. Khi treo những chiếc Dreamcatcher ở đầu giường ngủ, chiếc lưới sẽ giúp thanh lọc những giấc mơ xấu, giam giữ chúng lại bên trong và chỉ cho những giấc mơ đẹp lọt qua.

Không chỉ có thế, họ chọn hình tròn là hình chủ đạo cho Dreamcatcher vì hình tròn tượng trưng cho vòng quay của cuộc sống. Chúng cũng như biểu tượng vô cực, không có điểm khởi đầu, cũng không có điểm kết thúc. Vì thế Dreamcatcher không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ, chúng còn là biểu tượng cho sự trường tồn.

Trong tình yêu, Dreamcatcher là tín vật tượng trưng cho 1 tình yêu bất diệt, thay cho lời hứa gắn kết trọn đời bên nhau. Chính vì thế, khi tặng cho một nửa yêu thương của mình chiếc Dreamcatcher, sẽ là lời hứa vô cùng ngọt ngào gửi trao đến cô ấy. Nó sẽ giúp gắn kết các cặp đôi bền chặt cùng nhau.

Vì thế, quà tặng Dreamcatcher luôn là món quà ý nghĩa mà các bạn gái mong đợi nhất từ nửa kia của mình.

Mua Dreamcatcher ở đâu đẹp?

Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán dreamcatcher đẹp thì hãy ghé ngay MICHI ART SHOP...

Cửa hàng chúng tôi luôn có sẵn những chiếc Dreamcatcher với những thiết kế độc đáo, nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng để phối hợp lại cùng với nhau cho hài hòa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác những mẫu dreamcatcher, chúng tôi luôn dành sự tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị cho đến hoàn thiện sản phẩm của mình. Từng chiếc lưới đan được chia đều, kết hợp màu sắc hài hòa, chọn lọc những chiếc lông vũ mềm mại phối kèm những hạt gỗ, hạt nhựa đầy sắc màu....

Michi Art Shop luôn tâm huyết đem đến những món quà handmade tuyệt đẹp, giúp bạn gửi đến người tuyệt vời nhất của mình...

Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm không gian trưng bày Dreamcatcher với nhiều sắc màu lung linh, tự mình lựa chọn một chiếc Dreamcatcher theo màu sắc yêu thích hoặc có thể đặt hàng online khi liên hệ với chúng tôi qua Facebook hoặc Zalo.

MICHI ART SHOP

Địa chỉ: 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

HOTLINE: 0909 476 299 (Ms. Ngân)

FACEBOOK: https://www.facebook.com/michiartshop

Bình luận

0909 476 299
Mã số : 17539945
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn