Xưởng May Balo-Túi Xách Tại Kcn Vĩnh Lộc- Bình Tân, Nhận May Các Đơn Hàng Balo-Túi Xách, Cặp Sách, Khả Năng Gia Công Số Lượng Lớn, Và Có Hoa Hồng Cho Người Đặt Hàng

Liên hệ

1205 Phạm Văn Bạch , P12, Gò Vấp, Tp.hcm


Công ty MAI HƯƠNG GIANG

KHU CN VĨNH LỘC - BÌNH TÂN - TP.HCM

Chuyên nhận sản xuất đơn hàng balo - túi xách - cặp sách... các loại túi quảng cáo, quà tặng.

Chuyên sản xuất các mặt hàng túi xách: túi đựng mỹ phẩm, túi giữ nhiệt, túi y tế cá nhân, túi trống, túi xách cần kéo...

- Balo học sinh - balo laptop - cặp laptop - túi xi (da, giả da) - túi keo trong - túi du lịch ... tất cả các sản phẩm trong lĩnh vực TÚI XÁCH.

Chuyên nhận gia công thành phẩm số lượng lớn, hàng xuất khẩu.

Công ty chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp, đảm bảo giá cạnh tranh và thời gian sản xuất.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc thăm quan xưởng may xin vui lòng liên hệ:

Mr.Lâm 0915 102 802 - Email: xuongmaybalo@gmail.com.

- Xưởng chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác sản xuất lâu dài với các công ty dịch vụ, du lịch, quảng cáo... chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với quý công ty. Hãy gọi cho chúng tôi khi quý công ty, khách hàng đang cần tìm một đối tác sản xuất các mặt hàng balo - túi xách.

- Chúng tôi là xưởng sản xuất trực tiếp (không phải công ty cung cấp dịch vụ), quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được giá GỐC sản xuất, và tư vấn về sản phẩm, mẫu mã.


Vì yếu tố đảm bảo độc quyền mẫu và không công bố hình ảnh sản phẩm của những khách hàng khác, nên chúng tôi không đưa hình ảnh sản phẩm trong quảng cáo, quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và gửi mẫu trực tiếp với quý khách hàng. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới quảng cáo này.


Bình luận

HẾT HẠN

0915 102 802
Mã số : 7065955
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn