Nón Kết Vespa, Nón Kết Lưới Vespa, Mũ Lưỡi Trai Vespa

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Xưởng may nón kết in logo vespa LIMAC  nhận may nón kết in logo vespa giá rẻ, nón kết in logo vespa quảng cáo

Xưởng may nón kết in logo vespa LIMAC  một cơ sở chuyên sản xuất các mặt hàng như nón kết in logo vespa, nón kết in logo vespa quảng cáo, nón kết in logo vespa đồng phục, nón kết in logo vespa in thêu vespa cho các cơ quan, công ty, trường học, hội nghị hội thảo, sự kiện lễ hội. Sỡ hữu nhiều nhân viên có tinh thần kỉ luật cao, chăm chỉ và sáng tạo, những sản phẩm nón kết in logo vespa nói riêng và nhiều sản phẩm mũ nón vải khác luôn đạt chất lượng tuyệt đối, mẫu mã đẹp, tiện ích và an toàn cho người sử dụng.

Các mặt hàng được may bằng các loại vải Kaki VIỆT NAM, Kaki Sam Sung hoặc Kaki Cotton. Nón kết in logo vespa may cho các vespa thường là nón vải dù được in thêu hình ảnh công ty, logo hoặc số điện thoại. Nón kaki được may đẹp, thêu thường hoặc thêu in thêu vespa bằng lập trình vi tính, hệ thống máy thêu công nghiệp, được lập trình sẵn cho kết quà thêu đẹp và chính xác. Ngoài ra thời gian hoàn thành sản phẩm từ tmay mẫu, thêu cho đến may đại trà đều rất nhanh chóng và luôn đúng hẹn. Khách hàng không bao giờ phải lo lắng về thời gian bởi chúng tôi chưa khi nào hoàn thành đơn hàng trễ.

Công ty may và sản xuất mũ nón LIMAC  có các điều kiện cơ bản sau đây:
– 2 xưởng may nón kết in logo vespa có quy mô trung bình khoảng 40 công nhân.
– Đội ngũ thiết kế, tư vấn viên, giám sát khoảng 6 người.
– Khoảng 100 thiết bị máy may, máy in, máy thêu các loại.
– Mặt bằng nhà xưởng rộng rãi, chiếu sáng và thông khí tốt tại quận BÌNH TÂN

Xưởng may nón kết in logo vespa

Năng lực sản xuất có thể đáp ứng theo đơn đặt hàng toàn quốc và các nước lân cận. Công suất trung bình 10000 sản phẩm/ tháng, có thể tăng hơn nữa nếu vào mùa cao điểm. Xưởng may nón LIMAC  có thể đáp ứng tất cả các đơn hàng nón kết in logo vespa, nón tai bèo, nón snapback, nón không nóc, nón lưỡi trai, mũ lưỡi trai. Mọi sản phẩm nón kết in logo vespa quảng cáo, nón kết in logo vespa đồng phục sự kiện luôn được đảm bảo về thời gian sản xuất nhanh chóng, có thể làm đơn hàng gấp cho kịp sự kiện hoặc lễ khai trương khánh thành.

Xưởng may nón kết in logo vespa

Chúng tôi may nón theo yêu cầu, may theo đơn đặt hàng với số lượng lớn, đơn hàng tối thiểu phải lớn hơn 100 nón/ mũ các loại. Mọi sản phẩm đều được làm đúng thêu yêu cầu, cam kết chuẩn chất lượng đầu ra, không bao giờ có sản phẩm sai lỗi được giao. Xưởng may nón kết in logo vespa chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chất lượng là điều chúng tôi cam kết và cũng là yếu tố khẳng định uy tín của công ty.

Xưởng may nón kết in logo vespa

Ngoài sản xuất nón kết in logo vespa theo đơn hàng xưởng may nón chúng tôi còn kinh doanh các mặt hàng mũ nón với số lượng lớn.

– Sản xuất, may nón kết in logo vespa và kinh doanh các sản phẩm liên quan đến nón mũ, nón tai bèo, nón kết in logo vespa, mũ lưỡi trai.

Xưởng may nón kết in logo vespa

– Kinh doanh và bán sẵn các loại nón kết in logo vespa may bằng vải kaki Samsung.

– Buôn bán bỏ sỉ các loại nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón kết in logo vespa, nón snapback với số lượng lớn, giá cực tốt, giao hàng toàn quốc.

Xưởng may nón kết in logo vespa

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU ĐẶT MAY NÓN KẾT IN LOGO VESPA XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Trụ sở:  243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện Thoại : 0902 334 778 ( ZALO )

Website: xuongmaylimac.com

Email: ctylimac@gmail.com

xưởng sỉ Nón kết in logo vespa

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 17476096
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn