May Khăn Lạnh Thể Thao In Ấn Logo Theo Yêu Cầu

99.000

432 Đường Tân Chánh Hiệp 13, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bạn đã bao giờ có ý tưởng về việc dùng khăn tập gym để tạo dựng thương hiệu cho phòng tập của mình chưa ?. Nếu chưa thì đây thực sự là một ý tưởng không tồi tệ đâu nhe . Vừa mang lại lợi ích cho người sử dụng và cả lợi ích cho phòng tập của bạn .
Với một chủ phòng gym thật sự tinh tế thì những điều liên quan đến khách hàng , học viên phải thực sự quan tâm đến . Bởi không những gây được ấn tượng cho khách hàng mà còn tạo sự gần gũi giữa phòng tập bạn và khách hàng .
Có thể nói đối với những học viên , khách hàng khi lần đầu đến phòng tập nếu được tặng một chiếc khăn tập gym thì thực sự là một ấn tượng khá lớn . Bởi họ không biết được rằng khi tập gym thì nên dùng khăn lau nào là chuẩn nhất và đây cũng là một cách mà bạn chuyền thêm kiến thức cho họ .
Ngoài ra nếu khăn tập gym được in ấn những logo trên khăn thì chắc hẳn thương hiệu phòng gym bạn sẽ dần được nhiều người biết đến . Đây là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu không phô trương nhưng lại đạt được hiệu quả cao . Với hình thức này không chỉ áp dụng bởi bộ môn thể thao gym mà hầu hết những môn thể thao khác đều có thể áp dụng được .
Mặc dù ý tưởng này khá hay nhưng ít phòng gym nào để ý đến và có rất ít người áp dụng . Vì thế đây là cơ hội để bạn tạo sự khác biệt cho chính phòng tập của mình .

Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM
+ Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tùng )
+ Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )
+ Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

Bình luận

HẾT HẠN

0838 765 769
Mã số : 15982683
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn