Thắt Lưng Nam Vải Dù Phối Màu

121.000

Số 271 Đường 3/2 P10 Q10



Để mua sản phẩm trên : Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 08.7302.5999 để được hướng dẫn . Đặc biệt giao hàng tận nhà thu tiền trong khu vực Hồ Chí Minh. 

Hoặc quý khách có thể mua trực tiếp tại cửa hàng số 271 Đường 3/2 Phường 10 Q10 Hồ Chí Minh

Nhấn vào đây để Đặt hàng và Giao hàng ngay 


121.000đ 

Mã sản phẩm: CR_38168

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Màu sắc: Xanh bộ đội
Chất liệu: Vải dù
Kích thước:
Khối lượng: 400gr
Xuất xứ: Trung Quốc


- Thắt lưng mang phong cách quân đội chất liệu vải dù chắc chắn, bền đẹp
- Thiết kế độc đáo, ấn tượng
- Mặt khóa bằng kim loại in nổi nhiều hình huy hiệu, dòng chữ đẹp mắt, cá tính
- Dây dù bền đẹp, màu xanh bộ đội phối màu độc đáo

Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cucre.vn sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Với phái mạnh, thắt lưng là một phụ kiện tối cần thiết cho tất cả các phong cách từ công sở cho tới thường ngày, lịch lãm cho tới phóng khoáng. Nó tạo điểm thu hút thêm cho trang phục và có thể hoàn toàn thay đổi diện mạo phong cách mà bạn đang hướng tới.



Ngày nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và phong cách cho thắt lưng với đa dạng giá cả. Tuy nhiên, có một sản phẩm tiện dụng mà có thể bạn chưa biết đến, đó là Thắt lưng vải dù.

Sản phẩm được làm từ vải dù rất bền, thiết kế dưới dạng dệt sợi nhuyễn. Chiếc thắt lưng này sẽ tạo điểm nhấn quyến rũ của bạn, đồng thời nó cũng biến hóa và tôn vóc dáng của bạn một cách hiệu quả.



Mặt khóa được làm bằng kim loại in nổi nhiều hỉnh ảnh, huy hiệu cùng các dòng chữ đẹp mắt, cá tính.



Màu xanh bộ đội phối cùng được kẻ sọc nhạt màu ở chính giữa tạo nên điểm nhấn bắt mắt, ưa nhìn cho bộ trang phục của bạn nam. Thắt lưng có bản rộng vừa phải nên dễ sử dụng, dễ phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.



Với chiếc thắt lưng này, cánh mày râu có thể mix cùng với quần short áo ba lỗ mặc nhà, hay quần jeans, kaki và áo pull. Nếu bạn là người thích phong cách “bụi bặm” và cá tính, việc phối ngẫu thắt lưng này cùng trang phục sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài thật mạnh mẽ, quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thắt lưng này với sơ mi + jeans tạo sự đơn giản, cá tính nhưng vẫn vô cùng phong cách và ấn tượng.



Bình luận

HẾT HẠN

0873 025 999
Mã số : 9133268
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn