Mẫu Áo Pull Nam Nữ Trắng Dài Tay Có Cổ

100.000

Số 29 Nguyễn Thị Búp, P.tân Chánh Hiệp, Quận 12


Áo Pull là gì ?

Áo pull là áo phông hay còn gọi với cái tên áo thun, điểm khác ở đây chính là về sự co giãn của chất liệu và và cảm giác khi mặc. Phần lớn người sử dụng loại áo này thường sử dụng chúng như là một loại vật dụng để khoe body của mình vì áo pull là áo bó sát cơ thể, khi mặc vào nó sẽ khoe thân hình của người mặc. Vải để làm loại áo này thường sẽ có độ co giãn rất tốt.

Những bạn gầy hoặc mập thì không nên sử dụng loại áo này vì nó làm cho bạn trở nên không đẹp trong ánh mắt của các cô nàng. Nói thật ra thì nó không hợp với các bạn đâu. Khi mặc áo này vào giống như kiểu bạn đang cởi trần ra vậy nó khoe hết toàn bộ đường nét cơ thể của bạn. Nhưng chàng gầy mà mặc vào chắc nhìn toàn thấy xương không , còn mấy anh mập hay bụng bự mặc vào chắc để khoe bụng bia với mấy cô nàng thích bụng bự để ôm cho đã thì được. Những ý trên cũng chính là câu trả lời cho các nghi vấn ở phía trên. Bạn nào có có vấn đề gì loại áo này thì liên hệ ngay cho Atlan để được giải đáp kịp thời nhé.


Mẫu áo Pull dành cho Nam

Nói là dành cho Nam nhưng chắc hẳn số lượng Nữ xem phần này cũng nhiều không kém đâu. Vì đây toàn hình ảnh giới thiệu về các anh chàng to cao,đẹp trai nhưng không hề đen hôi nha. Rồi giờ thì chúng ta xem qua những mẫu áo pull dành cho Nam sẽ thế nào nhé.

Như tôi đã trình bầy ở phần trước thì áo Pull là loại áo dành cho những anh chàng có body chuẩn vì vậy những chiếc áo pull dành cho Nam thường rất đơn giản, không quá cầu kỳ và cũng không có nhiều chi tiết hoa văn. Đơn giản với một chiếc áo thun trơn là đã có thể tôn lên được vẻ đẹp của các chàng trai rồi.

Áo Pull cũng là loại áo được các phòng gym sử dụng để làm áo đồng phục. ( Lưu ý là chỉ dành cho hội viên, những người có body tương đối nhé. Các anh gầy và béo thì tập rồi mới sử dụng) Dưới đây là một số mẫu áo pull của Nam để mọi người cùng tham khảo.

=>> Xem thêm chi tiết: https://aothunnhatban.vn/ao-pull-la-gi


Bình luận

HẾT HẠN

0932 807 542
Mã số : 15988170
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn