Hoa Văn “Scarf” Cho Cô Nàng Công Sở

Liên hệ

Số 9A, 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội


Thời trang công sở Truly xả toàn bộ hàng hè năm 2012

(Truly.com.vn) Khuyến mãi thời trang lớn chưa từng có của hãng Thời trang công sở Truly 

Thời trang công sở Truly xả toàn bộ hàng hè năm 2012, không hạn chế số lượng mua trên hóa đơn. Với mong muốn hỗ trợ nhiều nhất cho khách hàng mùa bão giá.

Các sản phẩm thời trang công sở cao cấp chưa bao giờ rẻ đến thế:

 

- Chân váy giá chỉ còn: 120k

 

- Áo sơ mi chỉ còn: 195k, 175k, 185k, 180k, 250k, 240k, 280k, 295k.

 

- Váy công sở chỉ còn: 280k, 330k, 450k, 490k, 495k.

 

- Đầm dạo phố: 330k, 280k.

 

- Quần công sở: 222k

 

- Quần ngố nữ: 232k

 

Và còn rất nhiều sản phẩm phụ kiện thời trang với mức giá cực kỳ hấp dẫn khác.

Sau đây là một số hình ảnh sản phẩm của chúng tôi, để biết thêm thông tin chi tiết mời quý khách hàng vui lòng truy cập

Website: http://truly.com.vn/ 

Holtine: Ms Thảo 0988.285.250 – 0904.992.833

Email: sale.truly@gmail.com

Yahoo: Thời trang_truly2

Địa chỉ: Số 9A, Ngõ 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hình ảnh sản phẩm:

Nếu bạn chưa từng biết đến Truly xin hãy đọc đôi chút để tìm hiểu về chúng tôi tại đây

www.truly.com.vn mong muốn đem đến cho phụ nữ Việt Nam những giá trị đích thực của cuộc sống:

- Giá trị của sự tự tin => Giúp bạn hiểu chính mình, hoàn thiện những khuyết điểm của bản thân, tin vào chính mình

- Giá trị sự năng động => Giúp bạn phát triển và hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân. Có cái nhìn đa chiều với một vấn đề. Đưa ra nhiều phương thức giải quyết một vấn đề

- Cảm thấy hạnh phúc hơn => Giúp bạn cân bằng cuộc sống giữa gia đình, công việc. Hiểu giá trị của tình yêu thương và sự chăm sóc.

Để làm được điều ấy Truly đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để tạo ra những giá trị thực sự của cuộc sống và đem chúng đến với bạn.

Truly thực sự hiểu một người phụ nữ đẹp cần đẹp cả về hình thức và tâm hồn.

Vẻ đẹp tâm hồn của sự hiểu biết, sự tự tin, sự năng động của việc thích ứng với những thay đổi của thời cuộc. Đó là những bài viết, kinh nghiệm, kiến thức, tư vấn… mà chúng tôi sưu tầm, chia sẻ với bạn đọc

Vẻ đẹp của hình thức là biết nhận diện những ưu điểm và nhược điểm của cơ thể để có cách thức tôn lên những ưu điểm và làm mờ đi các khuyết điểm. Đó là những tư vấn, những bí quyết về về thời trang, làm đẹp cho bạn đọc.

Và với khẩu hiệu: “Chân lý cho một giá trị” Truly cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với giá cả phải chăng nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Truly xin trân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng!

 

 

 


(Truly.com.vn) Họa tiết in đã trở thành một phần không thể thiếu ở các mùa thời trang Thu Đông hay Xuân Hè. Điều đặc biệt trong Xuân Hè này là họa tiết in hoa văn giống khăn lụa (hay “scarf”, khăn choàng). Nét đặc trưng này đã được rất nhiều các nhà thiết kế khai thác. Còn nếu bạn là một cô nàng công sở ưa đơn giản thì tại sao không thử những mẫu in họa tiết này chứ. Cùng ngắm qua một số trang phục nào.

Hoa văn “scarf”  đã quá phổ biến với các bạn gái rồi, nhất là các bạn gái thích dùng khăn lụa. Tuy nhiên ứng dụng chúng khi đi làm lại chẳng dễ chút nào. Truly chắc chắn rằng bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi họa tiết ấn tượng đó. Xem ảnh tại đây.    

Không khuyến khích bạn mặc cả bộ khi đi làm nhé, chúng chỉ phù hợp khi đi dạ tiệc hoặc party cùng bạn bè thôi. Xem ảnh tại đây. 

Sự đơn giản của áo sơ mi và quần trơn màu sẽ giúp bạn không quá rườm rà. Xem ảnh tại đây.

Một điều nhận biết về scarf thường là các hoa văn mang tính đối xứng hay bất đối xứng, nhiều khi đơn giản chỉ là hoa văn thiên nhiên hay động vật.

Bạn có thể dễ dàng xem qua các mẫu của D&G, Salvatore Ferragamo. Gucci…cho mùa Xuân Hè này. Không chỉ đơn thuần là hoa văn, các mẫu in “scarf” còn mang hơi hướng văn hóa các nước, nhất là các nước phương Đông, là nơi ưa chuộng màu sắc cũng như các họa tiết cổ.    

Nên có sự liên kết ăn nhập giữa quần và áo. Với chiếc áo màu trắng in họa văn, bạn có thể chọn một chiếc quần màu nâu caramel để ăn nhập với họa tiết. Xem ảnh tại đây.    

Một chiếc thắt lưng cũng rất cần thiết khi mặc với váy liền. Xem ảnh tại đây.


Hoa văn “scarf” thường có tính đối xứng trông rất bắt mắt. Xem ảnh tại đây.

Vậy làm sao có thể biến những mẫu “scarf” đó trên váy, áo đi làm được? Bạn chỉ cần lưu ý về sự đơn giản khi phối đồ với chúng. Nếu bạn sở hữu một chiếc váy liền, thắt lưng có cùng tone màu với họa tiết sẽ giúp bạn trông ấn tượng và khoe vòng eo thon gọn của mình.

Với một chiếc áo sơ mi in, một chiếc quần màu trơn và trầm sẽ làm bạn không quá “kì dị”. Hạn chế những chiếc quần họa tiết nhé, nó sẽ là “thảm họa” nơi bạn đi làm.

Những chiếc chân váy cũng vậy.Vì chúng đã quá “thu hút” nên sự đơn giản và tránh rườm rà là điều cần thiết. Nếu tinh ý và dám phá cách, Truly tin rằng bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn với xu hướng này đấy.    

Bạn có thể chọn thêm một chiếc blazer để làm hoàn hảo hơn trang phục của mình. Xem ảnh tại đây.    

Những mẫu áo hoa văn cũng rất đẹp phải không?

 “www.Truly.com.vn là nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống về tất cả các vấn đề nóng hổi đang được quan tâm xoay quanh chủ đề phụ nữ và cuộc sống hiện đại. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về những chủ đề này hãy liên hệ với Truly. Bản quyền bài viết thuộc về www.truly.com.vn tác giả cho phép toàn quyền sao chép và phát tán trên mạng với điều kiện không được thay đổi nội dung và phải ghi rõ nguồn bài viết từ www.truly.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0988 285 250
Mã số : 5006290
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn