Gọng Kính Cận Nữ Kim Loại Hmk

Liên hệ

231 Nguyễn Trãi, P.nguyễn Cư Trinh, Q.1

Gọng kính kim loại là phụ kiện kính mắt thời trang được nhiều người dùng yêu thích. Do sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, gọng kính kim loại không chỉ là vật dụng để bảo vệ mắt mà còn là phụ kiện thời trang mang đến sự sang trọng và quyến rũ cho người sử dụng.

 

Về khung kim loại

Khung kim loại được hiểu đơn giản là khung được làm bằng chất liệu kim loại. Đây được biết đến là một trong những vật liệu cao cấp được sử dụng rộng rãi trong sản xuất kính.

 

cồng kim loại

 

Với ưu điểm bền, chắc và sang trọng, chất liệu kim loại ngày càng trở nên hoàn thiện hơn nên có nhiều kiểu dáng khác nhau, kiểu dáng sang trọng, cuốn hút với nhiều chức năng ưu việt.

 

Xem Thêm: Gọng Kính Titan Cao Cấp Chính Hãng Cho Nam Và Nữ

 

Vật liệu phổ biến cho khung kim loại

Beryl

Berili là một kim loại màu bằng thép có màu xám với ưu điểm là ít bị hoen ố và ăn mòn. Berili được sản xuất rộng rãi vì sản xuất ít tốn kém hơn titan (titan).

 

Đặc biệt người dùng thường xuyên tiếp xúc với nước biển hoặc có nồng độ axit cao nên chọn gọng kim loại berili có trọng lượng nhẹ, nhiều màu sắc và dễ điều chỉnh.

 

Thép không gỉ

Được biết đến là thép không gỉ, thép không gỉ có nhiều tính năng vượt trội: độ bền cao, trọng lượng nhẹ, và độc tính thấp. Hầu hết gọng kim loại được làm bằng thép không gỉ và không chứa niken, vì vậy chúng sẽ không gây kích ứng da.

 

Về cơ bản nó là vật liệu hợp kim giữa thép và crom và nhiều hợp kim khác. Thông thường, khung thép không gỉ sẽ chứa khoảng 10% -30% crom, có khả năng chống trầy xước và ăn mòn.

 

cồng kim loại

 

Watsons

Flexon là một hợp kim titan với những ưu điểm của tính định hình và khả năng phục hồi cao. Nhờ đó, khung kim loại làm bằng Flexon có thể trở lại hình dạng ban đầu khi bị bẻ cong hoặc bẻ cong. Khung rất nhẹ, không gây dị ứng và không bị ăn mòn.

 

nhôm

Khung kim loại nhôm nhẹ, dễ uốn và không bị ăn mòn. Nhôm thường được kết hợp với một lượng nhỏ sắt hoặc silicon để chịu lực, vì vậy khung thường rất chắc chắn và bền.

 

Beta Titanium

Beta Titanium là hợp kim của titan, so với hợp kim titan nguyên chất, ưu điểm của hợp kim này là không dễ bị rỉ sét, không gây dị ứng da sau thời gian sử dụng lâu dài.

 

Tìm hiểu: TOP 10 gọng kính rõ nét "HOT" nhất dành cho nam và nữ năm 2022

 

Thiết kế khung kim loại tinh tế hiện nay

Khung kim loại mắt mèo

Kính mắt mèo, còn được gọi là kính mắt mèo, là loại kính có góc trên được điều chỉnh một chút để trông giống như mắt mèo. Gọng kính được thiết kế với các góc sắc nét và có thể gắn vào kính.

 

Chính vì vậy, gọng kính mắt mèo kim loại thời trang, độc đáo được rất nhiều người dùng yêu thích. Dù ra đời từ những năm 50, 60 nhưng đây là món phụ kiện thời trang bình dân và độc đáo được nhiều tín đồ yêu thích.

 

khung kim loại tròn

Gọng kính tròn kim loại là loại gọng kính được làm từ chất liệu kim loại với thiết kế hình tròn. Gọng kính tròn được nhiều người ưa chuộng và rất dễ phối ghép với các phụ kiện thời trang khác. Gọng kim loại tròn phù hợp với những người có khuôn mặt hình chữ nhật nhỏ.

 

Xem thêm: https://hmkeyewear.com/gong-kim-loai/

Bình luận

HẾT HẠN

1900 936 8
Mã số : 16774219
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn