Phân Phối Hàng Thời Trang Muji – Gia Công Xnk Nhật Bản

Liên hệ

Số 24/113 Đường Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


HÀNG MAY MẶC MUJI – GIA CÔNG XNK NHẬT BẢN

CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ - TUYỂN CTV TOÀN QUỐC

Thương hiệu Muji không còn xa lạ với các chị em phụ nữ Việt Nam bởi chúng được yêu thích nhờ vào sự tiện dụng , bền đẹp và sang trọng. Đặc biệt là quần lót hay còn gọi là quần chip Muji Nhật bản; Tất lót lông nỉ - Muji Nhật Bản; Quần giữ nhiệt Nam -Muji Nhật Bản; Quần tất nữ 2 da 3D, toàn bàn chân và giẫm gót - Muji Nhật Bản; Gang tay cảm ứng nữ -Muji Nhật; Sịp Nam tam giác - Muji Nhật; Sịp đùi Nam  - Muji Nhật….đáp ứng đủ tất cả yêu cầu của phái đẹp:


  • Thoải mái.
  • Đơn giản.
  • Tự nhiên và sang trọng.
  • Kiểu dáng thời trang

Với thương hiệu Muji  thời trang  luôn được thiết kế dựa trên sự đơn giản và sang trọng, tối giản hoàn toàn các đường viền tạo nếp mất thẩm mỹ và khó chịu. Ngoài ra, chất liệu cotton được Muji sử dụng là loại vải mềm mịn, thông thoáng tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Việc sử dụng thương hiệu Muji không chỉ đơn giản là đẹp, bền, sang mà quan trọng hơn hết là đảm bảo sức khỏe cho người phụ nữ tốt nhất. Mặc một sản phẩm của Muji bạn không những sẽ cảm nhận được sự thoải mái mà còn giúp bạn tự tin hơn trong các trang phục mang tính thời trang cao.

 

 Chất liệu thương hiệu Muji.

100% cotton Nhật Bản.

Luôn được đóng vào hộp sang trọng với nhiều mầu sắc tinh tế khác nhau.

 

Review sản phẩm Muji.


  • “Tôi là tín đồ của thương hiệu Muji và đặc biệt là quần chip Muji vì tính đơn giản của chúng. Mỗi khi sử dụng chúng tôi hoàn toàn yên tâm diện mọi loại trang phục mình yêu thích mà không lo thấy đường viền quần lót mà bình thường vẫn thường thấy nó vô duyên lạ lùng. Ngoài ra, chất liệu mềm và nhẹ mang lại cho tôi cảm giác dễ chịu.”
  • “Không tiêu tốn nhiều tiền mà vẫn có thể sử dụng một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng là điều tôi tâm đắc nhất khi sử dụng các sản phẩm thời trang Muji. Các sản phẩm Muji thật ra rất quan trọng cho sức khỏe phụ nữ, chất liệu cotton là thích hợp nhất cho vùng da nhạy cảm như vùng bikini. Thời gian sử dụng để thay mới loại quần lót này cũng khá lâu, tính về mặt nào cũng rất ổn.”


-         Tôi rất thích mặc váy body, mini juyp vì  vậy tôi luôn dùng Quần lót nữ không đường may Muji - Nhật  không bai, không nhão, mặc rất thoáng mát và nhẹ tạo cảm giác mặc mà như không mặc vì không hằn đường chỉ may. 

Công ty TNHH UPSHOP Việt Nam luôn làm việc cam kết những gì thông báo là chính xác, trung thực, làm việc với sự uy tín cao, chú trọng vào chất lượng cũng như mẫu mã và đặc biệt là đảm bảo tính phát lý của  sản phẩm(Đầy đủ hóa đơn, xuất VAT), phương thức giao hàng toàn quốc nhanh chóng, thuận tiện và an toàn mà chưa bao giờ gặp khó khăn gì, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Thời gian gần đây, thị trường thời trang vnxk có rất nhiều cửa hàng mở ra nhưng cũng sớm phải đóng cửa. Nguyên nhân chính của việc này là do chưa tìm được những cơ sở bán buôn quần áo vnxk uy tín, giá tốt.

Với mong muốn chia sẻ cơ hội này với những quý khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ - những người muốn xây dựng một mô hình bán buôn quần áo vnxk uy tín bền vững, lâu dài. Muốn vậy chúng ta bắt buộc phải mang những sản phẩm hàng xuất chính hãng chất lượng thực sự đến cho khách hàng của mình.

Chính sách “ Khách hàng là trung tâm”:


  • Thoải mái chọn size, chọn màu không giới hạn (không phải lấy theo dây)
    - Đổi trả hàng lỗi theo mùa 
    - Nguồn hàng sản xuất hàng xuất chính hãng tại các nhà máy xuất khẩu, chuẩn chất lượng, form dáng.
    - Khách hàng tín nhiệm, tin dùng trong nhiều năm.
    - Giao hàng cho khách xem hàng (không mua không sao).
    - Miễn phí ship nội thành và ship ra bến xe cho khách ngoại tỉnh 
    - Chỉ cần lấy tối thiểu 10 sản phẩm/loại được ngay giá sỉ.
    Ngoài ra chúng tôi còn chuyển phân phối độc quyền đồ lót nổi tiếng thương hiệu Kiss Ring - Hàn Quốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0432 123 389
Mã số : 14999374
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn