Chỉ 59.000 Có Ngay Áo Form Dài Magic Mirror

59.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Áo Form dài Magic Mirror thiết kế tinh tế với kiểu dáng ôm body tôn vẻ dịu dàng, cá tính và nổi bật đường cong quyến rũ của nữ giới. Chất liệu thun lạnh, co giãn tốt tạo nên sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc.Họa tiết sọc ngang trẻ trung tạo điểm nhấn thật sự khác biệt và nổi bật, tay dài đính nút ấm áp.Chiều bài 76cm, có 2 màu sắc trắng – đen. Free size, thích hợp cho các bạn nữ dưới 52kg. Mua hàng online, có ngay Áo Form dài Magic Mirror chỉ 59.000 so với giá gốc 128.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/thoi-trang-all/dam-vay/ao-from-dai-magic

Đơn giản, thanh lịch là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi diện những chiếc áo thun tay dài cùng với phong cách phối đồ tinh tế. Áo thời trang form dài đang là xu hướng thịnh hành của giới trẻ bởi sự trẻ trung, quyến rũ đặc biệt có thể kết hợp nhiều trang phục như quần legging, quần Body, hay một sợi dây nịt cũng làm nên sự biến tấu đặc biệt, rất riêng.

Trong lượt deal hôm nay Mientaymua.com trân trọng giới thiệu đến bạn Áo form dài Magic Mirror thiết kế tinh tế với kiểu dáng ôm body, tay dài đính nút tôn vẻ đẹp dịu dàng, cá tính và nổi bật đường cong quyến rũ của nữ giới.

 

Thông tin sản phẩm: 

- Tên sản phẩm: Áo thun form dài Magic Mirror

- Chất liệu: Thun.

- Màu sắc: Trắng - Đen.

- Chiều dài: 76cm.

- Free size. Thích hợp cho các bạn gái có cân nặng dưới 52 kg.

 

 

Không chỉ với lối cắt cúp độc đáo, tạo nên một form dáng chuẩn, làm nổi bật những đường cong gợi cảm, khéo léo che dấu những khuyết điểm của cơ thể, mà Áo form dài Magic Mirror còn được làm từ chất liệu vải thun mềm mại phối màu hài hòa tạo nên vẻ trang nhã và sang trọng cho người mặc.

 

 

Bạn có thể diện Áo thun form dài Magic Mirror trong mọi sự kiện, hoạt động của cuộc sống, giúp chị em tỏa sáng trong những ngày lễ tràn ngập yêu thương.

 

 

Sự kết hợp giữa đơn sắc với họa tiết sọc ngang trẻ trung tạo điểm nhấn thật sự khác biệt và nổi bật.

 

Tay dài đính nút ấm áp trước sự giá lạnh của mùa đông. Chất liệu thun lạnh, co giãn tốt tạo nên sự thoải mái và thoáng mát.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 10731635
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn