Đầm Xòe Rớt Vai Đính Nơ Ngực Cực Xinh

309.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Đầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinh
Tên : Đầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinh - AV3912
Mã sản phẩm : AV3912
Đầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinh cho bạn gái vẻ đẹp thật dịu dàng đáng yêu, phong cách tiểu thư với kiểu dáng rớt vai nơ ngực thật nữ tính mà không kém phần quyến rũ 
Giá : 309,000 đ
Điện thoại đặt hàng : 0902 628 622 - 0938 040 170

Thông tin chi tiết
- Chất liệu thun cát đẹp, mềm mại, là lựa chọn yêu thích của bạn gái yêu thích sự thoải mái mà vẫn không kém phần thanh lịch. Vải thun xốp thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, tạo sự dễ chịu khi mặc. Chất vải co giãn, tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái.
- Kiểu dáng đầm rớt vai cực kỳ quyến rũ mà vẫn kín đáo, thanh lịch. Thiết kế đầm nơ to trước ngực thật bắt mắt và vô cùng nữ tính, duyên dáng. Dáng đầm xòe mang lại vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn cho bạn gái. Đầm có 2 màu: trắng, đỏ. Màu trắng đơn giản mà không kém phần nữ tính, thanh lịch và sang trọng. Màu đỏ trẻ trung nổi bật cho bạn gái them phần tươi trẻ, năng động mà vẫn thật quyến rũ và sang trọng. Hãy chọn màu sắc bạn yêu thích nhất nhé!
- Đầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinh thích hợp cho bạn gái mặc đến những buổi tiệc, dạo phố, hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè….
- Hãy phối hợp cùng giày cao gót, ví cầm tay, túi xách… kiểu dáng đơn giản và nữ tính, …phối đầm màu trắng cùng những màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn, hoặc phối đầm màu đỏ cùng những gam màu nhạt, cho bạn gái vẻ ngoài thanh lịch và vô cùng nữ tính.
- Xuất xứ: Việt Nam

Kích thước sản phẩm :









SizeChiều dàiVòng ngựcVòng eoVòng môngCo giãnLót ngực
Freesize85cm  80-86cm70-72cm free  ítkhông 

 Đầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinhĐầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinhĐầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinhĐầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinhĐầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinhĐầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinh

Nội dung lấy từ : Đầm xòe rớt vai đính nơ ngực cực xinh

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm 10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.comYahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 12284887
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn