Áo Xinh Giá Sỉ Online Tại Chợ Hạnh Thông Tây

Liên hệ

Chợ Hạnh Thông Tây Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. Hcm.

“Chợ Hạnh Thông Tây kinh nghiệm lấy sỉ & lẻ các loại áo với chất lượng và giá tốt nhất về đêm”.

 

Sau một ngày làm việc căng thẳng, cái thú dạo chợ và mua sắm vào ban đêm dường như đã trở thành một trong những nét đặc trưng không thể thiếu ở Sài Thành, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ chúng ta…

Chợ Hạnh Thông Tây - một trong những điểm đến vô cùng nhộn nhịp vào buổi tối ở Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. gần ngoại ô lại cách trung tâm thành phố không xa nên nơi đây không chỉ có lợi thế về địa điểm mà còn được biết đến là một khu chợ với đa dạng các mặt hàng giá rẻ.

        Chợ Hạnh Thông Tây, P.11 Quang Trung – Gò Vấp – TP. HCM

 

Áo Xinh Giá Sỉ Online là shop chuyên cung cấp các nguồn hàng thời trang sỉ & lẻ tốt nhất cho các shop thời trang lớn nhỏ trên toàn quốc và các bạn nữ giới, shop nằm trong chợ Hạnh Thông Tây, đi từ đầu chợ có Trường Anh Ngữ Đông Phương mới chạy vào khoảng 200m shop ngay mặt tiền bên tay phải.

 

Áo Xinh Giá Sỉ Online được thành lập với sứ mệnh “Bật lên cá tính của bạn” với nhiều mặt hàng nổi trội như: Áo hoodie, sơ mi, lệch vai, crop top,…Theo phong cách trẻ trung năng động, phương châm “không ngừng sáng tạo” không những mang lại sản phẩm ngày càng chất lượng cao, giá thành hợp lý mà còn luôn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhiều chính sách tri ân. Về dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi với chính sách ưu đãi và chiết khấu cao, kết hệ với hệ thống quản lý hàng hóa, đơn hàng, giao hàng thân thiện, tiện lợi cho khách hàng cũng như đảm bảo được số lượng mà chúng tôi đã xuất ra.

Với uy tín được đặt lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin từ phía khách hàng nên sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Đến với Áo Xinh Giá Sỉ Online chắc chắn bạn sẽ tận hưởng được khoảng thời gian mua sắm thú vị và tự tin chọn lựa những chiếc áo ưng ý “làm nên phong cách của bạn”.

Một số mẫu áo đang bán chạy tại Áo Xinh Giá Sỉ Online

      Áo thun tay kiểu. Giá: 115.000 đồng

 

 

      Áo crop top. Giá: 120.000 đồng

 

 

Áo hoodie. Giá: 155.000 đồng

Fanpage: https://web.facebook.com/aoxinhgiasionline/
tel: 0908739379
address: Chợ Hạnh Thông Tây Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 996 539
Mã số : 14959584
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn