Đầm Body 2 Dây Rớt Vai Chỉ 159.000

159.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Đầm body 2 dây rớt vai - dòng thời trang mới nhất hàn quốc 2012.Thiết kế body cho bạn gái khoe được đường cong quyến rũ. Đầm 2 dây với kiểu khóa kim loại, cổ chữ V giúp khoe vòng một đầy đặn hấp dẫn.Phần vai tách rời tạo điểm nhấn giúp bạn trong thật trẻ trung và duyên dáng.Chất liệu thun cotton mát lạnh mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát. Chiều dài 82cm. Mua hàng online, có ngay Đầm body 2 dây rớt vai chỉ 159.000

Hotline : 0974 02 62 64

http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=327

Với một chiếc đầm thật duyên dáng và gợi cảm sẽ giúp bạn luôn tự tin trong giao tiếp, dạo phố hay khi dự tiệc.

 

 


 

 

Thitruongmua xin giới thiệu đến bạn chiếc Đầm 2 dây rớt vai dòng thời trang mới nhất hàn quốc 2012 với thiết kế body cho bạn gái khoe đường cong quyến rũ và gợi cảm nhất.

 

 


 

 

Chất liệu thun cotton mát lạnh với độ co giãn, mang đến cảm giác thoải mái và thoáng mát tuyệt đối. Thiết kế 2 dây với kiểu khóa kim loại, cổ chữ V giúp khoe vòng một đầy đặn hấp dẫn. Phần vai tách rời tạo điểm nhấn giúp bạn trong thật trẻ trung và duyên dáng.

 

 


 

 

Chiều dài 82cm body chuẩn, tôn dáng cao và vòng eo thon gọn, phía dưới cổ áo được kết nếp hình chiếc nơ rất đẹp mắt, phần dây áo được đính kèm khóa kim loại màu vàng độc đáo, mang đến nét trẻ trung và cuốn hút cho người sở hữu.

 

 


 

 

Bạn có thể kết hợp chiếc đầm với thắt lưng bản nhỏ, mang đến phong cách trẻ trung năng động. Hay thử khoác lên mình những chiếc áo khoác cardigan hay blazer với màu sắc tương phản, bạn đã có ngay một trang phục vừa thời trang vừa cá tính.

 

 


 

 

Hãy click mua ngay sản phẩm Đầm 2 dây rớt vai phong cách hàn quốc này để mình luôn đep và quyến rũ nhất trong mắt người đối diện bạn nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 8288435
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn