Cơ Sở May Áo Gió Đồng Phục, Xưởng May Áo Khoác Chuyên Nghiệp Tại Hcm

100.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Bạn kinh doanh cửa hàng bán áo gió? Bạn muốn đặt đồng phục áo gió số lượng lớn cho công ty? Bạn đang tìm nguồn áo khoác có mẫu mã phong phú, chất liệu đa dạng, hỗ trợ thiết kế tận tình và giá thành phải chăng? Vậy thì xưởng may áo gió giá rẻ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nghe thì có vẻ dễ nhưng để tìm được xưởng may áo gió giá rẻ không dễ chút nào.
Ưu điểm của các xưởng may áo gió giá rẻ

Bạn có thể dễ dàng kiểm soát chất lượng sản phẩm khi đặt may tại xưởng áo khoác uy tín
Ưu điểm lớn nhất của các xưởng may áo gió giá rẻ chính là vừa đáp ứng được yêu cầu về chất lẫn lượng. Vì gia công số lượng lớn nên giá thành tốt. Mặt khác, vì đặt may và chọn mẫu ngay tại xưởng nên bạn có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm đầu ra (chất liệu, kiểu dáng, thêm thắt chi tiết đặc biệt). Ngoài ra, các xưởng may gia công áo khoác thường có đội ngũ nhân công đong đảo, giúp đẩy nhanh tiến độ làm việc.

Xưởng may áo gió đồng phục LIMAC tự hào là một trong những đơn vị may uy tín nhất tại TP.HCM đã cho ra đời hàng ngàn mẫu áo gió chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Các mẫu áo gió chúng tôi cung cấp vô cùng đẹp, tiện lợi đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về một chiếc áo gió đồng phục chất lượng.

Các mẫu mã áo gió đồng phục chúng tôi cung cấp

Đến với xưởng may áo gió thời trang LIMAC, bạn sẽ được chúng tôi phục vụ và giải quyết mọi vấn đề theo thiết kế bạn thích. Đặc điểm các mẫu mã áo gió chúng tôi cung cấp:

- Mẫu áo gió suông đến các loại áo bó.

- Chúng tôi đều có thể sản xuất áo gió một lớp, hai lớp.

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mịn nên sẽ mang đến sự thoải mái cho quý khách hàng.

Công ty LIMAC là nơi chuyên may áo gió thời trang với nhiều mẫu mã khác nhau. Vì vậy, mỗi đối tượng đều có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với mình, cụ thể:

- Áo gió đồng phục dạng áo phông dành cho tập thể và cá nhân, bạn có thể yêu cầu in theo chủ đề riêng mình muốn.

- Áo gió đồng phục phù hợp với đội ngũ nhân viên, công nhân các công ty, nhà máy,… Sản phẩm áo gió luôn được ưa chuộng trong mùa thu và những lúc giao mùa.

Một số sản phẩm mà công ty may áo gió LIMAC thiết kế và sản xuất: Áo gió áo khoác quà tặng khuyến mãi, Áo gió áo khoác tổ chức sự kiện, áo gió quà tặng khách hàng, Áo gió áo khoác quảng cáo, Áo gió áo khoác đồng phục học sinh, sinh viên, may áo gió trường học, Áo gió áo khoác đồng phục công ty, xí nghiệp, Áo gió áo khoác đồng phục công nhân, Áo gió áo khoác đồng phục nhân viên bảo trì/kỹ thuật/ bảo vệ, Áo gió áo khoác thể thao, áo gió hội thảo, và nhiều sản phẩm áo gió khác nữa…

Cơ sở chúng tôi mỗi sản phẩm có in thêu Logo và tên theo yêu cầu. Size: đủ loại (M, L, XL...) và độ dày mỏng khác nhau Công ty luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng, phong phú về chủng loại, đa dạng về màu và kiểu dáng, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với xưởng may áo gió giá rẻ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Kiểu dáng Đang cập nhật
Chất liệu Vải
Màu
• Đa màu sắc
• Họa tiết

Bình luận

Cty Limac

mẫu đẹp

Tuyền

Cơ Sở May Áo Đồng Phục Cơ Sở May Áo Đồng Phục Đồng Phục Áo Khoác Áo Gió Áo Gió Áo Khoác Đồng Phục Đồng Phục Áo Gió Áo Khoác Áo Khoác Áo Gió Đồng Phục Áo Khoác Gió Đồng Phục Áo Khoác Gió Đồng Phục Xưởng May Áo Gió May Áo Khoác Gió May Áo Đồng Phục Áo Khoác Đồng Phục Áo Gió Đồng Phục Áo Khoác Đồng Phục Đồng Phục Áo Khoác Xưởng May Đồng Phục Xưởng May Áo Chuyên May Đồng Phục Cơ Sở May Áo Thun Áo Gió Áo Khoác Gió

0987 664 779
Mã số : 15784072
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn