Xưởng Áo Thun Giá Rẻ — Đúng Vải, Đúng Giá Và Đúng Hẹn

38.000

58 Lê Sát, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Xưởng áo thun giá rẻ — Đúng vải, đúng giá và đúng hẹn

 

Xưởng may Limac nhận may áo thun giá rẻ — Đúng vải, đúng giá và đúng hẹn.

Gọi nhận báo giá may áo thun giá rẻ, số lượng từ 20 áo/mẫu:: 0902 334 778 (24/24)

Xưởng áo thun tay dài giá rẻ — Đúng vải, đúng giá và đúng hẹn

Xưởng áo thun đồng phục xe máy giá rẻ — Đúng vải, đúng giá và đúng hẹn

Xưởng áo thun đồng phục nữ yamaha giá rẻ — Đúng vải, đúng giá và đúng hẹn

Xưởng áo thun Limac — tư tin là nhà cung cấp các dòng sản phẩm đồng phục chất lượng cao, như đồng phục công ty, đồng phục nhà, quán nhậu, đồng phục trung tâm anh ngữ, đồng phục nhà trường, đồng phục học sinh, sinh viên,..với chất liệu vải cao cấp 100% được làm tự sợi bông thiên nhiên, đảm bảo không độc hại.


đồng phục công ty xăng dầu

Mức giá rẻ cạnh tranh cao, nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất, cùng nguôn nguyên liệu vải uy tín, nhập tại xưởng gốc. Đội ngũ tư vấn loại vải gì và thiết kế loại vải đó.

Đảm bảo khách hàng sẽ yên tâm khi đến với dịch vụ may đồng phục giá rẻ tại xưởng áo thun Limac với nhiều khuyễn mãi hấp dẫn.

Hướng dẫn khách hàng đặt hàng qua mạng nhanh chóng

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Mức giá phù hợp cho tất cả mọi người may đồng phục, siêu tiết kiệm, cạnh tranh cao

Cam kết giao áo đúng hẹn, đúng tiến độ đơn hàng 100%, sẵn sàng hoàn lại tiền 100% nếu sai giá trị thiết kế, hoặc trễ ngày giao áo.

Xưởng áo thun Limac là địa chỉ uy tín và chất lượng tại TPHCM. Các mặt hàng áo thun giá sỉ tại đây chủ yếu dành cho các shop sỉ online chuyên bán các loại như: áo thun gia đình cổ tròn, áo lớp giá rẻ, áo thun gia đình cổ trụ, và áo thun trơn giá rẻ,…

Tất cả các sản phẩm không chỉ có chất lượng cao, giá rẻ mà còn hợp thời trang, đa dạng về kiểu dáng cho bạn thỏa sức lựa chọn, cũng như đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng.

Khi may áo thun đồng phục đó vấn đề về chất lượng và giá cả một trong những mối quan tâm của khách hàng vì vậy hãy đến với xưởng áo thun Limac chúng tôi sẽ giải quyết hết những vấn đề này.

Về giá thành:

Áo thun đồng phục giá rẻ thì chất lượng sẽ không cao, hoặc nếu chất lượng cao thì giá cả ngoài thì trường lại quá cao. Khiến chi phí tăng cao hơn.

Xưởng áo thun Limac không nói rằng là đơn vị may rẻ nhất. Nhưng sẽ là đơn vị may áo thun đồng phục giá tốt nhất xứng tầm chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu

Về chất lượng:

Là xưởng may áo thun đồng phục có kinh nghiệm làm hàng áo thun xuất khẩu chất lượng cao. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho người dùng những sản phẩm áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo đẹp, chất lượng cao.

Chúng tôi mang cả nhiệt huyết và kinh nghiệm may áo thun đồng phục công ty của mình đưa vào từng sản phẩm. Để mang lại những chiếc áo thun đồng phục đẹp mang phong cách thời trang cao cấp.

Đó là lý do sao công ty chúng tôi luôn tiếp cận được các khách hàng trên cả nước, với số lượng lớn áo thun đồng phục. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu…

Về Xưởng may Limac 


  • áo thun dẫn đầu về giá
  • đảm bảo chất lượng
  • nhận may theo yêu cầu số lượng ít
  • sỉ áo thun polo giá rẽ

Công ty TNHH Limac

Email: ctylimac@gmail.com

0772 043 025 ( Hotline 24/24 )

0938 39 1511 ( Ms. Phương )

0917 370 770 ( Mr. Dũng )

0979 153 353 ( Ms. Linh )

0938.330.882 ( Mr. Vũ)

Mã số thuế: 0314899275


Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15464807
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn