Áo Thun Cotton 100% Đỏ-Đen-Trắng

125.000

Hcm

CTY TNHH LIMAC---XƯỞNG MAY LIMAC

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Trong rất nhiều kiểu dáng áo thun nam phổ biến hiện nay, áo thun cổ tròn vẫn là lựa chọn được ưa chuộng nhất. Khi ra đường, 8/10 người đàn ông mặc áo thun sẽ lựa chọn kiểu dáng này, điều đó cho thấy sự phổ biến của áo thun cổ tròn là rất rộng. Áo thun cổ tròn khỏe khoắn, thoải mái, che được mọi khuyết điểm và phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Có thể nói đây là kiểu dáng áo thun dễ phối nhất, phù hợp với nhiều phong cách nhau, bạn có thể thoải mái phối với quần jean, quần ống đứng, ống lửng hay khoác thêm áo sơ mi bên ngoài, bất kể phong cách nào bạn muốn.

 

Chất liệu: Áo thun nam cao cấp được làm từ Vải thun cotton 100% co giãn tốt, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ theo tiêu chuẩn hàng công ty. - Chất cotton làm tự sợi bông tự nhiên đặc điểm thấm hút tốt, thoáng mát vì vậy Áo thun nam cotton mỏng vừa phải, thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mải, dễ chịu không giống như các loại áo PE không thấm mồ hôi, mặc khó chịu, bí đặc biệt vào mùa hè khi thời tiết nóng, nhiệt độ cao 39-40 độ, hoặc khi vận động nếu không thoáng mát thấm mồ hôi sẽ rất khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe. - Quý khách có thể thử áo, khi đã giặt áo và phơi khô để làm mềm áo 1 lần với áo mới, thử nhỏ nước từng giọt vào áo nếu thấm hút thì có sợi cotton, thấm hút nhanh là áo càng nhiều cotton. - Kiểu dáng: Thời trang, trẻ trung, năng động thích hợp cho mọi lứa tuổi. Dáng áo thun nam cotton 100% trẻ trung, chất liệu co giãn tạo cảm giác thoải mái, áo mỏng vừa phải thoáng mát. - Xuất xứ: Việt Nam do xưởng sản xuất - Màu sắc: Áo Thun nam gồm có bốn màu đỏ, đen, trắng, xám

 

Cam kết hàng chất lượng cao, vượt qua giá tiền từng loạI. Hỗ trợ đổi trả khi hàng lỗi, không vừa ý.

Trước khi đặt hàng Shop rất vui lòng gửi ảnh chụp thực tế từng sản phẩm nếu khách hàng có yêu cầu xem trước.

Để đảm bảo bạn mua được sản phẩm vừa vặn xin bạn vui lòng cho shop xin số đo về chiều cao, cân nặng,.. càng chính xác càng tốt để tránh sau phải đổi hàng.

Nếu hàng có lỗi đừng vội cho 1,2,3* mà hãy inbox shop để đc giải quyết thoả đáng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG: mua rồi được đổi thoải mái khi phát hiện ra lỗi của Limac ( lỗi sản phẩm hoặc sai màu)  Khi có yêu cầu trả hàng bạn vui lòng gửi lại cho Limac chậm nhất 8 ngày.

Limac chỉ giải quyết khiếu nại cho bạn khi người mua vẫn giữ nguyên bao bì ở ngoài và sản phẩm. Bạn vui lòng chụp toàn bộ sản phẩm cũng như bao bì để Limac xác nhận.

Khi đổi trả hàng mà không phải lỗi của Limac bạn phải trả toàn bộ phí vận chuyển gửi đi và gửi lại.

Ngoài ra chúng tôi có thể in theo yêu cầu của các bạn.

Nhận số lượng lớn làm đồng phục cty quán ăn quán lẩu nhà hàng.vvvvvv

 

CTY TNHH LIMAC---XƯỞNG MAY LIMAC

Thông tin liên hệ:

SĐT---ZALO: 0961.304.778

Email: lamhuynhtandat180101@gmail.com

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận BÌnh Tân.

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 15809682
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn