Đặt May Đồng Phục Công Sở Công Ty Vận Tải, Vận Chuyển Hành Khách

56.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

NỔI BẬT VÀ THU HÚT VỚI ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ CÔNG TY VẬN TẢI, VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH

5 / 5 ( 1 bình chọn )

Đồng phục công sở công ty vận tải, vận chuyển hành khách khá kén người mặc nếu không biết cách phối màu, tạo form hợp lý. Tuy nhiên, công ty vận tải, vận chuyển hành khách lại thể hiện được sự nhiệt huyết, đam mê và trẻ trung nên vẫn được nhiều công ty lựa chọn. Hãy cùng tham khảo những mẫu đồng phục công ty vận tải, vận chuyển hành khách “hot” nhất dưới đây cho bộ đồng phục công ty mình nhé!

1. Ý nghĩa của công ty vận tải, vận chuyển hành khách trong đồng phục công sở

Trong nhận thức của người Việt, công ty vận tải, vận chuyển hành khách gắn với sự trẻ trung và nhiệt huyết. Gam màu nóng này nếu sử dụng làm đồng phục công sở sẽ đem đến những lớp ý nghĩa như sau:

Đồng màu với nhận diện thương hiệu: Một số doanh nghiệp, đặc biệt là công ty bất động sản sở hữu bộ nhận diện thương hiệu công ty vận tải, vận chuyển hành khách. Do đó, khi sử dụng đồng phục công ty vận tải, vận chuyển hành khách sẽ đem đến sự đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu.

Nổi bật, thu hút sự chú ý: Công ty vận tải, vận chuyển hành khách là màu thuộc gam màu nóng, có sự tương phản mạnh với các màu khác nên dễ dàng thu hút sự chú ý hơn.

Thể hiện đam mê, nhiệt huyết trong công việc: Khi tất cả các nhân viên đều mặc đồng phục công ty vận tải, vận chuyển hành khách, họ sẽ cảm thấy gắn bó với nhau hơn. Lúc này, mỗi người đều có ý thức hơn với công việc chung và thể hiện được niềm đam mê và nhiệt huyết của mình.

Hiện nay, có nhiều đơn vị đã lựa chọn công ty vận tải, vận chuyển hành khách cho đồng phục công sở của mình. Một số thương hiệu nổi bật với công ty vận tải, vận chuyển hành khách trong đồng phục có thể kể đến như FPT, Sacombank, ngân hàng SHB…

Nhân viên FPT với đồng phục công ty vận tải, vận chuyển hành khách đem thể hiện sự tươi mới, thể hiện niềm đam mê, nhiệt huyết trong công việc

2. Một số mẫu đồng phục công sở công ty vận tải, vận chuyển hành khách đẹp

Dưới đây là một số mẫu đồng phục công sở công ty vận tải, vận chuyển hành khách mà LIMAC   đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo mẫu cho đồng phục công ty mình.

2.1. Đồng phục công sở nữ công ty vận tải, vận chuyển hành khách

Tông công ty vận tải, vận chuyển hành khách có thể được sử dụng để thiết kế nhiều mẫu đồng phục công sở nữ như áo sơ mi, váy, vest…

Cổ xanh đen phối nơ tạo điểm nhấn nổi bật trong thiết kế áo sơ mi đồng phục công ty nữ công ty vận tải, vận chuyển hành khách ngắn tay

Đồng phục tiếp viên hàng không công ty vận tải, vận chuyển hành khách có phối trắng đem đến sự tươi vui, trẻ trung, gây ấn tượng với khách hàng trong mỗi chuyến bay

2. Đồng phục công sở nam công ty vận tải, vận chuyển hành khách

Đồng phục công ty vận tải, vận chuyển hành khách không chỉ thích hợp với nữ mà còn sử dụng được cho cả nam giới. Dưới đây là một số mẫu đồng phục  công sở nam  công ty vận tải, vận chuyển hành khách tương đối ấn tượng giúp quý khách lựa chọn tốt hơn.

3 Bộ sưu tập đồng phục công sở điểm công ty vận tải, vận chuyển hành khách

Nhiều doanh nghiệp chọn kết hợp, điểm công ty vận tải, vận chuyển hành khách trong đồng phục tạo nên những vẻ đẹp đa dạng. Sau đây, mời bạn tham khảo một vài bộ sưu tập của LIMAC  .

Phần nơ ở cổ áo (đồng phục nữ) và cà vạt (đồng phục nam) sử dụng công ty vận tải, vận chuyển hành khách để tạo điểm nhấn cho trang phụcCông ty vận tải, vận chuyển hành khách chỉ sử dụng cho phụ kiện sẽ khiến bộ đồng phục hài hòa hơn, không bị quá rực rỡ, chói changĐồng phục váy liền nơ công ty vận tải, vận chuyển hành khách kết hợp chân váy + áo sơ mi nơ camTrên nền áo xám, sắc cam điểm xuyết tại cổ và tay áo để đem đến sự trẻ trung, năng động cho thiết kế

4. Đặt may đồng phục công sở công ty vận tải, vận chuyển hành khách tại LIMAC 

LIMAC   là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và là một công ty may đồng phục chất lượng. Khi chọn LIMAC   để đặt may đồng phục công sở công ty vận tải, vận chuyển hành khách, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Mẫu mã đẹp, tư vấn thiết kế tận tình: LIMAC   có nhiều mẫu thiết kế sẵn và có cả mẫu thiết kế riêng theo ý khách hàng. Quý khách sẽ được tư vấn chọn mẫu và tư vấn thiết kế phù hợp với mong muốn và ngân sách.

Lựa chọn tông công ty vận tải, vận chuyển hành khách theo ý muốn: LIMAC   có sử dụng chất liệu vải cao cấp với các tông công ty vận tải, vận chuyển hành khách khác nhau như cam pastel, cam sáng, cam tươi, cam đất, cam đỏ, cam tối… Công ty vận tải, vận chuyển hành khách có thể lên toàn bộ trang phục hoặc tạo điểm nhấn tinh tế bằng viền hoặc phụ kiện.

Đảm bảo yếu tố thời trang: LIMAC   luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất và chú trọng đưa các chi tiết thời trang vào thiết kế, nhằm đảm bảo đồng phục luôn hợp thời, hợp xu hướng.

Tăng trải nghiệm thực tế: LIMAC   hiện có showroom trưng bày sản phẩm may sẵn ở cả Hà Nội và Hồ Chí minh để khách hàng đến quan sát trực tiếp, thử, cảm nhận.

Với LIMAC  , bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với đồng phục công sở may sẵn

Mặc dù công ty vận tải, vận chuyển hành khách tương đối kén da và cũng khó để kết hợp với những màu vải khác, song với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, LIMAC   tự tin có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất!

Quý khách có nhu cầu đặt đồng phục công sở công ty vận tải, vận chuyển hành khách tinh tế, thời trang cho doanh nghiệp mình, hãy liên hệ với LIMAC theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16342133
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn