Giày Nike Air Jordan 1S All Star

1,2 triệu

409 Lê Duẩn


 

Như bạn cũng đã biết, những ngày cuối năm 2014 cái tên được nói đến mãi và tạo nên 1 cơn heat trong cộng đồng sneakers ở Việt Nam nói riêng và thế giới đại quát, ấy là” Giày Nike Air Jordan 1s All Star”.

Nơi tập kết của không chỉ những đội bóng, các tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt các phát hành Sneaker với tiếng nói kiểu dáng mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy.

Đầu tiên phải nhắc đến Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc chiến hay các buổi tập tành thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố.

Cuối cùng là phối màu, như trên Air Jordan All Star, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu đơn thuần gồm Đen – Trắng – Xanh, nhưng cách sắp đặt, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa căn vặn và hợp lý.

Là phiên bản hi hữu hoi mà bạn có thể nhận ra logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận mặt nhãn hiệu cực kỳ thảng hoặc hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Cách phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc biệt không kém, lấy cảm hứng từ phiên bản Chicago Bulls ra mắt trước đấy, Jordan Brand đã thay thế các phần màu Đỏ bằng một màu Xanh bóng sang trọng, cao cấp hơn phổ quát, Cho cảm giác như các bạn đang mang cả bầu trời đầy sao (All Star) trên chân vậy.

kỹ thuật bộ đệm Air – Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu. Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Nike Air trên Nike Air Jordan 1s All Star ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.

 

Tưởng nghe đâu Giày Nike Air Jordan 1s All Star là một phiên bản không có phổ quát ý nghĩa, tuy thế câu chuyện mà nó đem tới thật sự truyền cảm hứng, đặc thù đối với các vận động viên bóng rổ trẻ nghiệp dư với ước mơ chinh phục đỉnh cao ở các giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp. Quả tình, phong cách mẫu mã hiện đại và tân tiến mà Virgil đã mang lên sản phẩm là sự phối hợp hữu hiệu với các giá trị quá khứ vốn còn đó trên Air Jordan 1. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, mua giày thể thao ở đà nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay hôm nay.


Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15593705
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn