Dung Dịch Vệ Sinh Giày Enito Total Cleaner 250Ml

250.000

269 Liên Phường, Phước Long B, Tp Thủ Đức

Chai dung dịch Enito Total Cleaner 250ml là sản phẩm bổ sung cho bộ Enito Total Cleaner Kit khi bạn đã sử dụng hết lọ dung dịch nhỏ đi kèm trong bộ giúp bạn có thể tự làm sạch và chăm sóc đôi giày sneakers thân yêu của mình ngay tại nhà một cách đơn giản.

Sản phẩm bao gồm:
- 1 chai dung dịch làm sạch giày Enito Total Cleaner 250ml với khả năng làm sạch sâu mà không ảnh hưởng đến chất liệu, màu sắc giày. Với thành phần 98% thiên nhiên từ dừa, jojoba và nước nên dung dịch có khả năng phân huỷ sinh học rất an toàn cho sức khỏe của bạn.
!Lưu ý: Với các chất liệu cao cấp như da lộn, da nubuck, nhung, da cao cấp, lưới... Bạn nên có cho mình 1 bàn chải Enito Premium Brush làm từ lông ngựa siêu mềm để có thể làm sạch tốt nhất cho đôi giày thân yêu của mình.

Hướng dẫn vệ sinh giày:
Bước 1: Nếu giày bám nhiều bùn đất, các bạn phủi qua bùn đất bằng bàn chải đi kèm trong bộ Enito Total Cleaner Kit.
Bước 2: Nhúng ướt bàn chải vào nước rồi nhỏ 2 đến 3 giọt dung dịch Enito Total Cleaner lên bàn chải rồi chà lên giày để tạo bọt. Nếu giày bẩn sâu, các bạn có thể nhỏ thêm vài giọt dung dịch lên vết bẩn và làm tương tự.
Bước 3: Sau khi đánh bọt sạch các vết bẩn, các bạn dùng khăn khô lau hết bọt và nước dơ trên giày, tránh để thấm ngược vào chất liêu, nhất là vải, da lộn.
Bước 4: Nhúng dây giày vào nước, nhỏ vài giọt dung dịch lên dây và chà. Sau đó xả qua với nước.
Bước 5: Hong khô giày ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Với giày trắng sau khi vệ sinh nên lấy giấy ăn trắng bọc ngoài giày để hút các vết bẩn sâu hoặc ố nhẹ ra khỏi giày.

Các bạn xem video hướng dẫn sử dụng tại: https://youtu.be/VCNQBDeAHA0


LIDO SPA GIÀY
Vệ sinh, chăm sóc và phục hồi giày, túi xách và đồ da khu vực Thủ Đức và Tp HCM

Hotline: 0937838817
Website: https://lidospagiay.vn
Facebook: https://fb.me/lidospagiay
Instagram: https://instagram.com/lidospagiay
Youtube: https://youtube.com/c/lidospagiay

Tiktok: https://tiktok.com/@lido_spa_giay

#vesinhgiay #vệ_sinh_giày #bộ_vệ_sinh_giày #bộ_làm_sạch_giày #bovesinhgiay #bolamsachgiay #cleangiay #clean_giày #giatgiay #giặt_giày #phukiengiay #phụ_kiện_giày #giày #enito #enitototalcleaner #enito_total_cleaner_kit #enito_vệ_sinh_giày #enito_làm_sạch_giày #lido_spa_giay #lido #spa #ve_sinh_giay #vesinhgiaysneaker #ve_sinh_giay_sneaker #vesinhgiaysneaker #ve_sinh_giay_sneaker  #vệ_sinh_giày   #vệsinhgiàytrắng #vệ_sinh_giày_trắng #vesinhgiaytrang #ve_sinh_giay_trang  #vệsinhgiàyda #vệ_sinh_giày_da #vesinhgiayda #ve_sinh_giay_da #vệsinhgiàydatrắng #vệsinhgiàydalộn #vệ_sinh_giày_da_lộn #vesinhgiaydalon #ve_sinh_giay_da_lon #vệsinhgiàykhô #vệ_sinh_giày_khô #vesinhgiaykho #ve_sinh_giay_kho  #vệ_sinh_giày_đá_bóng

Bình luận

HẾT HẠN

0937 838 817
Mã số : 16717996
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn