Xà Đơn (Lắp, Xếp Trong Nhà) Cho Phụ Nữ, Trẻ Em, Người Cao Tuổi Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng

1 triệu

36 Ngõ 201 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy


Hiện nay trên thị trường chủ yếu bán sản phẩm xà đơn (lắp trong nhà, xếp gọn sau khi tập) dành cho Thanh niên, đàn ông với chiều cao điều chỉnh được. Tuy nhiên, với chiều cao dụng cụ từ 1m85 đến 2m30, những trẻ em dưới 1m50 có nhu cầu tập luyện để tăng chiều cao (hoặc để tránh nguy cơ béo phì, lười vận động, chân tay yếu) sẽ khó có thể tập được vì xà quá cao, ngoài tầm với của trẻ. Phụ nữ, người cao tuổi hay bị đau lưng, mỏi vai gáy, hoặc đang bị thoát vị đĩa đệm cần tập xà để chữa trị cũng thật khó tập vì xà cao. Nhưng không thể vì thế mà bỏ quên một môn thể thao đơn giản (chỉ cần đu người đã hiệu quả), toàn thân, toàn diện, chi phí thấp và nhiều ích lợi như xà đơn.

Lợi ích của việc tập xà:

+ Kéo giãn toàn thân -> Giúp trẻ em trong giai đoạn phát triển cao rất nhanh.

+ Đối với những người ngồi nhiều (nhân viên kế toán, ngân hàng, văn phòng...) - do sức nặng cơ thể đè lên cột sống nên hay bị đau mỏi lưng. Tập xà có tác dụng kéo giãn cơ thể nên chữa đau mỏi lưng rất hiệu quả.

+ Các động tác nhẹ nhàng khi đu xà giúp tập luyện xương sống dẻo dai, chắc khỏe, phòng các bệnh: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm (nguy cơ mắc các bệnh về cột sống của nhân viên văn phòng ở tuổi 46-60 rất cao)

+ Đối với trẻ em, tập xà giúp trẻ có thân hình khỏe mạnh, cân đối, bụng thon, ngực nở. Tay chân cứng cáp, chắc khỏe. Chống lại bệnh còng lưng, vẹo cột sống, lệch cột sống.. do đeo cặp sách quá nặng và ngồi học sai tư thế. Giúp trẻ không bị mỏi lưng, mỏi vai do ngồi học lâu. Chống bệnh béo phì ở trẻ em...

+ Giảm vòng bụng hiệu quả. Giúp eo thon.

+ Cũng như các môn thể thao khác, tập xà đơn giúp cơ thể khỏe mạnh, tim mạch tốt, tăng sức bền và sự dẻo dai...

Đây là một số bài tập với xà đơn, mời các bạn tham khảo: http://www.xadonxep.com/huong_dan_cac_bai_tap.html

Tại nhiều nước phương Tây, phụ nữ và trẻ em tập xà đơn hàng ngày để khỏe, đẹp. Trong trường học có trang bị các thiết bị tập cho trẻ đầy đủ. Ở nước ta môn thể thao này chưa được chú trọng do mọi người còn quan niệm đây chỉ là môn thể thao dành cho Nam giới, thanh niên. Nhiều người nghĩ rằng xà đơn chỉ có một tác dụng duy nhất là tăng chiều cao, khi đã hết tuổi lớn rồi không cần tập nữa. Hoặc chỉ khi bị bệnh về cột sống mới tìm mua xà để chữa trị, mà không phòng chống bệnh ngay từ khi còn trẻ, khỏe.

nhanvienvanphong.gif
Để môn xà đơn đến được với mọi người, mọi nhà, ngoài SP xà đơn xếp trong nhà dành cho Nam giới, chúng tôi còn cung cấp xà đơn loại nhỏ dành cho phụ nữ, người cao tuổi và trẻ em. Sản phẩm này có các đặc điểm sau:

Đặt được bất cứ chỗ nào thuận tiện để tập mà không cần khoan tường đục nền. Dễ dàng mang vác, di chuyển (bộ xà nặng chỉ 11 kg)

+ Chiều cao của xà và diện tích chiếm dụng trên mặt đất có thể điều chỉnh được theo chiều cao của người tập. Xà cao tối đa 1m85, tối thiểu 1m32.

+ Rất chắc chắn. bền, đẹp. Kết cấu hình chữ A giúp xà luôn vững vàng với 4 chân chịu lực, cho phép người tập đu người mạnh mà không sợ đổ, ngã gây nguy hiểm.

kt1.1014_nhin_thang

+ Chịu được tối đa 90 kg (con bạn nặng cân cũng thoải mái tập được)
+ Xếp lại dễ dàng sau khi tập để không chiếm diện tích

kt1.1014_xep_gon

+ Không tốn diện tích: Diện tích đế khi mở ra tập khoảng hơn 1 mét vuông, do vậy để vừa trong một diện tích hẹp (trong phòng ngủ, trong căn hộ chung cư..). 

+ Giá bán: 1.000.000 đồng/bộ. Đây là giá bán rất hợp lý hiện nay, giá tham khảo trên thị trường là 1.400.000

+ Nếu chịu khó một chút, bạn có thể biến thành xích đu lắp xếp trong nhà cho con chơi như hình sau (cực kỳ đơn giản, dễ làm)

xichdu.jpg

Mọi nhu cầu, xin liên hệ: 0916.157.708 hoặc 01234.150.108
(Vui lòng gọi điện trước khi đến tận nơi xem hàng)
Xà đơn xếp Khánh Trình
Địa chỉ: 36 ngõ 201 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trang web chính thức của chúng tôi: www.xadonxep.com

(cập nhật thường xuyên về giá cả, chính sách, hướng dẫn…)


Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội với chi phí vận chuyển là 7000 đồng/km

Chat Yahoo ID: trinhtcqt40

email: xadonxep@gmail.com
Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng toàn quốc.



Bình luận

HẾT HẠN

0916 157 708
Mã số : 2965908
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn