Từ 14-16/1/2018 Dragon Ball Fighter Z Chính Thức Mở Chơi Miễn Phí. Nhanh Tay Đăng Kí!

Liên hệ

199 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam



Dragon Ball FighterZ mở sự kiện chơi miễn phí trên console để chào đón năm mới 2018

 

Theo thông tin mới nhất từ Bandai Namco, Dragon Ball FighterZ sẽ chính thức mở chơi miễn phí trên console trong vòng 3 ngày từ 14-16/1/2018.

Dragon Z

Nhân sự kiện này, nhà sản xuất cũng “tranh thủ” mở bán Dragon Ball FighterZ Collector Edition - phiên bản vật lý của game Dragon Ball FighterZ. Phiên bản này có hai nhân vật độc quyền là Super Saiyan Blue Vegeta và Super Saiyan Blue Goku.

Chờ đợi phiên bản mới của Dragon Ball Fighter dường như đã trở thành thói quen khó bỏ của mỗi game thủ hàng năm. Hi vọng rằng sự xuất hiện Dragon Ball FighterZ đầu năm 2018 này sẽ không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

Dragon-Ball-Fighter-Z

Kế thừa và sáng tạo thêm từ những nhân vật cũ, Dragon Ball Fighter Z gồm hệ thống những nhân vật quen thuộc như: Goku, Frieza, Vegeta, Cell,… cùng rất nhiều nhân vật mới nữa.

Trên nền đồ họa 2,5D, đây là tựa game đối kháng rất khác với những tựa game trước đó. Người chơi sẽ điều khiển 1 team gồm 3 nhân vật, cố gắng tận dụng hết thế mạnh của các nhân vật để đưa ra chiến lược chiến đấu phù hợp nhất.

Dragon Ball FighterZ  dự kiến sẽ được phát hành trên 3 nền tảng phổ biến:  PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Dragon z

Các game thủ hãy đón chờ cơ hội được chơi thử hoàn toàn miễn phí trên Xbox One và PS4. Nhưng có một chú ý nho nhỏ cho các bạn là: để được tham gia sự kiện, người chơi bắt buộc phải có tài khoản Xbox One Gold hoặc PS Plus


Bình luận

HẾT HẠN

0166 358 3581
Mã số : 15049258
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn