Bán Playstation Move Bundle 100% Us + Game Ps3 Move

Liên hệ

358/23 Điện Biên Phủ P11 Q10 Tp.hcm


Chào anh em, mình có người nhà bên US gửi về 1 bộ PlayStation Move Bundle 

bao gồm: PS Move navigation controler - PS Move motion controller - PS Eye camera phụ kiện sách, hộp đầy đủ
Đi kèm là các tựa Game Sport Champions, LittleBIGPlanet2 (special edition) (đi kèm bộ PS Move), SOCOM4 u.s. navy seals. Tất cả điều full box, book 100% US.
Và đây là hình ảnh cụ thể

[IMG]

[IMG]

[IMG]

Vài thông tin thêm về bộ PS Move này
Bộ điều khiển chơi game PlayStation Move vừa được hãng Sony cho ra mắt tại các thị trường châu Âu, Mỹ và Bắc Mỹ vào trung tuần tháng Chín vừa qua.Đây là nỗ lực của Sony nhằm tăng thêm độ hấp dẫn cho PlayStation 3 (PS3), bằng cách giúp người chơi được “hòa” mình vào trong game.Được xem là đối trọng với bộ điều khiển game của Nintendo Wii, PlayStation Move được Sony dùng dể giữ chân những game thủ PlayStation mới gia nhập, cũng như các game thủ gạo cội của bộ game này.Như vậy, liệu PlayStation Move có điểm gì nổi bật khiến Sony đặt kỳ vọng như vậy?
Bộ điều khiển chơi game này chỉ có hai thiết bị chính, bên cạnh bộ PlayStation 3: một camera PlayStation Eye, và một tay cầm điều khiển PlayStation Move (2 controllers) . “Mắt thần” PlayStation Eye rất nhạy, có thể dễ dàng kết nối dữ liệu với PS3 một cách chuẩn xác.ộ điều khiển chơi game PlayStation Move vừa được hãng Sony cho ra mắt tại các thị trường châu Âu, Mỹ và Bắc Mỹ vào trung tuần tháng Chín vừa qua.Đây là nỗ lực của Sony nhằm tăng thêm độ hấp dẫn cho PlayStation 3 (PS3), bằng cách giúp người chơi được “hòa” mình vào trong game.Được xem là đối trọng với bộ điều khiển game của Nintendo Wii, PlayStation Move được Sony dùng dể giữ chân những game thủ PlayStation mới gia nhập, cũng như các game thủ gạo cội của bộ game này.Như vậy, liệu PlayStation Move có điểm gì nổi bật khiến Sony đặt kỳ vọng như vậy?
Bộ điều khiển chơi game này chỉ có hai thiết bị chính, bên cạnh bộ PlayStation 3: một camera PlayStation Eye, và một tay cầm điều khiển PlayStation Move. “Mắt thần” PlayStation Eye rất nhạy, có thể dễ dàng kết nối dữ liệu với PS3 một cách chuẩn xác.

http://www.youtube.com/watch?v=kPETmG_BfVA&feature=player_embedded

http://www.youtube.com/watch?v=C84sXriG5Qc&feature=player_embedded

vài hình ảnh về game PS Move - Sport Champions
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

PS Move - SOCOM 4
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]


VÀ CUỐI CÙNG LÀ GIÁ

bộ PlayStation Move Bundle 
bao gồm: PS Move navigation controler - PS Move motion controller - PS Eye camera phụ kiện sách, hộp đầy đủ + LittleBIGPlanet 2 (cái này nó đi nguyên Bundle rùi, ko xé ra được): 2,200,000 VNĐ.

(để các bạn khỏi đắn đo về giá, mình cung cấp bảng giá của halo shop (cập nhật 6.2012): PS Eye camer 850K; PS Move motion controller: 1.350K; PS Move navigation controler: 950K. Tổng cộng 3.150K)
PS Move - Sport Champions: 450,000 VNĐ
PS Move - SOCOM4: 950,000 VNĐ

ĐẶC BIỆT ANH EM NÀO QUAN TÂM MUA TRỌN BỘ, MÌNH SẼ TẶNG 2 GAME PS3 NÓNG HỔI KHÔNG TÍNH TIỀN.

Anh em nào có nhu cầu liên hệ 0903 386 936
MUA BÁN THẬT THÀ - GIÁ CẢ HỢP LÝ - TIỀN THẬT THÓC THẬT.

Địa chỉ: 358/23 điện biên phủ P11 Q10 đối diện BV Bình Dân
Vui lòng liên hệ mình trước khi đến lấy đĩa nhé
Rất cám ơn các bạn đã ủng hộ ...


Bình luận

HẾT HẠN

0903 386 936
Mã số : 5124564
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn